ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าจ่อลงโทษอีก3ชาติหลังแฟนป่วนในเกมยูโร

ยูฟ่าจ่อลงโทษอีก3ชาติหลังแฟนป่วนในเกมยูโร

Posted 19/06/2016 by siamsport

ฮังการี, เบลเยียม และ โปรตุเกส งานเข้าเต็มๆ หลังโดน ยูฟ่า ตั้งข้อหา และเตรียมลงโทษทางวินัยทั้ง 3 ชาติ เนื่องจากกองเชียร์ก่อความวุ่นวายในศึก ยูโร 2016

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เตรียมดำเนินการลงโทษด้านวินัยกับสมาคมฟุตบอลของ ฮังการี, เบลเยียม และ โปรตุเกส หลังแฟนบอลของทั้ง 3 ชาติ สร้างปัญหาและความวุ่นวายในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส

กองเชียร์ฮังการี มีเรื่องปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สต๊าด เวโลโดรม เมืองมาร์กเซย ก่อนเกมเสมอ ไอซ์แลนด์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ตำรวจจะควบคุมสถานการณ์ได้ในเวลาต่อมา ส่วนแฟนบอล เบลเยียม ส่วนหนึ่ง ที่ไปชมเกมชนะ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 3-0 ที่ สต๊าด เดอ บอร์กโดซ์ ที่เมืองบอร์กโดซ์ และ แฟน โปรตุเกส  ที่มาให้กำลังใจเกมเสมอ ออสเตรีย 0-0 ที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ กรุงปารีส ในวันเดียวกัน ก็สร้างปัญหาลักษณะดังกล่าวด้วย ทำให้ ยูฟ่า ได้ตั้งข้อหากับสมาคมลูกหนังทั้ง 3 ชาติแล้ว

ก่อนหน้านี้ ยูฟ่า เพิ่งตั้งข้อหากับ โครเอเชีย ที่มีแฟนบอลจุดพลุไฟโยนลงในสนามช่วงท้ายเกมที่เสมอ สาธารณรัฐเช็ก 2-2 ในนัด 2 ของกลุ่ม ดี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จน มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก กรรมการต้องเป่าหยุดเกมไป 4 นาที แถมยังขว้างมาเกือบโดนเจ้าหน้าที่สนามที่เข้าไปเก็บพลุไฟด้วย ส่วน ตุรกี ก็โดนตั้งข้อหาทั้งการจุดพลุไฟบนอัฒจันทร์, ขว้างปาสิ่งของ และบุกลงสนามในเกมแพ้ สเปน 0-3 ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »