ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยมูบีบกิ๊กส์ออกจากผีเหตุกลัวเป็นคู่แข่ง

สื่อเผยมูบีบกิ๊กส์ออกจากผีเหตุกลัวเป็นคู่แข่ง

Posted 17/06/2016 by siamsport

ไม่อยากโดนแทงข้างหลัง! เวลาของ ไรอัน กิ๊กส์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ปิดฉากลงเร็ววันนี้ หลังสื่อดังเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่ ค้านให้อดีตแข้งเวลส์ รับบทมือขวา เหตุกลัวเจ้าตัวกลายเป็นคู่แข่งในอาชีพกุนซือในอนาคต

         โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ต้องการให้ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกพ่อมดชาวเวลส์ อยู่ทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป เนื่องจากความประสงค์ของเจ้าตัวในการก้าวขึ้นรับงานคุมทีมเต็มตัวในอนาคต จากรายงานของ ไทม์ส สื่อชั้นนำ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา

         กิ๊กส์ ทะลุขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของ "ปีศาจแดง" สมัยยังค้าแข้ง และอยู่กับสโมสรมานาน 29 ปีแล้วจนถึงปัจจุบัน โดยก่อนหน้านี้เคยทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวในช่วงที่ปลด เดวิด มอยส์ ตอนปลายฤดูกาล 2013-14 และเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อดีตแข้งชาวเวลส์ แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการทำหน้าที่กุนซือแบบเต็มตัวในวันหนึ่งข้างหน้า

         แม็ตต์ ฮิวจ์ส นักข่าวของ เดอะ ไทม์ส เขียนข่าวว่า "มูรินโญ่ คัดค้านการให้ ไรอัน กิ๊กส์ ทำงานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในฐานะผู้ช่วยกุนซือ เนื่องจากกลัวว่าอดีตแข้งชาวเวลส์ จะกลายเป็นกุนซือคู่แข่งที่มีฝีมือในการคุมทัพ นอกจากนี้ยังเป็นที่เข้าใจว่า มูรินโญ่ เชื่อว่า กิ๊กส์ ตีตัวออกห่างจาก หลุยส์ ฟาน กัล และ เดวิด มอยส์ ในช่วงที่พวกเขาทำผลงานตกต่ำระหว่างกุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"

         "โค้ชชาวโปรตุเกส ยังตระหนักถึงความสนิทของเขากับ พอล สโคลส์ ซึ่งวิจารณ์ผู้จัดการทีมทั้ง 2 คนที่ผ่านมาของ ยูไนเต็ด อย่างหนักอีกด้วย มูรินโญ่ ต้องการความภักดีและการหนุนหลังเต็มร้อนจากทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของเขา และอึดอัดในการร่วมงานกับใครบางคน ที่เปิดเผยชัดเจนเกี่ยวกับความทะเยอทะยานของเขาในการคุมทัพ ยูไนเต็ด ในอนาคต" นักข่าวคนดัง ทิ้งท้าย    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!ผีเล็งงาบดรักซ์เลอร์เสริมแกร่ง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรุก โดยล่าสดมีข่าวเตรียมล่าตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ปีกจอมพลิ้ว เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมก๊วน เผยเป็นแข้งคนโปรดของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วย
  • ส่งสัญญาณซบผี?อิบราใส่สตั๊ดอาดิดาสลงซ้อม
    เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชื่อดัง ทำท่าว่าจะทิ้ง ไนกี้ แล้วไปซบตัก อาดิดาส แล้ว หลังโชว์ใส่สตั๊ดของรายหลังลงซ้อม ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่ามันเป็นการส่งสัญญาณด้วยว่าเจ้าตัวอาจจะกำลังไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ใส่ชุดของ อาดิดาส เหมือนกัน
  • ผี-หงส์หูผึ่ง!เลวานสนโยกค้าแข้งพรีเมียร์ฯ
    แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มีความหวังในการกระชากตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาประจำการแนวรุกมากขึ้น หลังสื่อตีดาวดัง บาเยิร์น ต้องการมองหาความท้าทายใหม่ และอาจเลือกโยกมาเซิ้งแข้งใน พรีเมียร์ลีก หลังบอกกับเพื่อนว่าพร้อมฟังข้อเสนอที่สโมสรอื่นยื่นมาให้พิจารณา
  • พี่เบ็คส์รับอดใจรอดูเฮียมูคุมผีไม่ไหวแล้ว
    อยากให้เปิดซีซั่นใหม่ไวๆ เดวิด เบ็คแฮม อดีตดาวเตะผู้ดี รับอยากเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ ลงคุม แมนฯ ยูไนเต็ด นัดแรกแทบใจจะขาดแล้ว ชี้ "ปีศาจแดง" ทำได้เยี่ยมที่ดึง "เดอะ สเปเชียล" เข้ามาทำงานในโรงละครแห่งความฝัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »