ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''มาริโอ อบรานเต้''โพสต์ขอบคุณกิเลนยืดสัญญา1ปี

''มาริโอ อบรานเต้''โพสต์ขอบคุณกิเลนยืดสัญญา1ปี

Posted 17/06/2016 by siamsport

ด้วยฟอร์มการเล่นในเกมรับที่แข็งแกร่งและดุดันของ มาริโอ อบรานเต้ กองหลังสายพันธุ์กระทิงดุของ เอสซีจี เมืองทองฯ ทำให้ทีมยึดบัลลังก์จ่าฝูงของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 อยู่ในเวลานี้ พร้อมกับเข้าไปครองใจสาวก ''กิเลนผยอง'' ชนิดที่เต็มหัวใจเลยทีเดียว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คของตัวเอง Pedro Mario Alvarez Abrante โดยมีข้อความที่เป็นภาษาสเปนและอังกฤษ ว่า

RENOVADO 1AÑO MÁS!!! Lucharé x este escudo con todas mis fuerzas!! Gracias a Muangthong y a su afición x la confianza!!! SIGNED FOR ONE MORE YEAR!! I will fígth for this shield with my whole strenght. Thank you very much to Muangthong and supporters for trusting me!!
 
โดยแปลเป็นไทยว่า "ขยายอีก 1 ปี!!! ฉันจะต้อสู้เพื่อความสำเร็จ ด้วยความแข็งแกร่ง ขอบคุณเมืองทองมากๆและแฟนบอล ที่ไว้วางใจในตัวผม"
 
สำหรับ มาริโอ อัลบาเรซ อบรานเต้ มีประสบการณ์มากมายในลาลีกาทั้งกับ บาร์เซโลนา ที่เจ้าตัวได้โอกาสลงสนาม 1 นัด ฤดูกาล 2003-2004 แต่เกมนั้น บาร์ซาต่อบุกไปพ่าย มาลาก้า ถึง 1-5 หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ย้ายไปเล่นให้ บายาโดลิด, เรเครติโบ อูเอลบา, เกตาเฟ, เรอัล เบติส ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งในลีก อาเซอร์ไบจาน กับ บากิ และล่าสุดก็คือเรอัล ซาราโกซา ในเซกุนด้า
 
ขณะเดียวกันเขาเคยติดทีมชาติสเปน ชุด U16 พร้อมกับคว้าแชมป์ยุโรปมาแล้ว ร่วมกับเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง มิเกล อาร์เตต้า ที่เพิ่งจะประกาศแขวนสตั๊ดกับอาร์เซนอล ในปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ในศึก ยู 17 ชิงแชมป์โลก ในปี 1999 ที่ประเทศนิวซีแลนด์ เจ้าตัวยังเผ็น 1 ในขุนพล "กะทิงจูเนียร์" ในการผ่านเข้าไปเล่น ซึ่งอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับทีมชาติไทย ที่ยุคนั้นมี สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์, สุริยะ อมตเวทย์ เป็นแกนหลัก ก่อนที่จะถล่มไป 6-0
 
ก่อนที่ฤดูกาล 2016 มาริโอ อบรานเต้ ได้เลือกมาอยู่กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งถือเป็นจิ๊กซอว์ในแนวรับที่ทำให้ทีมเสียประตูน้อยที่สุดในลีก ด้วยจำนวน 7 ลูก จาก 15 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สำนักงานตำรวจฯอัดปลัดกระทรวงกลาโหม4-2เปิดกีฬากองทัพไทย
    คู่เปิดสนามกีฬากองทัพไทย ปีมหามงคล ครั้งที่ 49 ประจำปี 2559 ณ สนามกีฬากองทัพบก สำนักงานตำรวจฯ ถล่มเอาชนะ ปลัดกระทรวงกลาโหม 4-2 เป็นที่ 1 ในสายเอ
  • เปอร์เซนต์สูง!''กรกช''มีแววไปบุรีรัมย์
    ยังคงเป็นข่าวที่ทุกคนต้องการรู้คำตอบในเวลานี้ สำหรับ อนาคตของ ''เจ้ามิ้ง''กรกช วิริยะอุดมศิริ แบ็กซ้ายของ ''ฉลามชล''ชลบุรี เอฟซี ที่มีแววจะย้ายไปร่วมทีมใหม่ในเลกสอง ซึ่งตลาดซื้อขายผู้เล่นเตรียมเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 18 มิ.ย.นี้
  • เซ่นชัย!มุ้ยแตกเย็บ18เข็มคาดหายทันฟัดอาร์มี่
    18 เข็ม! ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งเอสซีจี เมืองทองฯ ศรีษะแตกจากแมตซ์บุกชนะ อยุธยา วอริเออร์ 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ศึกช้าง เอฟเอคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย จนต้องเย็บ 18 เข็ม แพทย์ยันไร้ปัญหาน่าจะคัมแบ็กกลับมาช่วยทีมดวลแข้งกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ได้อย่างแน่นอน
  • อิรักออกลายเปลี่ยนรังเหย้าใช้เมืองมัชฮาดแทน
    ทีมชาติอิรักออกลายเหลี่ยมก่อนหวดทัพ "ช้างศึก" 11 ต.ค. 59 ด้วยการเปลี่ยนเมืองแข่งขันจากที่เคยใช้สนามปาซ สเตเดี้ยม เมืองเตหะราน โยกขึ้นเหนือใช้เมืองมัชฮาด ที่ช่วงหวดจะหนาวเย็นอุณหภูมิเฉลี่ย 15-18 องศาฯ และมีความชื้นสะสมปกคลุมทั้งเมือง ขณะเดียวกันหลังทีมชาติไทยหวดยูเออี วันที่ 6 ต.ค. 59 เสร็จต้องยกพลเดินทางต่อบุกอิรักนั้น หากไม่เตรียมการให้ดีอาจจะเจอปัญหาการเดินทางร่วมกว่า 22-28 ชั่วโมงหรืออย่างน้อยก็ต้องบิน 6 ชม.ต่อรถอีก 1 ชม.กว่าจะถึงเมืองดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »