ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูเครนรวบชายฝรั่งเศสวางแผนป่วนยูโร

ยูเครนรวบชายฝรั่งเศสวางแผนป่วนยูโร

Posted 07/06/2016 by siamsport

เจ้าหน้าที่ยูเครน รวบตัวชายฝรั่งเศส วางแผนเตรียมป่วนศึก ยูโร 2016 หลังลักลอบขนอาวุธเพียบ หวังก่อการร้ายในแดนน้ำหอมหลายจุด ทั้งเส้นทางเดินทาง, หน่วยงานราชการ, มัสยิด และสุเหร่า

สำนักงานข่าวกรองแห่งชาติของประเทศยูเครน (เอสบียู) รวบตัวชายฝรั่งเศสรายหนึ่ง หลังต้องสงสัยว่าวางแผนที่จะก่อการร้ายในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่แดนน้ำหอม ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน - 10 กรกฎาคมนี้

เอสบียู เผยว่า ได้มีการจับกุมตัวชายดังกล่าวในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังพยายามลักลอบขนปืนไรเฟิ่ล 5 กระบอก, ระเบิดมือ 2 ลูก, กระสุน, เชื้อประทุสำหรับจุดลูกระเบิด และระเบิดไดนาไมต์ ระหว่างเดินทางข้ามพรมแดนของโปแลนด์ และยูเครน

นอกจากนั้น เอสบียู ยังเผยว่า กลุ่มก่อการร้ายวางแผนที่จะก่อเหตุไม่สงบ โดยโจมตีแดนน้ำหอมถึง 15 จุดในระหว่างยูโร 2016 ทั้งเส้นทางเดินทาง, หน่วยงานราชการ, มัสยิด และสุเหร่าของชาวยิว

ก่อนหน้านี้ เคยเกิดเหตุการณ์กลุ่มก่อการร้ายกราดยิง และลอบวางระเบิดทั่วกรุงปารีส ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างต่ำ 129 ราย เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ขณะที่มีการคาดการณ์ว่าจะมีแฟนบอลราว 2.5 ล้านรายเดินทางไปเข้าร่วมชม ยูโร 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมีขาวยวบ!เดนิซอฟเจ็บต้นขาวืดลุยยูโร
    รัสเซีย เจอข่าวร้ายก่อนไล่ล่าแชมป์ ยูโร 2016 เมื่อ อีกอร์ เดนิซอฟ กองกลางคนสำคัญ ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานจากเกมลับเกือกกับ เซอร์เบีย วืดร่วมทีมชิงชัยในทัวร์นาเมนต์ที่แดนน้ำหอมแน่นอน หลังก่อนหน้านี้ อลัน ซาโกเยฟ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เพิ่งขอถอนตัวเหตุกระดูกเท้
  • โปแลนด์ 0 - ลิทัวเนีย 0
    โปแลนด์ ในเกมนี้พักตัวหลักอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นเพียงตัวสำรองข้างสนาม เปิดบ้านทำได้แค่เสมอ ลิทัวเนีย แบบไร้สกอร์ 0-0 ในเกมอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมลุยศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา
  • กลัวเจ็บ!ทัพโปลไม่คมอุ่นจืดเจ๊าลิทัวเนีย0-0
    โปแลนด์ ในเกมนี้พักตัวหลักอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นเพียงตัวสำรองข้างสนาม เปิดบ้านทำได้แค่เสมอ ลิทัวเนีย แบบไร้สกอร์ 0-0 ในเกมอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมลุยศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา
  • อิตาลี 2-0 ฟินแลนด์
    "อัซซูรี่" อิตาลี เล่นได้แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง หลังเปิดถิ่นอัด ฟินแลนด์ 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนเดินทางตะลุยศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »