ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่เบ็คส์รับอดใจรอดูเฮียมูคุมผีไม่ไหวแล้ว

พี่เบ็คส์รับอดใจรอดูเฮียมูคุมผีไม่ไหวแล้ว

Posted 15/06/2016 by siamsport

อยากให้เปิดซีซั่นใหม่ไวๆ เดวิด เบ็คแฮม อดีตดาวเตะผู้ดี รับอยากเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ ลงคุม แมนฯ ยูไนเต็ด นัดแรกแทบใจจะขาดแล้ว ชี้ "ปีศาจแดง" ทำได้เยี่ยมที่ดึง "เดอะ สเปเชียล" เข้ามาทำงานในโรงละครแห่งความฝัน

         เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า แทบอดใจรอไม่ไหวแล้วกับการเฝ้ารอที่จะได้เห็น โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส ลงคุมทัพ "ปีศาจแดง" ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

         "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016-17 ด้วยการบุกไปเยือน บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม และ มูรินโญ่ จะคุมทัพลงเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นัดแรก พบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 20 ส.ค.นี้ โดยก่อนเปิดซีซั่น 1 สัปดาห์ ยังจะต้องพาทีมเจอ เลสเตอร์ ซิตี้ ในถ้วย คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนาม เวมบลีย์ อีกด้วย

         เบ็คแฮม กล่าวว่า "ผมคิดว่า มันสมบูรณ์แบบกับการดึง โชเซ่ เข้ามา ผมรักเขาในฐานะผู้จัดการทีม การดึงเขากลับมาทำงานใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง เป็นสิ่งที่จำเป็นต้องเกิดขึ้น มันไม่เหมือนเดิมเมื่อไม่มีเขา ผมแทบอดใจรอเห็นเขาคุมทีมไม่ไหวแล้ว ผมหวังว่า ตัวเองจะสามารถไปชมเกมแรกของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยิ้ม!ผีงานเบาหวิว5นัดแรก-ดวลเรือ10ก.ย.
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส น่าจะพอใจกับโปรแกรม พรีเมียร์ลีก ช่วงเริ่มต้นซีซั่นหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเจองานหนักแค่ดวลกับ แมนฯ ซิตี้ เท่านั้นในช่วง 5 นัดแรก ขณะที่มีคิวบุกรัง เชลซี ต้นสังกัดเก่า วันเสาร์ที่ 22 ต.ค.
  • ซี้ด!ปืนเปิดหงส์,จิ้งจอกซดฮัลล์,มูนำผีฟัดบอร์นมัธรับซีซั่นใหม่
    ศึกพรีเมียร์ลีกนัด เปิดสนามมันส์แน่เมื่อมีบิ๊กแมตช์แต่หัววัน "ปืนโต" อาร์เซน่อล รอรับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขณะที่มูรินโญ่ประเดิมคุมทีมด้วยงานไม่หนักมากกับการเยือนบอร์นมัธ ส่วนคอนเต้เจองานหนักไม่น้อยต้องเปิดตัวกับเชลซีด้วยการรับมือเวสต์แฮม ส่วนเป๊บรอคุมเรือใบดวลซันเดอร์แลนด์ และ"แชมป์เก่า" เลสเตอร์ ซิตี้ บุกรัง ฮัลล์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่
  • เสริมแนวรับ!ผีพร้อมยื่นข้อเสนอซิววาราน
    สื่อกระทิงดุปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินซื้อ ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ให้ได้ หลังแข้งเลือดน้ำหอมกำลังชั่งใจอยู่ว่าจะอยู่รับใช้ "โลส บลังโกส" ต่อไปหรือไม่ แม้ ซีเนดีน ซีดาน รับปากว่าจะให้เล่นมากขึ้นในซีซั่นหน้า"มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ชื่อก้องของประเทศสเปน รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอลุ้นคว้าคัว ราฟาเอล วา...
  • แฟนไม่ปลื้ม!ผีตัดต่อภาพนักเตะโปรโมตหนังดัง
    สาวก "ปีศาจแดง" ส่อไม่ชอบอย่างหนัก หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพตัดต่อนักเตะในทีมสวมบทนักบินโปรโมตหนังแนวอวกาศเรื่องดัง ลงในโลกโซเชียล แนะหยุดทำเรื่องตลกแล้วหันมามุ่งมั่นกับการทำผลงานในสนามเพื่อคว้าแชมป์ดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »