ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์ลอสเชียร์โรนัลโด้สอยบัลลงดอร์

คาร์ลอสเชียร์โรนัลโด้สอยบัลลงดอร์

Posted 06/06/2016 by siamsport

โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแข้งทีมชาติบราซิล หนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด คู่ควรต่อการได้รางวัลบัลลง ดอร์ จากการยิงกระจุยพา "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ยุโรปมาครอง โดยบอกว่าแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว

โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ๊กซ้ายแซมบ้าของทีมชาติบราซิล และเรอัล มาดริด ออกโรงหนุนหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาส สตาร์ดัง "ราชันชุดขาว" สมควรคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ คนต่อไป ไม่สำคัญว่าผลงานของเขากับทีมชาติโปรตุเกส ในศึกยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส จะออกมาแบบไหน จากผลงานพาสโมสรคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกทั้งยังยิงกระจุยเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์

โรนัลโด้ ซัลโวไป 16 ตุงในถ้วยยุโรป และช่วยทีมคว้าแชมป์มาครองเป็นสมัยที่ 11 จากการดวลจุดโทษเอาชนะ แอตเลคิโก มาดริด ซึ่ง คาร์ลอส อดีตตำนานแข้งทีมชุดขาว บอกว่าแค่เท่านี้ก็เพียงพอที่จะทำให้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้รางวัลบัลลง ดอร์ แล้ว

"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะได้บัลลง ดอร์ ต่อให้เขาไม่ได้แชมป์ยูโรก็ตาม เมสซี่เป็นนักเตะที่ดี แต่ว่าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มีความสำคัญมาก นักเตะที่ดีที่สุดในโลกเป็นคนตัดสินการแข่งขัน ผมคิดว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอีกครั้ง" คาร์ลอส กล่าว

แม้จะยกย่อง โรนัลโด้ แต่ คาร์ลอส ก็ไม่ลืมที่จะเชียร์ เนย์มาร์ สตาร์ดังรุ่นน้องร่วมชาติจากบาร์เซโลน่า ว่าจะได้บัลลง ดอร์ แน่นอนในอนาคต "เขาต้องเล่นให้ได้แบบนี้ต่อไป แล้ววันหนี่งเขาจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีโล่ง!ชุดขาวล้มแผนล่าตัวเดเคอาเฝ้าเสา
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงหายใจคล่องคอขึ้นเยอะ หลัง เรอัล มาดริด ล้มแผนหวนไล่ล่า ดาบิด เด เคอา แล้ว แม้เคยตบเกียร์เดินหน้าเอาจริงกับการดึงตัวมือกาวชาวสแปนิช เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เหตุ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ให้ความเชื่อมั่นเต็มร้อยในตัว เคย์เลอร์ นาบาส จอมหนึบชาวคอสตาริกา
  • สาวๆกรี๊ด!โด้อวดหุ่นล่ำขณะพักผ่อนเกาะอิบิซ่า
    ใช้เวลาช่วงได้รับไฟเขียวพักผ่อนเพิ่ม ก่อนช่วยทัพ "ฝอยทอง" ล่าแชมป์ ยูโร 2016 ด้วยการชวนเพื่อนบินผ่อนคลายอาบแดดเล่นน้ำทะเลที่เกาะดังในแดนกระทิงดุ ก่อนโชว์ซิกซ์แพ็กเข้ารูปให้เห็นแบบเต็มตา ท่ามกลางวงล้อมของสาวๆ สุดเซ็กซี่
  • โด้ใจบุญ!บริจาคโบนัสแชมป์ชปล.ให้การกุศล
    หล่อไม่พอ จิตใจยังงดงามอีกด้วยสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส หลังมอบเงินโบนัส 600,000 ยูโร จากแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับการกุศลทั้งหมด ก่อนที่จะร่วมทัพฝอยทอง ไปทำศึก ยูโร 2016 ที่แดนน้ำหอม
  • เบนซ์ยืนยันไม่ย้ายทีมหลังโดนลือซบผี
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกน้ำหอมของ เรอัล มาดริด เผยความสัมพันพ์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้หวานชื่นตลอดเวลาสมัยทำงานด้วยกัน พร้อมย้ำว่าไม่คิดจะย้ายไปไหน เพราะตอนนี้อยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลกแล้ว หลังมีข่าวลือว่าอาจย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »