ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลงานดี!ผีจ้องดึงผอ.กีฬาเซบีย่าร่วมทีม

ผลงานดี!ผีจ้องดึงผอ.กีฬาเซบีย่าร่วมทีม

Posted 02/06/2016 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจ้องที่จะกระชาก มอนชี่ ผอ.กีฬา เซบีย่า มาร่วมทีม หลังเจ้าตัวทำผลงานได้โดดเด่น แต่ "ปีศาจแดง" ก็ต้องทุ่มเงิน 5 ล้านปอนด์ ไปแลก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมีความสนใจที่จะดึง มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬา เซบีย่า สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

มอนชี่ มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ เซบีย่า ได้แชมป์มาครองถึง 9 รายการตลอดช่วง 10 ปีหลังสุด โดยเฉพาะการคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองได้ถึง 5 สมัย ทั้งที่ทีมจำเป็นต้องขายนักเตะออกไปหลายราย

นอกจากนี้ ที่ผ่านมา มอนชี่ ยังซื้อนักเตะหลายคนมาได้ในราคาถูก ก่อนที่ในภายหลังแข้งเหล่านั้นจะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์จนทำให้ เซบีย่า ได้เงินจากการขายนักเตะเป็นกอบเป็นกำ อาทิเช่น อีวาน ราคิติช, ดานี่ อัลเวส และ เซร์คิโอ รามอส เป็นต้น

ทั้งนี้ อาส เสริมว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชอบผลงานของ มอนชี่ เป็นอย่างมาก และอยากทำงานร่วมกับเขา โดยหาก "ปีศาจแดง" อยากได้ตัวผอ.กีฬา เซบีย่า จริงๆ พวกเขาก็ต้องจ่ายเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาของเจ้าตัวซึ่งอยู่ที่ 5 ล้านยูโร (ประมาณ 195 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอบแข้งผี!บาร์ซ่าเล็งดึงบลินด์ร่วมก๊วน
    บาร์เซโลน่า กำลังชั่งใจเรื่องคว้าตัว ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ได้เวลาเท่!เฮียมูเผยยังไม่สนดึงแข้งฝอยทอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นก็เท่อีกแล้ว หลังประกาศเวลานี้ยังไม่ได้คิดเรื่องการดึงนักเตะคนบ้านเดียวกันมาเสริมแกร่งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวเกี่ยวพันกับนักเตะเจ๋งชาวโปรตุกีสหายคน
  • อนาคตไกล!ผีจ่อให้สัญญาฉบับใหม่โฟซู-เมนซาห์
    โกล สื่อแวดวงฟุตบออลชื่อก้อง ตีข่าว ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ดาวเตะอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อแล้วที่จะได้สัญญาฉบับใหม่ โดยเจ้าตัวจะได้ค่าเหนื่อยราว 20,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
  • ส่วนเกิน!บลินด์-มาต้าส่อโดนมูโละพ้นรังผี
    ส่อแววต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับ ดาเล่ย์ บลินด์ และ ฆวน มาต้า 2 แข้งตัวหลักยุค หลุยส์ ฟาน กัล โดยรายแรกไม่ใช่เซนเตอร์แบ็กสไตล์ที่ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ชื่นชอบ ขณะที่รายหลังเคยโดนโละมาแล้วสมัยร่วมงานกันที่ เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »