ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วุ่นอีก!แฟนเบียร์-ยูเครนอัดกันก่อนเกม

วุ่นอีก!แฟนเบียร์-ยูเครนอัดกันก่อนเกม

Posted 13/06/2016 by siamsport

 

เกิดเหตุการรณ์ ความรุนแรงของแฟนบอลในศึก ยูโร 2016 อีกครั้ง เมื่อสาวก เยอรมนี และ ยูเครน ปะทะกันอย่างหนักกลางเมืองลีลล์ ก่อนเกมที่ "อินทรีเหล็ก" จะชนะอีกฝ่าย 2-0 โดยมันถึงขั้นมีการขว้างปาสิ่งของด้วย

แฟนบอลทีม ชาติเยอรมนีกับทีมชาติยูเครนก่อเหตุวิวาทกันก่อนหน้าเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่ง ชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ "อินทรีเหล็ก" เป็นฝ่ายชนะ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา

การ ปะทะกันครั้งนี้เกิดขึ้นที่ใจกลางเมืองลีลล์ โดยกองเชียร์ทั้ง 2 ฝ่ายชกต่อยกัน รวมถึงมีการขว้างปาเก้าอี้และขวดใส่กันอย่างหนักด้วย นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าแฟนบอลจาก เยอรมนี ขว้างกระป๋องเบียร์ใส่เจ้าหน้าที่ของสื่อทื่พยายามถ่ายคลิปวิดีโอของ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกต่างหาก

นี่นับเป็นอีกครั้งที่ เกิดการวิวาทกันระหว่างแฟนบอลในศึก ยูโร 2016 เพราะเมื่อวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา กองเชียร์ อังกฤษ กับ รัสเซีย ก็มีเหตุปะทะกันก่อนหน้าเกมที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 มาแล้ว แถมหลังจบเกมสาวก "หมีขาว" กลุ่มหนึ่งก็บุกเข้าไปยังโซนของกองเชียร์ "สิงโตคำราม" จนทำให้มีคนได้รับบาดเจ็บหลายรายด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ่นอีก!แฟนเบียร์-ยูเครนอัดกันก่อนเกม
    เกิดเหตุการรณ์ ความรุนแรงของแฟนบอลในศึก ยูโร 2016 อีกครั้ง เมื่อสาวก เยอรมนี และ ยูเครน ปะทะกันอย่างหนักกลางเมืองลีลล์ ก่อนเกมที่ "อินทรีเหล็ก" จะชนะอีกฝ่าย 2-0 โดยมันถึงขั้นมีการขว้างปาสิ่งของด้วย
  • อัซซูร์รี่ฟิตเปรี๊ยะ!เดรอสซี่หนุนซัด,เบลเยียมส่งอาซาร์กระชากยิง
    "อัซซูร์รี่" อิตาลี ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บโดย ดานิเอเล่ เด รอสซี่ จะเคลื่อนพลแดนกลาง เกมพบ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม ที่ เอแด็น อาซาร์ พร้อมลงป่วนเกมหนุนทำประตู ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบแรก กลุ่ม อี) คืนวันยจันทร์ที่ 13 มิ.ย. ศกนี้
  • กระทิงจัด3หน้าขวิด!ลุ้นโมราต้าฟอร์มแจ่มเกมดวลเช็ก
    "กระทิง ดุ" สเปน เตรียมส่ง 3 แนวรุก อัลบาโร่ โมราต้า, ดาบิด ซิลบา และ โนลีโต้ ลงลุ้นปิดสกอร์ เกมพบ เช็ก ทั้งคู่พบกัน 4 หนหลังเป็นกระทิงที่ผลงานดีกว่าอยู่หลายขุม ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบแรก กลุ่ม ดี) คืนวันจันทร์ที่ 13 มิ.ย. ศกนี้
  • สูสี!ไวกิ้งมีซลาตันนำทัพฉะยักษ์เขียวที่ลองพร้อมตะบัน
    "ขุน พลไวกิ้ง" สวีเดน จะมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงตัวเก๋านำทัพเกมรุก เกมฉะแข้ง "ยักษ์เขียว" ไอร์แลนด์ ที่มี เชน ลอง ศูนย์หน้าตัวเก่งพร้อมปิดสกอร์เก็บชัย ผลงานพบกันก่อนหน้าของคู่นี้สุดสูสี ตามลุ้นได้ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบแรก กลุ่ม อี) คืนวันจันท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »