ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่มีวันแมนโชว์!เบลยันแข้งเวลส์สำคัญทุกคน

ไม่มีวันแมนโชว์!เบลยันแข้งเวลส์สำคัญทุกคน

Posted 10/06/2016 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ยัน เวลส์ ไม่ใช่ทีมวันแมนโชว์อย่างที่หลายๆ คนคิด เพราะตนไม่ใช่นักเตะคนเดียวที่จะสามารถนำ "มังกรแดง" ประสบความสำเร็จในศึกยูโร 2016 แต่บรรดาขุมกำลังทุกคนในทีมจะมีส่วนสำคัญกับผลงานของประเทศชาติด้วย

แกเร็ธ เบล ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์ ยืนยันทัพ "มังกรแดง" ไม่ได้มีแค่ตนเพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะยังมีเพื่อนร่วมทีมหลายคนที่เต็มไปด้วยศักยภาพ และพร้อมโชว์ฟอร์มสุดยอดเพื่อนำประเทศทำผลงานให้ดีที่สุดในศึกยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส

ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ซึ่งเพิ่งจะช่วยต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลล่าสุด เป็นผู้เล่นดาวดังที่หลายๆ คนให้ความสนใจมากที่สุดสำหรับทีมชาติเวลส์ ชุดนี้ อย่างไรก็ตาม เบล ยืนยันว่าความสำเร็จของทีมไม่ได้มาจากฟอร์มของตนเพียงคนเดียวเท่านั้น

เบล กล่าวว่า "นี่ไม่ใช่ทีมที่เล่นเพียงคนเดียว สำหรับเราทุกๆ คนในทีมมีความสำคัญหมด เรามีกลุ่มนักเตะที่แข็งแกร่ง เราทุกคนทำงานหนักเพื่อความเป็นหนึ่งเดียวกัน เราเล่นเกมบุกและเกมรับร่วมกัน เมื่อเราเสียบอลเราทุกคนจะพยายามสู้เพื่อแย่งบอลกลับคืนมา ผู้คนจะเขียนอะไรที่พวกเขาอยากเขียน แต่เราทุกคนรู้ว่าเราทำงานหนักในช่วงฝึกซ้อมในทุกๆ วัน"

"ผม ก็แค่อยากลงสนามและเล่นฟุตบอล ผมมีความสุขกับการเล่นฟุตบอล เราทุกคนทำทุกๆ อย่างร่วมกันได้อย่างดีเยี่ยม เราเป็นเหมือนกับพี่น้อง เราทุกคนสนิทสนมกันมากๆ เรามักจะเล่นสนุกและทำอะไรหลายๆ อย่างร่วมกัน แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องจริงจังเราก็พร้อมสู้ร่วมกัน"

"ใน ขณะที่เรามีความสุข เราอยากสนุกกับการเล่นฟุตบอล และเมื่อคุณสนุกกับการเล่นฟุตบอลคุณก้จะทำผลงานได้ดีเยี่ยมที่สุด" อดีตเด็กปั้น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งเตรียมนำชาติบ้านเกิดดวล สโลวาเกีย ในเกมแรก กลุ่ม บี วันเสาร์ที่ 11 มิ.ย.นี้ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีซมันน์เผยแข้งตราไก่เซ็งด้วยตอนชิรูด์โดนโห่
    อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ระบุ เมื่อไหร่ก็ตามที่กองเชียร์ทีมชาติฝรั่งเศสโห่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมนั้น ทุกคนในทัพ "ตราไก่" ก็จะรู้สึกเจ็บปวดไปด้วย เผย ทุกคนในทีมพยายามช่วย ชิรูด์ อย่างเต็มที่
  • นอยเออร์ชี้ไม่สำคัญใครเป็นกัปตันเบียร์
    มานูเอล นอยเออร์ นายด่านทีมชาติเยอรมนี ระบุ มันไม่สำคัญเท่าไหร่เลยในเรื่องที่ว่าใครจะเป็นรับบทกัปตันทีม "อินทรีเหล็ก" หลังเจ้าตัวอาจได้รับบทบาทดังกล่าวในนัดแรกของศึก ยูโร ชี้ ที่ผ่านมาตนก็รับบทผู้นำคนหนึ่งอยู่แล้ว
  • ตัวเต็ม!โด้แสดงนำโฆษณาสุดเจ๋งไนกี้ต้อนรับยูโร
    ไนกี้ ไอเดียบรรเจิดผลิตโฆษณาสุดแจ่มรับ ยูโร 2016 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำแสดงโดยมีแข้งดาวดังหลายรายร่วมแจมด้วย นำเสนอเรื่องราวการสลับร่างของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส กับแฟนบอลวัยรุ่นชาวอังกฤษ ก่อนต่างฝ่ายต่างทุ่มสุดตัวกับเกมลูกหนัง จนได้
  • ไม่มีปัญหา!นาบาส,ดานิโล่ผ่าส้นเท้าฉลุย
    เรอัล มาดริด ระบุเอง เคย์เลอร์ นาบาส นายด่านชาวคอสตาริกา กับ ดานิโล่ แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้า ผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเดี้ยงตรงส้นเท้าเรียบร้อยแล้ว และทั้งคู่ก็น่าจะหายทันลงเล่นช่วงปรี-ซีซั่นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »