ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบียร์คึกคักส่ง4พระกาฬลงดวลเลวานฯหอกทัพโปล

เบียร์คึกคักส่ง4พระกาฬลงดวลเลวานฯหอกทัพโปล

Posted 16/06/2016 by siamsport

 

"อินทรีเหล็ก" เยอรมนี จัดชุดใหญ่ เพื่อเก็บชัยการันตีเข้ารอบ16ทีมสุดท้าย พร้อมจัด4แนวรุก โธมัส มุลเลอร์, เมซุต โอซิล, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ และ มาริโอ เกิทเซ่ ลงป่วนเเนวรับเกมพบกับ โปแลนด์ ที่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นตัวทีเด็ดเกมบุก ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 นัดที

ปรีวิวฟุตบอล ยูโร 2016

รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ 2

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2559

เยอรมัน - โปแลนด์

ถ่ายทอดสด : ช่อง 3 , (เวลา : 02.00 น.)


สนาม : สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ (ปารีส)

เยอรมัน ของ โยอัคคิม เลิฟ เปิดฉากอย่างน่าประทับใจใน ยูโร 2016 รอบสุดท้าย หลังทุบ ยูเครน 2-0 ด้วยประตูจาก ชโคดราน มุสตาฟี่ กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์

ความพร้อมล่าสุด มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังคนสำคัญ เรียกฟิตจนพร้อมคืนสนามแล้ว ทำให้ ชโคดราน มุสตาฟี่ ซึ่งทำประตูนำ 1-0 ในเกมล่าสุด เตรียมหลุดไปเป็นสำรอง

ขณะที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ที่ลงมาเป็นสำรองและยิงประตูปิดกล่องในเกมที่ผ่านมา คงสตาร์ตบนม้านั่งสำรองตามเดิม

ส่วนที่เหลือคาดว่าจะไม่ปรับเปลี่ยน มานูเอล นอยเออร์ ประจำการด่านสุดท้าย แบ็กขวาน่าจะให้ เบเนดิคท์ เฮอเวเดส ลงต่อไป โดย โยชัว คิมมิช ลุ้นสอดแทรก ฝั่งซ้ายวางใจ โยนาส เฮคเตอร์ คู่เซนเตอร์แบ็กส่ง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กับ
เยโรม บัวเต็ง

โทนี่ โครส ผนึกกำลังในแดนกลางกับ ซามี่ เคดิร่า ต่อไป แผงรุกนำโดย เมสซุต โอซิล ขนาบข้างด้วย โธมัส มุลเลอร์
กับ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ หน้าเป้ายังเลือก มาริโอ เกิทเซ่ ก่อนหน้า มาริโอ โกเมซ กับ ลูคัส โพดอลสกี้ แม้ทำผลงานไม่น่าประทับใจเท่าไร

โปแลนด์ ของ อดัม นาวัลก้า ประเดิมด้วยชัยชนะเช่นกันหลังเฉือนหวิว ไอร์แลนด์เหนือ 1-0 ด้วยประตูชัยของ อาร์คาดิอุส มิลิค

สภาพทีมล่าสุด วอยเชียค เชสนี่ น่าจะผ่านความฟิตอย่างกลับมาเฝ้าเสาตามปกติหลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อจาก เกมล่าสุดแต่ฝืนเล่นจนจบเกม ถ้าหากไม่ทัน จะเป็นโอกาสของ ลูคัส ฟาเบียนสกี้

แบ็กโฟร์ประกอบด้วย ลูคัสซ์ พิซเซ็ค, คามิล กลิค, มิชาล ปาซดาน และ อาร์ตูร์ เยเดอร์เซซิค แดนกลางวางใจ คริสตอฟ มัคซินสกี้ กับ เกอร์เซกอร์ซ ครีโวเวียค เกมรุกริมเส้นฝากไว้กับ ยาคุบ บลาซซีคอฟสกี้ กับ คามิล โกรซิชกี้ ที่
น่าจะเป็นตัวจริงแทน บาร์ตอส คาปุสต์ก้า โดย อาร์คาดิอุส มิลิค ยืนหน้าต่ำปั้นเกมป้อน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เยอรมัน (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ - เบเนดิคท์ เฮอเวเดส, เยโรม บัวเต็ง, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, โยนาส เฮคเตอร์ - ซามี่ เคดิร่า, โทนี่ โครส - โธมัส มุลเลอร์, เมซุต โอซิล, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ - มาริโอ เกิทเซ่

โปแลนด์ (4-4-1-1) : วอยเชียค เชสนี่ - ลูคัสซ์ พิซเซ็ค, คามิล กลิค, มิชาล ปาซดาน, อาร์ตูร์ เยเดอร์เซชิค - ยาคุบ บลาซซีคอฟสกี้, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, คริสตอฟ มัคซินสกี้, คามิล โกรซิชกี้ - อาร์คาดิอุส มิลิค - โรเบิร์ต เล
วานดอฟสกี้

ผู้ตัดสิน : บยอร์น ไคเปอร์ส (ฮอลแลนด์)


เกร็ดข้อมูลที่หน้าสนใจ

เยอรมัน - โปแลนด์

- โปแลนด์ ชนะแค่ครั้งเดียวจาก 20 เกมที่พบเยอรมัน (เสมอ 6 แพ้ 13) ซึ่งมาจากเกมเมื่อตุลาคม 2014 (ยูโร รอบคัดเลือก)

- อย่างไรก็ตาม โปแลนด์ แพ้แค่ครั้งเดียวจาก 4 เกมหลังที่พบเยอรมัน (ชนะ 1 เสมอ 2)

- โปแลนด์ ไม่เคยชนะเยอรมันในรายการใหญ่ (เสมอ 1 แพ้ 3 ในบอลโลกและยูโร) และยิงไม่ได้ในเกมดังกล่าว

- 2 ประตูของ ลูคัส โพดอลสกี้ ช่วยให้เยอรมันชนะ 2-0 เหนือโปแลนด์ ในยูโร 2008 ซึ่งเป็นครั้งเดียวที่เจอกันในรายการนี้ และยังเป็นครั้งเดียวที่โปแลนด์เสียมากกว่า 1 ประตูในยูโร รอบสุดท้ายด้วย

- เยอรมัน ทำคลีนชีต 8 จาก 12 เกมหลังสุดที่พบโปแลนด์

- เยอรมัน ชนะ 8 จาก 10 เกมหลังสุดในยูโร รอบสุดท้าย โดยแพ้ 2 ครั้ง (นัดชิงชนะเลิศ 2008 กับสเปน และรอบรองชนะเลิศ ปี 2012 กับอิตาลี)

- เยอรมัน ยิงไม่ได้แค่ครั้งเดียวจาก 13 เกมหลังในยูโร รอบสุดท้าย จากเกมนัดชิงชนะเลิศ ปี 2008 กับสเปน (0-1)

- อย่างไรก็ตาม เยอรมัน ยิงไม่ได้ถึง 3 จาก 4 เกมหลังที่สนามสต๊าด เดอ ฟร็องซ์ (เกมกับฝรั่งเศสทั้งหมด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2)

- โปแลนด์ ชนะในนัดเปิดสนามกับไอร์แลนด์เหนือ และเป็นการหยุดสถิติไม่ชนะในยูโร รอบสุดท้าย 6 เกม และยังเป็นครั้งแรกที่ทำคลีนชีตในยูโร รอบสุดท้ายด้วย

- โปแลนด์ ไม่เคยยิงมากกว่า 1 ประตูต่อนัดในยูโร รอบสุดท้าย (7 เกม)

- โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำประตูได้ 2 จาก 3 เกมหลังสุดที่ลงสนามให้โปแลนด์พบเยอรมัน แต่เขาไม่มีโอกาสยิงแม้แต่ครั้งเดียว ในเกมแรกที่พบไอร์แลนด์เหนือ

- ยาคุบ บลาซซีคอฟสกี้ มีส่วนร่วมทั้ง 3 ประตูหลังสุดของโปแลนด์ในยูโร รอบสุดท้าย (1 ประตู 2 แอสซิสต์)

- เมซุต โอซิล ทำ 8 แอสซิสต์ให้เยอรมันทั้งในฟุตบอลโลกและยูโร นับตั้งแต่ปี 2010 (อย่างละ 4 ประตู) มากกว่าผู้เล่นรายอื่น

- โธมัส มุลเลอร์ ทั้งยิงประตูและแอสซิสต์ไม่ได้ตลอด 6 เกมในยูโร อย่างไรก็ตาม เขาทำ 10 ประตู 6 แอสซิสต์จาก 13 เกมฟุตบอลโลก

- โยอัคคิม เลิฟ คุมทีมลุยยูโร 12 เกม มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของทัวร์นาเมนต์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกสายเลือด!สิงโตจัดรูนดวลมังกรแดงส่งเบลลุย
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ ต้องการสามคะแนนแรกในยูโร 2016 ให้ได้ เกมนี้ใส่ชุดใหญ่ นำโดย เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม พร้อมลุย "มังกรแดง" เวลส์ ที่มี แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังเป็นจอมทัพ หวังเก็บชัยเพื่อโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป ในการแข่งขันศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย กลุ่ม บี นัดสอง
  • ยูเครนฟูลทัพยาร์โมเลนโก้นำส่องไอร์แลนด์เหนือ
    ศึกยูโร 2016 นัดที่สองของรอบแบ่งกลุ่ม ซี แมตช์นี้มีเดิมพันถึงสามแต้มแรกของทั้งสองทีม ยูเครน ที่เกมแรกเล่นได้น่าประทับใจแม้จะพ่ายแชมป์โลกอย่าง เยอรมัน มาเกมนี้ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ จอมทัพหวังพาทีมล่าตาข่าย ไอร์แลนด์เหนือ ที่เน้นรับตามสไตล์นำโดยดาวเด่นอย่าง สตีเว่น เดวิส และไคล์ ลาฟเฟอร์ตี้
  • วุ่นอีก!โปลิศน้ำหอมยิงแก๊สน้ำตาใส่สาวกอังกฤษ
    แหล่งข่าวจากตำรวจฝรั่งเศสระบุ พวกเขาใช้สเปรย์พริกไทยและแก๊สน้ำตากับแฟนบอลอังกฤษในเมืองลีลล์ เพื่อสลายฝูงชนกลุ่มนั้น หลังเกิดเหตุระเบิดในเมืองดังกล่าว โดยไม่มีการเปิดเผยว่าใครเป็นต้นตอของเหตุระเบิดครั้งนี้
  • อิบรามีชื่อติดทัพไวกิ้งเบื้องต้นบู๊อลป.
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชื่อก้อง ถูกใส่อยู่ในรายชื่อ 35 คนของทีมชาติสวีเดนชุดเบื้องต้นที่จะลงเล่น โอลิมปิก เกมส์ 2016 แต่เจ้าตัวจะรอให้จบศึก ยูโร 2016 ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะลงแข่งรายการนี้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »