ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดลบอสเก้เผยยังไม่เลือกมือหนึ่งเฝ้าเสากระทิง

เดลบอสเก้เผยยังไม่เลือกมือหนึ่งเฝ้าเสากระทิง

Posted 07/06/2016 by siamsport

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน เผยยังไม่รีบตัดสินใจเรื่องผู้รักษาประตูมือ 1 ในการลุยศึกยูโร 2016 โดยเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ จอร์เจีย อังคารนี้ อาจเป็นโอกาสของ ดาบิด เด เคอา มือกาวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน แชมป์เก่ายูโร 2 สมัยหลังสุด ยอมรับตามตรงว่า ยังไม่มั่นใจว่าใช้ใครเป็นผู้รักษาประตูตัวจริงในศึกยูโร 2016 ระหว่าง อีเคร์ กาซียาส มือหนึ่งตัวเก๋าของเอฟซี ปอร์โต้ กับ ดาบิด เด เคอา จอมหนึบที่ฟอร์มดีวันดีคืนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เปรยว่ามีโอกาสสูงที่ นายทวาร "ปีศาจแดง" จะได้โอกาสลงเฝ้าเสาในเกมเปิดอุ่นเครื่องนัดส่งท้ายกับ จอร์เจีย วันอังคารที่ 7 มิถุนายนนี้

กาซียาส เป็นตัวจริงของทีม "กระทิงดุ" ตลอดช่วงเวลาแห่งความยิ่งใหญ่ของทีมตั้งแต่แชมป์ยูโร 2008 เป็นต้นมา แต่ด้วยอายุอานามมากขึ้น และฟอร์มที่ไม่ได้เหนียวหนึบเหมือนก่อน สวนทางกับ เด เคอา ที่ฟอร์มสุดยอดกับ ยูไนเต็ด ทำให้มีเสียงเชียร์ให้ เดล บอสเก้ มอบตำแหน่งตัวจริงให้เขา และลดบทบาท กาซียาส ไปนั่สำรองแทน ในการลุยยูโร 2016 ที่ทีมอยู่ร่วมกลุ่มกับ เช็ก, ตุรกี และ โครเอเชีย

โค้ชวัย 65 ปี เผยถึงประเด็นนี้ โดยบอกว่ายังไม่ตัดสินใจ และไม่เร่งรีบด้วย "เป็นไปได้ที่ เด เคอา จะได้เล่น (เจอ จอร์เจีย) กาซียาส ได้เล่นไปแล้วในเกมกับ เกาหลีใต้ และนั่นคือทั้งหมดที่เราพูดได้ ยังไม่ถึงเวลาที่ผมจะต้องตัดสินใจ และผมจะตัดสินใจในวันหลัง"

เดล บอสเก้ ย้ำด้วยว่า ให้โอกาสนักเตะทุกคนเต็มที่ และยังไม่ตัดสินใจเรื่องทีมตัวจริง "ผมไม่รู้นะ เพราะสิ่งที่เราคำนึงถึงคือนักเตะ 20 คนนอกจากผู้รักษาประตูมีโอกาส และเริ่มคุ้นเคยกัน เรารู้ว่าเราจะเล่นยังไง สิ่งสำคัญที่สุดคือการรู้ว่าเราจะเล่นยังไง และเราจะใช้เกมนี้ (จอร์เจีย) ซักซ้อมกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »