ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยิ้ม!อิกวาอินไม่ปิดโอกาสย้ายทีม

หงส์ยิ้ม!อิกวาอินไม่ปิดโอกาสย้ายทีม

Posted 08/06/2016 by siamsport

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี เผยไม่ปิดโอกาสย้ายทีม และจะมีการพูดคุยหลังจบศึกโคปา อเมริกา เซนเทนาริโอ หลังมีข่าวลือ ลิเวอร์พูล ตกลงสัญญาส่วนตัวกับดาวยิงอาร์เจนไตน์แล้ว

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่ง นาโปลี สโมสแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะมีการหารือเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองหลังจบการแข่งขันศึกโคปา อเมริกา เซนเทนาริโอ 2016 แล้ว 

 ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ยอดทีมของอังกฤษ สนใจดึงตัว อิกวาอิน ไปล่าตาข่ายในถิ่นแอนฟิลด์ และมีการตกลงสัญญาส่วนตัวกันแล้ว อย่างไรก็ตาม นาโปลี ก็ยืนยันมาตลอดว่า ค่าตัวในการย้ายทีมของดาวเตะอาร์เจนไตน์จะไม่ต่ำกว่า 73 ล้านปอนด์ (3,577 ล้านบาท) แน่นอน

เมื่อถูกถามถึงเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง อิกวาอิน ดาวซัลโวเซเรีย อา ได้กล่าวหลังจากนำ อาร์เจนตินา เอาชนะ ชิลี ในศึกโคปา อเมริกา ว่า "ผมคิดถึงแต่การเล่นให้ทีมชาติเท่านั้น เราจะมีการพูดคุยกันหลังจบศึกโคปา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีให้กิ๊กส์เลือกงานที่ต้องการยกเว้นมือขวา
    ทำทุกวิถีทางหวังโน้มน้าวให้ ไรอัน กิ๊กส์ อยู่ทำงานในสโมสรต่อไปสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดให้อิสระอดีตยอดปีกชาวเวลส์ เลือกงานที่อยากทำตามใจชอบ นอกจากการเป็นผู้ช่วยกุนซือ เหตุ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ เตรียมดึง รุย ฟาเรีย มือขวาคู่ใจ มาร่วมงานกันอีกครั้งในรัง "ปีศาจแดง"
  • สิงห์บลูส์เพิ่มค่าแรง3เท่าล่อใจก็องเต้ย้ายทีม
    "เดลี่ มิร์เรอร์" ตีข่าว เชลซี พร้อมยื่นข้อเสนออู้ฟู่ เพิ่มค่าเหนื่อยมากกว่าเดิม 3 เท่าให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อโน้มน้าวให้ย้ายมาร่วมทีม หลัง อาร์เซน่อล หมดความสนใจแล้ว เพราะเพิ่งได้ กรานิต ชาก้า มาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค
  • จ่อลาผี?เดอปายขนซูเปอร์คาร์กลับฮอลแลนด์
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจใจหายเล็กน้อยเมื่อ เมมฟิส เดอปาย ปีกอนาคตไกลชาวดัตช์ ว่าจ้างบริษัทขนส่งมาขนบรรดารถซูเปอร์คาร์ของตัวเองกลับไปยังบ้านเกิดแล้ว กระพือข่าวเตรียมลาโรงละครแห่งความฝันซัมเมอร์นี้มากยิ่งขึ้น
  • รายแรกยุคมู!ไบลลี่ย์บินตรวจร่างกายจ่อเซ็นซบผี
    รอเฮได้เลยสำหรับกองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อสื่อผู้ดีตีข่าว เอริก ไบลลี่ย์ ปราการหลังตัวเก่ง บียาร์เรอัล เดินทางมาถึงเมือง แมนเชสเตอร์ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงบ่ายวันอังคารนี้ จ่อเป็นการเสริมทัพรายแรกในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »