ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รักจริง!ชุดขาวยังสนซิวเดเคอา

รักจริง!ชุดขาวยังสนซิวเดเคอา

Posted 03/06/2016 by siamsport

โกเป้ สถานีวิทยุของ สเปน แฉ เรอัล มาดริด ยังอยากได้ ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยพวกเขาจะให้ เด เคอา กลับไปเล่นแบบยืมตัวกับ "ปีศาจแดง" 1 ซีซั่นทันที ถ้าหากบรรลุข้อตกลงเรื่องซื้อมือกาวชาวสแปนิชได้

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยังสนใจที่จะคว้าตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ โกเป้ สถานีวิทยุของแดนกระทิงดุ

เด เคอา เป็นเป้าหมายของ เรอัล มานานแล้ว โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ก็มีรายงานว่าเจ้าตัวเกือบจะได้ย้ายไปซบตัก "ราชันชุดขาว" แต่สุดท้ายเกิดความผิดพลาดด้านการส่งเอกสารของยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนทำให้การย้ายทีมล่ม

ทั้งนี้ โกเป้ ระบุว่าในคราวนี้ เรอัล มุ่งมั่นที่จะทำให้การย้ายทีมเสร็จสิ้นลงด้วยดี ซึ่งหากประสบความสำเร็จแล้วนั้น พวกเขาก็จะให้ เด เคอา กลับไปเล่นแบบยืมตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 1 ฤดูกาลทันที

อย่างไรก็ตาม หากข่าวนี้เป็นจริง มันก็ถือว่าขัดกับรายงานก่อนหน้านี้ที่มีการแฉว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล และนักเตะชั้นนำหลายคนของทีมบอกกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของทีมว่าพวกเขาพอใจกับฟอร์มของ เคย์เลอร์ นาบาส นายทวารชาวคอสตาริกามากๆ หลังจากที่ นาบาส ไม่เสียประตูใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 9 เกม จากทั้งหมด 11 นัด ในฤดูกาลนี้ และมีส่วนช่วยให้ทีมได้ถ้วย "บิ๊กเอียร์" มาเชยเชม

ขณะเดียวกัน มันก็มีการระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดให้ เด เคอา เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทีมห้ามขาย หาก "ปีศาจแดง" หวังว่าจะได้ขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้าด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยไหม?ชุดเหย้าใหม่ผีแบ่งสี2ฝั่ง
    ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของวงการฟุตบอล โชว์ภาพที่บอกว่าเป็นชุดเหย้าอันใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่พิเศษคือมีการแบ่งสีแดงเป็น 2 โทน
  • กูรูเผยชุดขาวตกลงสัญญาส่วนตัวเลวานแล้ว
    งานนี้ บาเยิร์น มิวนิค อาจมีเสียวเล็กน้อย เมื่อสื่อดังของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด บรรลุสัญญาส่วนตัวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง "เสือใต้" แล้ว หลังเอเยนต์ของสตาร์ทีมชาติโปแลนด์นัดคุยกับบอร์ดบริหาร "ชุดขาว" มาตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่ผ่านมา
  • มูไฟเขียวเกมเทสติโมเนียลรูนแข่งวันเดิม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงยินยอมให้เกมเทสติโมเนียลแมตช์ ของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนเก่ง จัดขึ้นในวันพุธที่ 3 สิงหาคมนี้ ตามกำหนดเดิม หลัง หลุยส์ ฟาน กัล อดีตเจ้านาย ไม่อยากให้จัดแข่งวันดังกล่าว เนื่องจากอาจไปทับซ้อนกับโปรแกรมเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรป
  • โด้ผงาด!นักกีฬามีชื่อเสียงมากสุดในโลก
    อีเอสพีเอ็น จัดอันดับนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากสุดในโลก โดยดูจากการติดตามของแฟนๆ บนโลกโซเชียล และการค้นหาชื่อใน "กูเกิ้ล" ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส นั่งแท่นเป็นเบอร์ 1 โดยมี เลบรอน เจมส์ ราชายัดห่วงแห่งวงการเอ็นบีเอ อยู่ในอันดับ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »