ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เศร้า!อดีตกุนซือห้างยาเสียชีวิตด้วยวัย44ปี

เศร้า!อดีตกุนซือห้างยาเสียชีวิตด้วยวัย44ปี

Posted 10/06/2016 by siamsport

วงการลูกหนังพบกับข่าวเศร้าอีกครั้ง หลังพบร่าง ซาช่า เลวานดอฟสกี้ อดีตนายใหญ่ เลเวอร์คูเซ่น เสียชีวิตในบ้านของตัวเอง หลังก่อนหน้านี้ป่วยเป็นโรคอ่อนแรงเฉียบพลัน และต้องจำใจอำลางานคุมทัพ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน หลังจากทำหน้าที่ได้เพียง 6 เดือน

ซาช่า เลวานดอฟสกี้ อดีตกุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ถูกพบเสียชีวิตในวัย 44 ปี ที่บ้านในเมืองโบคุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะที่รายละเอียดของสาเหตุการตายยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด

เดิร์ค ซิงเลอร์ ประธานสโมสร ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ซึ่งเป็นทีมสุดท้ายที่ เลวานดอฟสกี้ ทำหน้าที่คุมทัพ กล่าวว่า "เรารู้สึกตกใจและเศร้าอย่างยิ่ง เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของเขาด้วย"

สำหรับ เลวานดอฟสกี้ กุมบังเหียน เลเวอร์คูเซ่น ระหว่างปี 2012-2013 และช่วงสั้นๆ ในปี 2014 จากนั้นได้รับแต่งตั้งคุมทัพ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ในปี 2015 ก่อนอำลาตำแหน่งหลังจากทำงานได้เพียง 6 เดือนตามคำแนะนำของแพทย์ เนื่องจากป่วยเป็นโรคอ่อนแรงเฉียบพลัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองขออุบเงียบเรื่องโอบาฯเตรียมซบเรือใบ
    ซาสช่า ฟลิกเกอ กระบอกเสียงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย"เสือเหลือง" ขออุบเงียบกับกระแสข่าวที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เตรียมย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมระบุทีมตนไม่รู้อะไรเลยกับเรื่องนี้
  • คอสต้ายันเป๊ปมีเงื่อนไขห้ามดึงแข้งเสือแจมเรือ
    ดั๊กลาส คอสต้า ปีกตัวจี๊ดของ บาเยิร์น มิวนิค เผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะไม่มีทางได้ใช้เงินซื้อนักเตะจาก "เสือใต้" เพื่อไปเสริมแกร่งให้ แมนฯ ซิตี้ แน่นอน เนื่องจากกุนซือเลือดกระทิงมีเงื่อนไขกับต้นสังกัดเก่าห้ามดึงผู้เล่นของพวกเขาไปค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี
  • เรือจัดหนัก!พร้อมทุ่ม50ล้านป.กระชากโอบาเมยอง
    ขนหน้าแข้งไม่ร่วง! แมนฯ ซิตี้ วาง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมแนวรุก เตรียมทุ่มเงินก้อนโตทาบทามกับ ดอร์ทมุนด์ เหตุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือใหม่ "เรือใบสีฟ้า" ปิ๊งฝีเท้าแข้งกาบองเข้าอย่างจัง โดยมี เรอัล มาดริด จ้องตาเป็นมันเช่นกัน
  • 3ทีมดังผู้ดีตาลุก!ดอร์ทฯพร้อมโละมคิตาร์ยาน
    อาร์เซน่อล, เชลซี และ สเปอร์ส มีโอกาสในการกระชาก เฮนริค มคิตาร์ยาน มาเสริมแนวรุก หลัง ดอร์ทมุนด์ ตัดใจพร้อมปล่อยกองกลางคนสำคัญแลกเงินก้อนโต เหตุเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ไม่ลงตัว โดย "ปืนใหญ่" ถูกยกเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัวร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »