ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ช่วยทีมเก่า!อัลเวสชี้คูตินโญ่ดีพอซบบาร์ซ่า

ช่วยทีมเก่า!อัลเวสชี้คูตินโญ่ดีพอซบบาร์ซ่า

Posted 05/06/2016 by siamsport

ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋าเลือดแซมบ้า ชี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล เก่งพอที่จะเล่นให้ บาร์เซโลน่า ระบุนักฟุตบอลจำเป็นต้องคิดถึงสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาดาวดังชาวบราซิเลียน แสดงความมั่นใจว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนักเตะที่มีคุณภาพสูงพอที่จะเล่นให้ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดของตนในศึก ลา ลีกา สเปน และควรที่จะพิจารณาเรื่องย้ายออกจากทีมได้แล้ว

คูตินโญ่ ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลล่าสุด โดยทำไป 12 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ 38 นัด และยังทำได้ 7 แอสซิสต์ด้วย ทำให้เจ้าตัวยังตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะต่อสัญญายาวกับทีมไปแล้วก็ตาม โดยทีมล่าสุดที่มีข่าวกับเขาก็คือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมจอมทุ่มแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส

"ฟุตบอลมันเป็นเรื่องของการอยู่กับปัจจุบัน ลิเวอร์พูล มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ก็จริง แต่คุณควรจะคิดเล่นให้ทีมชั้นนำในศึก ยูซีแอล (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) เขามีคุณภาพดีพอที่จะเล่นให้ บาร์เซโลน่า" อัลเวส ที่เพิ่งแยกทางกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!เสือเหลืองยันซิวบาร์ตร้าเรียบร้อย
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จัดการคว้าตัว มาร์ก บาร์ตร้า ปราการหลังเลือดกระทิงดุ มาจาก บาร์เซโลน่า เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี เผยค่าหัวอยู่ที่ 8 ล้านยูโร
  • สื่อมโนหนัก!เมสซี่อาจโยกซบผีเหตุเบื่อสื่อสเปน
    สาวก "ปีศาจแดง" ต้องภาวนาให้เป็นเรื่องจริง หลังสื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าทาบทาม ลิโอเนล เมสซี่ ถึง 2 ครั้งในช่วง 3 สัปดาห์หลัง ขณะที่ดาวดัง บาร์เซโลน่า อาจตัดสินใจโยกซบทีมดังของอังกฤษ ก็เป็นได้ เหตุสุดเซ็งกับสื่อสเปน ตามเกาะติดคดีเลี่ยงภาษีไม่เลิกรา
  • เกลี้ยง!ตั๋วหงส์-บาร์ซ่าขายหมดใน3วัน
    ตั๋วเกม ลิเวอร์พูล เจอ บาร์เซโลน่า ขายเกลี้ยงใน 3 วัน หลังแฟนบอลแห่กันจับจองกันอย่างล้นหลามจนบัตรจำนวน 90,000 ใบหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว
  • สิงห์เล็งเบนเตเก้หากพลาดลูกากู
    เชลซี วางแผนสำรองกรณีพลาดได้ตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการหมายตาไปที่ คริสติย็อง เบนเตเก้ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์นี้แทน แถมค่าตัวของแข้ง "หงส์แดง" น่าจะถูกกว่าสตาร์ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »