ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บตาค้าง!จำได้เปล่า? "มาร์ดี้" นางเอกหน้าตาจิ้มลิ้มโฆษณากาแฟ

แซ่บตาค้าง!จำได้เปล่า? "มาร์ดี้" นางเอกหน้าตาจิ้มลิ้มโฆษณากาแฟ

Posted 05/06/2016 by siamdara

หลายคนคงจำสาวสวยหน้าตาจิ้มลิ้มสดใสๆ ที่โดดเด่นและถูกพูดถึงมากจากโฆษณาเนสกาแฟ ในปี2553 เธอคือ "มาร์ดี้ เมดิสัน รอซ" (Madison Ross-Madi) นางแบบสาวลูกครึ่ง จีน-แคนาดา ที่เคยฝากผลงานในเมืองไทยไว้มากมายทั้งภาพยนตร์ ,โฆษณา ถ่ายแบบเซ็กซี่ , เดินแบบฯลฯ จนเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตา

    แต่ล่าสุดกับภาพปัจจุบันของสาว มาร์ดี้ ที่ดูจะเปลี่ยนไปอย่างมาก จากภาพสาวใสๆ ตอนนี้เธอกลายเป็นสาวเปรี้ยว จี๊ดจ๊าดด แต่ยังคงหุ่นเป๊ะอึ๋มเด้งแน่นเปรี๊ยะ ผิวเนื้อออกสีแทนเซ็กซี่ไปเลยคู๊ณณ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็ตอำลานมเก่า"เชอรี่"บิดเด้งแอ่นกระแทกเบ้า..
    จัดมาให้เสียวกับเซ็ตอำลานมเก่า สู่เต้าใหม่ จากเต้า จากใจของสาวเซ็กซี่อารมณ์ดี "เชอรี่" ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ขอโทษของเดิมก็บิ๊กไซส์ ทิ่มตา ดูไปเสียวไปมั้ยล่ะค่าาาา
  • ชอบภาพสวย "เมย์-สิรินทร์" แฮปปี้ เปิดซิงหวิว
    เปิดซิงถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรก สำหรับนางร้ายหน้าสวยอย่าง “เมย์” สิรินทร์ ก่อเกียรติ ที่มาร่วมงานกับหนังสือพิมพ์สยามบันเทิงกับคอนเซ็ปต์สปอร์ตบรา สุดเซ็กซี่ขยี้ใจ ด้วยสัดส่วน 31-24.5-35 ส่วนสูง 168 หนัก 45 กิโล แถมงานนี้สาวเมย์จัดเต็ม เตรียมพร้อมฟิตหุ่น ควบคุมอาหารเพื่อการถ่ายแบบครั้งนี้ให้ออกมาดีที่สุด สมกับการรอคอยอีกด้วย ซึ่งสาวเมย์ได้เปิดใจว่า
  • “Emily Sears” สาวฮอตเนื้อแน่น ส่งตรงจากออสเตรเลีย
    ความเซ็กซี่ของเธอนั้น เคยผ่านสายตาหนุ่มๆ FHM กันมาบ้างแล้ว และนี่คือแฟชั่นเซ็ตชุดล่าสุดที่เธอส่งมาให้กับเราเป็นที่แรก ได้เวลาที่เราจะไปตอกย้ำความร้อนแรงของสาวคนนี้กันอีกสักครั้ง!!
  • ดู๊! ขุ่นแม่ลูกดก พลอย ชิดจันทร์ หุ่นแซ่บอะไรเบอร์นั้น
    งานดีต้องโชว์จ่ะ พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่ลูก 4 อัพเดทหุ่นแซ่บให้ยลกันอีกแล้วววววว โดยคราวนี้แท็กทีมแก๊งเพื่อนสนิทไปพักผ่อนกันที่เกาะคราม จ.ชลบุรี แน่นอนขุ่นแม่พลอยก็ไม่ลืมที่จะนุ่งบิกินี่อวดหุ่นสวยผ่านทางไอจีมาให้อิจ! กันเบาๆ ไหนใครว่ามีลูกแล้วหุ่นพัง! พูดดดดดด จุดนี้คอนเฟิร์มสามีรักสามีหลงไปไหนไม่รอดแล้วล่ะ อ่ะๆ คุณแม่บ้านไหนจะเอาเป็นแบบอย่างปรึกษาเคล็ดลับจากสาวพลอยให้ไว อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »