ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ก็องเต้ชี้ไม่มีเกมไหนง่ายสำหรับตราไก่

ก็องเต้ชี้ไม่มีเกมไหนง่ายสำหรับตราไก่

Posted 11/06/2016 by siamsport

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ชี้ชัยชนะเหนือ โรมาเนีย นัดเปิดสนามศึกยูโร 2016 แสดงให้เห็นว่าจะไม่มีเกมไหนง่ายสำหรับ "ตราไก่" บอกสิ่งสำคัญที่สุดคือ 3 คะแนนเต็ม แต่ขุนพล "เลส์ เบลอส์" ก็ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีกว่านี้ พร้อมยก ดิมิทรี ปาเยต เป็

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า ชัยชนะเหนือ โรมาเนีย 2-1 ในเกมนัดเปิดสนามศึกยูโร 2016 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าจะไม่มีแมตช์ไหนที่ง่ายดายสำหรับขุนพล "เลส์ เบลอส์" ในทัวร์นาเมนต์นี้

ฝรั่งเศส ถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ในบ้านตัวเอง แต่ก็ต้องเจอกับความยากลำบากกว่าจะเก็บ 3 คะแนนได้จาก โรมาเนีย ซึ่งต้องอาศัยลูกยิงสุดสวยของ ดิมิทรี ปาเยต ในนาทีที่ 89 และ ก็องเต้ ก็ชี้ว่าเป็นเรื่องดีสำหรับ "ตราไก่" ที่เจอกับงานยากตั้งแต่เนิ่นๆ 

"นัดเปิดสนาม มันไม่ใช่เกมง่ายในการเจอกับทีมที่ดีอย่าง โรมาเนีย มันสำคัญที่คว้าชัยชนะ เราทำได้ในคืนนี้และนั่นคือสิ่งที่จะถูกจดจำ เราไม่มีแรงกดดันเป็นพิเศษ ตอนเริ่มต้นเกม พวกเขามีโอกาส แต่เราก็แสดงปฏิกิริยาตอบโต้ เรายิงประตูแรกและคว้าชัยชนะ เราต้องเดินหน้าต่อไป เพราะแมตช์อื่นๆ ก็จะไม่ง่ายเช่นกัน"

"เรารู้ว่านี่คือการแข่งขัน มันไม่ใช่แมตช์อุ่นเครื่อง มันจะไม่ง่าย สิ่งสำคัญที่สุดคือชัยชนะ เราต้องวางแผนสำหรับเกมต่อไปและเล่นให้ดีขึ้น เรารู้ว่ามันจะยาก แต่นี่คือทีมที่มั่นใจและเราก็แสดงให้เห็นแล้ววันนี้ อันดับแรกเราจะสนุกกับค่ำคืนนี้และสำหรับแมตช์ต่อไปเราจะแสดงให้เห็นว่าทำได้ดีกว่านี้ถึงแม้ชัยชนะสำคัญที่สุดก็ตาม" ก็องเต้ กล่าว

ดาวเตะ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังได้ยกย่อง ปาเยต ที่ไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไรแล้ว หลังจากมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

"ดิมิทรี เรารู้จักเขา เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม วันนี้เขาทั้งแอสซิสต์และยิงประตู เราหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้นต่อไป" ก็องเต้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »