ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์จ่อได้เอร์เรร่าเสริมแดนกลาง

ลือ!หงส์จ่อได้เอร์เรร่าเสริมแดนกลาง

Posted 08/06/2016 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อแล้วที่จะได้ตัว เอคตอร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมก๊วน แม้ที่ผ่านมานักเตะมีข่าวกับ นาโปลี ตลอดก็ตาม

ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ใกล้ที่จะได้ตัว เอคตอร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวเม็กซิกันของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส มาเสริมทัพเต็มทีแล้ว

ดาวเตะวัย 26 ปี มีข่าวเกี่ยวโยงกับ นาโปลี ตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเชื่อกันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" เตรียมที่จะปาดหน้าชิงตัว เอร์เรร่า ไปยังถิ่น แอนฟิลด์ ขณะที่สื่อแดนจังโก้ก็ระบุบในทำนองเดียวกันว่า นักเตะจ่อแล้วที่จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล

ปัจจุบัน เอร์เรร่า กำลังช่วยทีมชาติเม็กซิโก สู้ศึก โคปา อเมริกา เซนเทนาริโอ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ ปอร์โต้ ไปแล้วทั้งสิ้น 111 นัด ทำได้ 19 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปาชูก้า สโมสรดังในลีกบ้านเกิด เมื่อปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แจมล่าวาร์ดี้-ส่อแห้วเหตุชวดบู๊ชปล.
    "ลิเวอร์พูล เอคโค่" สื่อดังท้องถิ่นแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ ตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับอาร์เซน่อล เพื่อดึง เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่งเลสเตอร์ที่มีค่าฉีกสัญญา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท เข้ามาเสริมแนวรุกให้ได้
  • ช่วยทีมเก่า!อัลเวสชี้คูตินโญ่ดีพอซบบาร์ซ่า
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋าเลือดแซมบ้า ชี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล เก่งพอที่จะเล่นให้ บาร์เซโลน่า ระบุนักฟุตบอลจำเป็นต้องคิดถึงสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน
  • เกลี้ยง!ตั๋วหงส์-บาร์ซ่าขายหมดใน3วัน
    ตั๋วเกม ลิเวอร์พูล เจอ บาร์เซโลน่า ขายเกลี้ยงใน 3 วัน หลังแฟนบอลแห่กันจับจองกันอย่างล้นหลามจนบัตรจำนวน 90,000 ใบหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว
  • สิงห์เล็งเบนเตเก้หากพลาดลูกากู
    เชลซี วางแผนสำรองกรณีพลาดได้ตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการหมายตาไปที่ คริสติย็อง เบนเตเก้ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์นี้แทน แถมค่าตัวของแข้ง "หงส์แดง" น่าจะถูกกว่าสตาร์ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »