ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คอลีนนำขบวนแว็กส์เชียร์แข้งสิงโตเฉือนเวลส์

คอลีนนำขบวนแว็กส์เชียร์แข้งสิงโตเฉือนเวลส์

Posted 16/06/2016 by siamsport

คอลีน รูนี่ย์ เมียเลิฟ เวย์น รูนี่ย์ นำขบวนแฟนสาวของแข้ง "สิงโตคำราม" เข้าไปเชียร์หนุ่มๆ ในสนามลงหวดกับ เวลส์ โดยที่ รีเบ็คก้า วาร์ดี้ หวานใจของ เจมี่ วาร์ดี้ ดูจะแฮปปี้สุดๆ หลังสามีเป็นคนซัดประตูตีเสมอ ก่อนที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ มาซัดประตูชัยในนาทีสุดท

เหล่า "แว็กส์" (ภรรยาและแฟนสาว) ของนักเตะทีมชาติอังกฤษ พร้อมใจกันไปเชียร์ทัพ "สิงโตคำราม" ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสอง ที่เฉือนชนะทีมชาติเวลส์ 2-1 ที่สนาม สต๊าด โบลลาร์-เดอเลอลีส์ ในเมืองล็องส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม "ทรี ไลออนส์" พาลูกชายทั้ง 2 คนเข้าไปเชียร์สามีสุดที่รักในเกมที่สนาม สต๊าด โบลลาร์-เดอเลอลีส์ เช่นเดียวกับ อันเดรียนี่ มิเชล คู่หมั้นของ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางจาก อาร์เซน่อล

อย่างไรก็ตาม หวานใจของนักเตะที่ดูเหมือนจะมีความสุขมากสุดคือ รีเบ็คก้า วาร์ดี้ ภรรยาของ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้า เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ลงไปเป็นตัวสำรองแล้วเป็นคนยิงประตูตีเสมอ โดยเธอมาในชุดของทีมชาติอังกฤษ หมายเลข 11 ซึ่งเป็นเบอร์ของสามี ก่อนที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ จะมายิงประตู 2-1 ในนาทีสุดท้ายของเกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาร์ดี้-สเตอร์ริดจ์ยิงกู้ชีพ!สิงโตแซงเฉือนเวลส์สุดมัน2-1
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ เกือบแย่ โดน "มังกรแดง" เวลส์ นำก่อน จากฟรีคิกของ แกเร็ธ เบล แต่ได้ เจมี่ วาร์ดี้ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่ลงมาเป็นสำรอง ยิงแซงชนะอย่างสุดมัน 2-1 ในศึกยูโร2016 กลุ่มบี เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • ดุตามสไตล์!คีโน่บอกอยากถีบอาซาร์หากซ้อมด้วย
    ยังคงสไตล์ดุเหมือนเดิมสำหรับ รอย คีน ผู้ช่วยกุนซือไอร์แลนด์ หลังบอกจะขอถีบ เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะเบลเยียม หากลงซ้อมด้วย เหตุฤดูกาลที่ผ่านมาเอาแต่พล่ามอยากชิ่งหนี เชลซี ไปเล่นให้ทีมที่ได้ไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • สวยคม!ยลโฉมแฟนสาววอล์คเกอร์ก่อนสิงโตฟัดเวลส์
    แฟนบอล "สิงโตคำราม" ไม่ต้องสงสัยหากเห็น ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กตัวเก่ง วิ่งแบบลืมเหนื่อยในเกมพบ เวลส์ วันพฤหัสบดีนี้ เมื่อเจ้าตัวได้กำลังใจชั้นดีจาก แอนนี่ คิลเนอร์ แฟนสาวนางแบบที่ทั้งหน้าตาคม และหุ่นสุดสะบึม
  • ทรงเสน่ห์!เมียเลิฟปาเยตอุ้มลูกเชียร์ติดขอบสนาม
    นอกจากระเบิดผลงานให้ทีมชาติฝรั่งเศส ใน ยูโร 2016 ร้อนแรงเกินห้ามใจแล้ว เมียรักยังเซ็กซี่ไม่น้อยหน้าแข้งรายใดสำหรับ ดิมิทรี ปาเยต หลังแฟนบอลได้ยลโฉมใบหน้าของฝ่ายหญิงในสนาม ที่ยังคงมีทรวดทรงองค์เอวสุดเซ็กซี่ แม้ปัจจุบันเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »