ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนจิ้งจอกเฮ!วาร์ดี้ส่อปัดโยกซบปืน

แฟนจิ้งจอกเฮ!วาร์ดี้ส่อปัดโยกซบปืน

Posted 08/06/2016 by siamsport

 

กองเชียร์ อาร์เซน่อล มีเซ็งเป็นแน่ เมื่อสื่อผู้ดีตีข่าวทีมรักส่อแวววืดซิว เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงคนเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมคมช่วงหน้าร้อนนี้ เนื่องจากเลยกำหนดที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษจะให้คำตอบกับ "ปืนใหญ่" ว่าจะมาร่วมหัวจมท้ายด้วยหรือไม่แล้วนั่นเอง

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังอังกฤษ รายงานเมื่อวันอังคารที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า เจมี่ วาร์ดี้ ศูนย์หน้าความเร็วสูง เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอย้ายไปร่วมทัพ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีกช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

ดาวยิงวัย 29 ปี ตกเป็นข่าวอย่างจริงจังว่าจะย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา โดย "ปืนใหญ่" พร้อมจ่ายค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 980 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ ขณะที่ก่อนหน้านีมีรายงานว่าเจ้าตัวสัญญาว่าจะให้คำตอบกับ อาร์เซน่อล ว่าจะย้ายร่วมหรือไม่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดสื่อตีข่าวว่า วาร์ดี้ จะให้คำตอบหลังช่วยทีมชาติอังกฤษ ในศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส เสร็จสิ้นแล้ว

ทั้งนี้ มิร์เรอร์ เชื่อว่า "เดอะ กันเนอร์ส" น่าจะหมดโอกาสเซ็นสัญญากับ วาร์ดี้ แล้ว ขณะที่ เลสเตอร์ เตรียมจับแข้งคนเก่งต่อสัญญายาวกับถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ต่อไปอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »