ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์ยืนยันไม่ย้ายทีมหลังโดนลือซบผี

เบนซ์ยืนยันไม่ย้ายทีมหลังโดนลือซบผี

Posted 03/06/2016 by siamsport

คาริม เบนเซม่า หัวหอกน้ำหอมของ เรอัล มาดริด เผยความสัมพันพ์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้หวานชื่นตลอดเวลาสมัยทำงานด้วยกัน พร้อมย้ำว่าไม่คิดจะย้ายไปไหน เพราะตอนนี้อยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลกแล้ว หลังมีข่าวลือว่าอาจย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ออกมาปฏิเสธข่าวลือการย้ายทีมไปเล่นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเจ้านายเก่าเพิ่งเซ็นสัญญา 3 ปีคุมทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยแม้เคารพในตัวโค้ช แต่ตอนนี้มองว่าตัวเองๆได้เล่นกับทีมที่ดีที่สุดในโลกแล้ว ไม่คิดจะย้ายไปไหนอีก

ทีม "ปีศาจแดง" มีข่าวออกมาต่อเนื่องว่าจะมีการเซ็นสัญญาระดับตูมตามรับการมาของ มูรินโญ่ และในส่วนกองหน้านั้นมีทั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่จะย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว และอีกคนคือ เบนเซม่า ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าไม่เป็นความจริง

"มูรินโญ่ คือความพิเศษ ตอนแรกมันไปไม่สวยเท่าไหร่ แล้วจากนั้นก็ดีขึ้น มันขึ้นๆ ลงๆ ผมไมใช่นักเตะแบบสมัยเด็กๆ แล้ว และผมภูมิใจที่จะพูดแบบนั้น แต่ไม่มีทีมไหนทำให้ผมฝันได้แบบ เรอัล มาดริด ผมพูดมาตลอดว่าผมได้อยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลกแล้ว ทั้งสนาม แฟนบอล และระดับการเล่นอยู่ในระดับที่สูงมากๆ อีกทั้งนักเตะก็ดีที่สุดในโลกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักจริง!ชุดขาวยังสนซิวเดเคอา
    โกเป้ สถานีวิทยุของ สเปน แฉ เรอัล มาดริด ยังอยากได้ ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยพวกเขาจะให้ เด เคอา กลับไปเล่นแบบยืมตัวกับ "ปีศาจแดง" 1 ซีซั่นทันที ถ้าหากบรรลุข้อตกลงเรื่องซื้อมือกาวชาวสแปนิชได้
  • กูรูเผยชุดขาวตกลงสัญญาส่วนตัวเลวานแล้ว
    งานนี้ บาเยิร์น มิวนิค อาจมีเสียวเล็กน้อย เมื่อสื่อดังของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด บรรลุสัญญาส่วนตัวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง "เสือใต้" แล้ว หลังเอเยนต์ของสตาร์ทีมชาติโปแลนด์นัดคุยกับบอร์ดบริหาร "ชุดขาว" มาตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่ผ่านมา
  • โด้ผงาด!นักกีฬามีชื่อเสียงมากสุดในโลก
    อีเอสพีเอ็น จัดอันดับนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากสุดในโลก โดยดูจากการติดตามของแฟนๆ บนโลกโซเชียล และการค้นหาชื่อใน "กูเกิ้ล" ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส นั่งแท่นเป็นเบอร์ 1 โดยมี เลบรอน เจมส์ ราชายัดห่วงแห่งวงการเอ็นบีเอ อยู่ในอันดับ 2
  • ซีดานยันชุดขาวสนคว้าป็อกบา
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยันต้นสังกัดสนคว้า ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส เสริมทัพ แต่ก็ต้องให้ความเคารพต่อ "เจ้าม้าลาย" ที่ยังคงเป็นเจ้าของในตอนนี้ พร้อมรับไม่ชัวร์ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงสเปน จะกลับมายังถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »