ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบแล้ว!กิ๊กส์เตรียมลาผี

จบแล้ว!กิ๊กส์เตรียมลาผี

Posted 20/06/2016 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกคนดัง เตรียมที่จะแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยบ่อนรับพนันเชื่อว่าเจ้าตัวจะได้ไปคุม ฟอเรสต์

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะบอกลาทีมแล้ว ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

กิ๊กส์ เคยรับงานผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ซึ่งมีรายงานว่าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ได้ยื่นตำแหน่งให้อดีตปีกชาวเวลส์เหมือนกัน แต่เป็นตำแหน่งที่ต่ำกว่าอันเก่า ส่งผลให้เป็นที่เชื่อว่า กิ๊กส์ ตัดสินใจที่จะบอกลาทีมแล้ว

ทั้งนี้ เป็นที่คาดว่า กิ๊กส์ จะประกาศถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งบ่อนรับพนันถูกกฎหมายในเมืองผู้ดีเชื่อว่าเจ้าตัวกำลังจะได้ไปคุม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ หลังจากอัตราต่อรองในด้านดังกล่าวลดฮวบจาก 33/1 (แทง 1 จ่าย 33 ไม่รวมทุน) มาเป็น 1/2 (แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของเดิมหลวม!มูจ้องฉกโบนุชชี่ประสานงานไบยี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่ม 25 ล้านปอนด์ หยั่งเชิง ยูเวนตุส ทาบทามขอซื้อ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี หวังเอาความเก๋ามาประคอง เอริก ไบยี่ ที่ย้ายมาพร้อมความสด แม้ลือว่า ยูเว่ วางค่าตัวไว้ที่ 50 ล้านปอนด์
  • ผี-ชุดขาวอึ้ง!ยูเว่แปะป้ายป็อกบา160ล้านยูโร
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด อาจมีเหงื่อตกเป็นแน่ เมื่อสื่อแดนกระทิงตีข่าว ยูเวนตุส ตั้งค่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวสำคัญกันท่าสโมสรต่างๆ เป็นสถิติโลกถึง 160 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • สื่อเผยมูบีบกิ๊กส์ออกจากผีเหตุกลัวเป็นคู่แข่ง
    ไม่อยากโดนแทงข้างหลัง! เวลาของ ไรอัน กิ๊กส์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ปิดฉากลงเร็ววันนี้ หลังสื่อดังเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่ ค้านให้อดีตแข้งเวลส์ รับบทมือขวา เหตุกลัวเจ้าตัวกลายเป็นคู่แข่งในอาชีพกุนซือในอนาคต
  • ลือสนั่น!ผีเล็งงาบดรักซ์เลอร์เสริมแกร่ง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรุก โดยล่าสดมีข่าวเตรียมล่าตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ปีกจอมพลิ้ว เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมก๊วน เผยเป็นแข้งคนโปรดของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »