ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลโด้ยกตัวเองเจ๋งสุดในโลกรอบ20ปี

โรนัลโด้ยกตัวเองเจ๋งสุดในโลกรอบ20ปี

Posted 11/06/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด ออกโรงยกตัวเองเป็นแข้งเจ๋งที่สุดในรอบ 20 ปี หลังประสบความสำเร็จมามากมาย พร้อมรับสุดปลื้มที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในโปรตุเกส

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าตัวเองคือนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกในรอบ 20 ปีหลังสุด

ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส กับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า ต่างผลัดกันคว้ารางวัลบัลลงดอร์ตลอดช่วง 8 ปีหลังสุด และล่าสุดในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสารอุนดิชี่ ของอิตาลี โรนัลโด้ ก็มั่นใจว่าตัวเองคือนักเตะที่เจ๋งที่สุดในโลก

"ผมคิดว่าตัวเองอยู่ในอันดับไหนในกลุ่มสุดยอดนักเตะตลอดช่วง 20 ปีที่ผ่านมา? มองในแง่ดี ผมเชื่อในสิ่งที่ผมประสบความสำเร็จ ผมคิดว่าตัวเองสุดยอดที่สุด" โรนัลโด้ กล่าว

แข้งวัย 31 ปี ปัจจุบันอยู่กับ โปรตุเกส เพื่อทำศึกยูโร 2016 โดยจะเล่นนัดแรกกับ ไอซ์แลนด์ วันอังคารนี้ และเขาก็ภูมิใจที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนในชาติ

"ผมรู้สึกเหมือนเป็นประชากรของโลก แต่ก็ยังเป็นชาวโปรตุเกสผู้รักบ้านเกิดและภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศในระดับสูงสุด หลังจากยูโร 2004 ผมรู้สึกถึงความรับผิดชอบในการเป็นส่วนหนึ่งของยุคที่ยิ่งใหญ่นี้ ผมรู้จักเด็กๆ มากมายที่ชื่นชมผมในทุกวันนี้ในฐานะเป็นแรงบันดาลใจ" โรนัลโด้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีวันแมนโชว์!เบลยันแข้งเวลส์สำคัญทุกคน
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ยัน เวลส์ ไม่ใช่ทีมวันแมนโชว์อย่างที่หลายๆ คนคิด เพราะตนไม่ใช่นักเตะคนเดียวที่จะสามารถนำ "มังกรแดง" ประสบความสำเร็จในศึกยูโร 2016 แต่บรรดาขุมกำลังทุกคนในทีมจะมีส่วนสำคัญกับผลงานของประเทศชาติด้วย
  • ตัวเต็ม!โด้แสดงนำโฆษณาสุดเจ๋งไนกี้ต้อนรับยูโร
    ไนกี้ ไอเดียบรรเจิดผลิตโฆษณาสุดแจ่มรับ ยูโร 2016 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำแสดงโดยมีแข้งดาวดังหลายรายร่วมแจมด้วย นำเสนอเรื่องราวการสลับร่างของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส กับแฟนบอลวัยรุ่นชาวอังกฤษ ก่อนต่างฝ่ายต่างทุ่มสุดตัวกับเกมลูกหนัง จนได้
  • ไม่มีปัญหา!นาบาส,ดานิโล่ผ่าส้นเท้าฉลุย
    เรอัล มาดริด ระบุเอง เคย์เลอร์ นาบาส นายด่านชาวคอสตาริกา กับ ดานิโล่ แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้า ผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเดี้ยงตรงส้นเท้าเรียบร้อยแล้ว และทั้งคู่ก็น่าจะหายทันลงเล่นช่วงปรี-ซีซั่นด้วย
  • โรนัลโด้เตือนทีมอย่าเหลิงแค่อุ่นถล่มเอสโตเนีย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด เผย พอใจมีความสุขกับผลงานของทีมที่ยิง เอสโตเนีย 7-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ก่อนลุยยูโร 2016 แต่เตือนทีมต้องห้ามประมาท หรือหลงระเริง เพราะไม่ได้บ่งชี้ว่าทีมจะประสบความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »