ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ผงาด!นักกีฬามีชื่อเสียงมากสุดในโลก

โด้ผงาด!นักกีฬามีชื่อเสียงมากสุดในโลก

Posted 03/06/2016 by siamsport

อีเอสพีเอ็น จัดอันดับนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากสุดในโลก โดยดูจากการติดตามของแฟนๆ บนโลกโซเชียล และการค้นหาชื่อใน "กูเกิ้ล" ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส นั่งแท่นเป็นเบอร์ 1 โดยมี เลบรอน เจมส์ ราชายัดห่วงแห่งวงการเอ็นบีเอ อยู่ในอันดับ 2

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ได้รับเลือกให้เป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า อยู่ในอันดับ 3 จากการประกาศของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดังระดับโลก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

การจัดอันดับดังกล่าวอิงจากรายได้ที่ได้รับและการติดตามของแฟนๆ บนสื่อสังคมออนไลน์ รวมถึงการค้นหาชื่อในเว็บไซต์ "กูเกิ้ล" ซึ่ง โรนัลโด้ ที่เพิ่งนำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นั่งแท่นอยู่ในอันดับ 1 ขณะที่ เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐฯ อยู่ในอันดับ 2

10 อันดับนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ของ อีเอสพีเอ็น
1.) คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - ฟุตบอล
2.) เลบรอน เจมส์ - บาสเกตบอล
3.) ลิโอเนล เมสซี่ - ฟุตบอล
4.) เนย์มาร์ - ฟุตบอล
5.) โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ - เทนนิส
6.) เควิน ดูแรนท์ - บาสเกตบอล
7.) ไทเกอร์ วู้ด - กอล์ฟ
8.) วิรัต โคห์ลี - คริกเก็ต
9.) ฮาเมส โรดริเกซ - ฟุตบอล
10.) ราฟาเอล นาดาล - เทนนิส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานยันชุดขาวสนคว้าป็อกบา
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยันต้นสังกัดสนคว้า ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส เสริมทัพ แต่ก็ต้องให้ความเคารพต่อ "เจ้าม้าลาย" ที่ยังคงเป็นเจ้าของในตอนนี้ พร้อมรับไม่ชัวร์ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงสเปน จะกลับมายังถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว หรือไม่
  • เมสซี่แชมป์นักเตะมูลค่าสูงสุดโลก
    ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ กลุ่มสำรวจสถิติด้านวงการลูกหนัง เปิดเผยมูลค่าของบรรดานักเตะดัง ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เข้าป้ายเป็นอันดับ 1 โดยที่ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมตามมาเป็นที่ 2
  • ดาราตลกเลี่ยนเนียน!หลุดไปเฮกับแข้งชุดขาว
    จาสปาเร่ กาลัสโซ่ นักแสดงตลกของอิตาลี สามารถหลุดเข้าไปร่วมแจมกับแข้ง เรอัล มาดริด ตอนชูถ้วยแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ แถมเจ้าตัวยังได้เข้าไปในโซนวีไอพีด้วย
  • ดาราตลกเลี่ยนเนียน!หลุดไปเฮกับแข้งชุดขาว
    จาสปาเร่ กาลัสโซ่ นักแสดงตลกของอิตาลี สามารถหลุดเข้าไปร่วมแจมกับแข้ง เรอัล มาดริด ตอนชูถ้วยแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ แถมเจ้าตัวยังได้เข้าไปในโซนวีไอพีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »