ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดลบอสเก้รอดูใจเดเคอาก่อนเลือกโกล์มือ1

เดลบอสเก้รอดูใจเดเคอาก่อนเลือกโกล์มือ1

Posted 13/06/2016 by siamsport

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน เผยว่าเขาจะประเมินสภาพจิตใจของ ดาบิด เด เคอา นายทวารจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าพร้อมไม่พร้อมอย่างไร กรณีพัวพันคดีปาร์ตี้เซ็กส์ ปี 2012 ก่อนตัดสินใจว่าจะใช้ใครเป็นตัวจริงในยูโร 2016

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน แชมป์เก่ายูโร 2 สมัยหลังสุด เตือน ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มีชื่อเล่นนัดเปิดสนามยูโร 2016 ที่จะเจอกับ สาธารณรัฐเช็ก วันจันทร์ที่ 13 มกราคมนี้ หากเขาประเมินแล้วมองว่าสภาพจิตใจไม่พร้อมเล่น จากการไปพัวพันกับคดีเซ็กส์ปาร์ตี้ ตั้งแต่ปี 2012

เด เคอา ได้รับการคาดหมายว่ามีโอกาสสูงที่จะเป็นมือ 1 ของทีมในการล่าแชมป์ยุโรปที่ ฝรั่งเศส ซึ่งที่ผ่านมาเป็นตำแหน่งของ อีเคร์ กาซียาส นายทวารตัวเก๋าของ เอฟซี ปอร์โต้ แต่ล่าสุด เด เคอา ดันมีเรื่องว้าวุ่นรำคาญใจจากากรไปพัวพันกับคดีจัดแจงให้เกิดเซ็กส์ปาร์ตี้ สมัยเล่นอยู่กับทีมชาติสเปน ชุดยู-21 ปี 2012 ทำให้ เดล บอสเก้ ออกมาพูดว่า เขาจะเลือกนักเตะที่พร้อมที่สุด

ต่อคำถามว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะส่งผลต่อการเลือก เด เคอา หรือไม่ โค้ชรุ่นปู่ บอกว่า "เราจะมองดูว่านักเตะเล่นได้มั้ย ถ้าได้เขาก็จะได้เล่น ถ้าไม่ได้ เราก็จะตัดสินใจอย่างอื่นแบบไม่มีปัญหา ผมจะบอกพวกขาพร้อมกัน รวมถึงกับนักเตะคนอืนๆ ด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »