ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''ดัสกร''ซึ้งใจแฟนบอลกิเลนผยองหลังเล่น7ปี

''ดัสกร''ซึ้งใจแฟนบอลกิเลนผยองหลังเล่น7ปี

Posted 14/06/2016 by siamsport

ทำเอา ดัสกร ทองเหลา กองกลางมากประสบการณ์ของเอสซีจี เมืองทอง ยิ้มแก้มปริไม่น้อย หลังจากก่อนเกมที่ทีมจะเอาชนะชัยนาท ฮอร์นบิลไป 2-0 นั้น แฟนบอล ''กิเลนผยอง'' ได้ทำป้าย ''DT7 LOYALTY'' ให้กับเจ้าตัว โดยดาวเตะรายนี้ได้เปิดใจว่า

โดยดัสกร ทองเหลา  "ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนบอลทุกคน เป็นปีที่ 7 แล้วที่ผมเล่นให้กับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ผมพูดเสมอว่าแฟนบอลทุกคนคือกำลังใจที่ดีที่สุดของพวกเรา ความผูกพันที่พวกเรานักฟุตบอลและแฟนบอลมีให้กันตลอดมาคือพลังที่ยิ่งใหญ่ที่จะนำเราไปสู่ความสำเร็จ"

"พวกเราอาจจะมีสมหวังและผิดหวัง มีเรื่องประทับใจเกิดขึ้นให้เราได้จดจำ วันนี้ผมได้เห็นป้ายผ้าผืนนี้ที่แฟนบอลทำมาให้ มันตื้นตันอย่างบอกไม่ถูก เป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่ดีที่สุดของผมกับบ้านหลังนี้ ขอบคุณทุกคนจริงๆ ครับ และเรายังมีงานหนักรออยู่ พวกเราจะทำงานของเราให้เต็มที่ เพื่อนำแชมป์กลับมาให้แฟนบอลของเราทุกคน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หอกหัตถ์พระเจ้า!ฮีโร่เปรูหวิดมาค้าแข้งไทยลีก
    ราอูล รุยดิอาซ กองหน้าเปรูที่ดังสุดๆหลังจากใช้ ''หัตถ์พระเจ้า'' เขี่ยบราซิล ร่วงรอบแรก โคปา อเมริกา 2016 ด้วยสกอร์ 1-0 เกือบที่จะย้ายมาเล่นในลีกสูงสุดของเมืองไทย ตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล 2016 ทว่าการเจรจากลับบต้องล้มเหลวไป
  • กิเลนผยองผงาดขึ้นสู่ท็อปเทนเอเชีย
    ตามที่เว็บไซต์ ฟุตบอลดาต้าเบสซึ่งทำการจัดอันดับและเก็บสถิติของทีมจากสโมสรทั่วโลก ได้ประกาศผลครั้งล่าสุดในเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา และ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งเดือนที่ผ่านมาอยู่ในที่ 11 ของเอเชีย ได้ทะยานสู่ท็อปเทนของเอเชียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ยลฟอร์ม 11 ขุนพลสุดแซ่บไทยลีกนัด 15
    กลับมาอีกครั้ง สำหรับ ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 กลับมาหวดกันอีกครั้ง หลังจากที่พักเกือบ 2 สัปดาห์ เพื่อหลีกทางให้กับ ทีมชาติไทย ลงเล่น คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 จนคว้าแชมป์ไปครอง ซึ่งในเกมที่ 15 เรายังมี 11 ผู้เล่นสุดแซ่บที่โดดเด่นอย่างมากมาให้ชมกันในระบบ 3-4-3
  • ราชันมังกรเฮ!บุกเชือดปราสาทสายฟ้า1-0
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พังคาบ้านเป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาล หลังโดน "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี บุกชนะ 1-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกสอง ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม จ.บุรีรัมย์ เมื่ออาทิตย์ที่ 12 มิ.ย. 59 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »