ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เผยโด้คั่วนางแบบสาวสเปนบนเรือสำราญ

เผยโด้คั่วนางแบบสาวสเปนบนเรือสำราญ

Posted 07/06/2016 by siamsport

รู้ตัวแล้วสาวสวยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด คั่วบนเรือสำราญคือนางแบบชาวสเปน หลังมีรูปสตาร์ "ราชันชุดขาว" นัวเนียน้องหนูสุดเซ็กซี่ระหว่างการพักผ่อนที่อิบิซ่า ชนิดที่หลายคนต้องอิจฉาตาร้อนเลยทีเดียว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มีภาพหลุดนัวเนียกับสาวสุดเซ็กซี่ขณะที่ไปเที่ยวพักผ่อนที่อิบิซ่า และล่าสุดก็มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า เธอคนนั้นคือ อีวา เฟร์นานเดซ ออนตานาย่า นางแบบสาวชาวสเปน นั่นเอง จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ในช่วง 2 วันที่ผ่านมา ภาพของ โรนัลโด้ ขณะที่กำลังสนุกสุดเหวี่ยงกับการไปพักผ่อนหย่อยใจที่อิบิซ่าได้ถูกแชร์กันว่อนในโลกออนไลน์ โดยขณะที่ผู้เล่นส่วนใหญ่กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับสู้ศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส ด้วยการเล่นเกมอุ่นเครื่อง รวมทั้งฝึกซ้อมกับทีมชาติ สตาร์ เรอัล มาดริด กลับเลือกที่จะไปปลดปล่อยตัวเองหลังจากกรำศึกหนักมาตลอดทั้งฤดูกาล

หลังจากนำ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โรนัลโด้ ก็ได้พักเป็นพิเศษเพื่อฟื้นฟูร่างกายก่อนทัวร์นาเมนต์ใหญ่ในแดนน้ำหอมช่วงซัมเมอร์นี้ และเขาโชว์ลีลาเต้นโพลแดนซ์ โดยมีสาวสวยในชุดบิกินี่คลอเคลียอยู่ไม่ห่างขณะที่อยู่บนเรือรักเรือสำราญ

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า สาวคนนั้นคือ ออนตานาย่า ซึ่งถึงแม้ว่าเธออาจไม่มีชื่อเสียงโด่งดังนัก แต่ก็ไม่มีใครปฏิเสธเรื่องความเซ็กซี่ชนิด 10 คะแนนเต็ม โดยในการพักผ่อนครั้งนี้ โรนัลโด้ ได้พาพวกเพื่อนสนิท ทั้ง โฆเซ่ เซเมโด้, มิเกล ไปเซา, ริคาร์โด้ เรกูเฟ่ และ กอนซาโล่ ซัลกาโด้ ไปกับเขาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ลอสเชียร์โรนัลโด้สอยบัลลงดอร์
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแข้งทีมชาติบราซิล หนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด คู่ควรต่อการได้รางวัลบัลลง ดอร์ จากการยิงกระจุยพา "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ยุโรปมาครอง โดยบอกว่าแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว
  • ผีโล่ง!ชุดขาวล้มแผนล่าตัวเดเคอาเฝ้าเสา
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงหายใจคล่องคอขึ้นเยอะ หลัง เรอัล มาดริด ล้มแผนหวนไล่ล่า ดาบิด เด เคอา แล้ว แม้เคยตบเกียร์เดินหน้าเอาจริงกับการดึงตัวมือกาวชาวสแปนิช เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เหตุ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ให้ความเชื่อมั่นเต็มร้อยในตัว เคย์เลอร์ นาบาส จอมหนึบชาวคอสตาริกา
  • สาวๆกรี๊ด!โด้อวดหุ่นล่ำขณะพักผ่อนเกาะอิบิซ่า
    ใช้เวลาช่วงได้รับไฟเขียวพักผ่อนเพิ่ม ก่อนช่วยทัพ "ฝอยทอง" ล่าแชมป์ ยูโร 2016 ด้วยการชวนเพื่อนบินผ่อนคลายอาบแดดเล่นน้ำทะเลที่เกาะดังในแดนกระทิงดุ ก่อนโชว์ซิกซ์แพ็กเข้ารูปให้เห็นแบบเต็มตา ท่ามกลางวงล้อมของสาวๆ สุดเซ็กซี่
  • โด้ใจบุญ!บริจาคโบนัสแชมป์ชปล.ให้การกุศล
    หล่อไม่พอ จิตใจยังงดงามอีกด้วยสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส หลังมอบเงินโบนัส 600,000 ยูโร จากแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับการกุศลทั้งหมด ก่อนที่จะร่วมทัพฝอยทอง ไปทำศึก ยูโร 2016 ที่แดนน้ำหอม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »