ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดาราตลกเลี่ยนเนียน!หลุดไปเฮกับแข้งชุดขาว

ดาราตลกเลี่ยนเนียน!หลุดไปเฮกับแข้งชุดขาว

Posted 01/06/2016 by siamsport

จาสปาเร่ กาลัสโซ่ นักแสดงตลกของอิตาลี สามารถหลุดเข้าไปร่วมแจมกับแข้ง เรอัล มาดริด ตอนชูถ้วยแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ แถมเจ้าตัวยังได้เข้าไปในโซนวีไอพีด้วย

จาสปาเร่ กาลัสโซ่ นักแสดงตลกชาวอิตาเลียน สร้างความแปลกใจให้หลายคน เมื่อสามารถเล็ดลอดเข้าไปร่วมพิธีชูถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับบรรดานักเตะ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ได้

ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่สนาม ซาน ซิโร่ ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลีนั้น มีการวางระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด แต่ กาลัสโซ่ ก็สามารถลัดเลาะเข้าไปในโซนวีไอพีได้ด้วยการใส่ชุดสูทสีดำสุดหรู แล้วได้ถ่ายภาพกับบรรดาคนดัง รวมถึงได้นั่งชมเกมข้าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ด้วย ก่อนจะลงไปเฮฮาบนโพเดียมกับทีมของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน หลังจบเกม

กาลัสโซ่ เล่าให้ฟังถึงประสบการณ์ในวันนั้นว่า "เจ้าหน้าที่สั่งให้ผมหยุดเพื่อขอตรวจ ผมเลยตวาดใส่เขาไปว่า -นี่นายขอดูตั๋วของฉันงั้นเหรอ ?- ซึ่งแค่นั้นมันก็เพียงพอที่จะทำให้เขายอมล่าถอยไปแล้ว หลังจากนั้นผมบอกกับบรรดาเจ้าหน้าที่ว่าพวกเขาควรจะไปประจำการที่จุดไหน และพวกเขาก็ทำตามคำสั่งของผม หลังจากนั้นผมก็เดินไปหาเหล่านักเตะได้อย่างสบายๆ"

</p>

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราตลกเลี่ยนเนียน!หลุดไปเฮกับแข้งชุดขาว
    จาสปาเร่ กาลัสโซ่ นักแสดงตลกของอิตาลี สามารถหลุดเข้าไปร่วมแจมกับแข้ง เรอัล มาดริด ตอนชูถ้วยแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ แถมเจ้าตัวยังได้เข้าไปในโซนวีไอพีด้วย
  • โด้หล่อ!คุยแบบเป็นมิตรกับแฟนบอลพิการ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด พูดคุยกับกองเชียร์ที่เป็นคนพิการ 2 คนแบบเป็นกันเอง ระหว่างช่วงฉลองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมยังถ่ายภาพกับพวกเขาอีกต่างหาก
  • เปเรซเผยอาจล่าป็อกบาถ้ายูเว่คิดปล่อย
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ระบุ "ราชันชุดขาว" อาจกางแผนล่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ถ้าหากเจ้าตัวได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีม แต่ชี้ ตอนนี้ทีมของตนมีกองกลางเก่งๆ หลายคนอยู่แล้ว พร้อมรับ ไม่มั่นใจว่าจะขอซื้อ ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด อีกรอบดีรึเปล่า
  • หวานซะ!โด้ยกแฟนราชันนำทีมสอยชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด กล่าวขอบคุณแฟนบอลต้นสังกัดที่คอยหนุนหลังทีมจนในที่สุดสามารถคว้าถ้วยใบโตยุโรป มาครอบครองอย่างยิ่งใหญ่ เชื่อหากไม่มีสาวก "ราชันชุดขาว" ก็คงไม่มีวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »