ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่เล็งโละชไวนี่ช่วงซัมเมอร์

มูรินโญ่เล็งโละชไวนี่ช่วงซัมเมอร์

Posted 05/06/2016 by siamsport

"เดอะ มิร์เรอร์" กระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องตัวเก๋าชาวเยอรมัน หลังนักเตะต้องเจออาการบาดเจ็บหนัก และไม่ค่อยได้เล่นให้ต้นสังกัดในครึ่งหลังของซีซั่นก่อน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแทคติกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมโละทิ้ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางประสบการณ์สูงทีมชาติเยอรมัน ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์วัย 31 ปี ที่มีชื่อติด 23 คนสุดท้ายของ "อินทรีเหล็ก" ชุดไปลุยศึก "ยูโร 2016" แบบสุดเซอร์ไพรส์นั้น เพิ่งย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน เมื่อช่วงหน้าร้อนที่แล้ว แต่ฤดูกาลก่อนต้องเผชิญกับซีซั่นที่น่าผิดหวังภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เพราะมีอาการบาดเจ็บในครึ่งฤดูกาลหลัง และได้เล่นให้ทีมแค่ 31 นัดรวมทุกรายการ และล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" เตรียมขาย ชไวน์สไตเกอร์ เพื่อนำเม็ดเงินเข้าสู่ทีม

ทั้งนี้ ชไวน์สไตเกอร์ ยังเหลือสัญญากับ "เร้ด เดวิลส์" อีก 2 ปี แต่ "เดอะ สเปเชียล วัน" ก็เล็งดึงผู้เล่นที่หมายปองเอาไว้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง "ชไวนี่" เป็นหนึ่งแข้งระดับต้นๆ ที่กุนซือชาวโปรตุเกส อยากปล่อยตัวพ้นทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »