ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซานโตสเชื่อฝอยทองทะลุชิงยูโร2016ได้

ซานโตสเชื่อฝอยทองทะลุชิงยูโร2016ได้

Posted 22/06/2016 by siamsport

เฟร์นานโด ซานโตส นานใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส มั่นใจ ทีมจะลิ่วไปชิงดำ "ยูโร 2016" ในต้นเดือนกรกฎาคมนี้ได้แน่ เหตุเชื่อมั่นในตัวลูกทีม พร้อมยกนัดที่ "ฝอยทอง" เสมอ ออสเตรีย 0-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นฟอร์มเจ๋งที่สุดในทัวร์นาเมนต์แล้ว

    เฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส ออกมาแสดงความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมว่า ทีมของตนจะทะลุไปถึงรอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติ "ยูโร 2016" ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ กรุงปารีส วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฏาคม นี้ ได้แน่นอน

    สถานการณ์ในตอนนี้นั้น ทัพ "ฝอยทอง" จำเป็นต้องเอาชนะ ฮังการี ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย เพื่อเข้ารอบ 16 สุดท้ายต่อไป และหลีกเลี่ยงที่จะจบที่ 3 เพื่อไปลุ้นเป็น 1 ใน 4 ทีมสุดท้ายที่ดีที่สุด

    ซานโตส กล่าวว่า "ผมจะอยู่ไปจนถึงวันที่ 11 กรกฎาคม และผมจะไม่ได้พักร้อน ผมจะรับปากได้ยังไงละ? เพราะผมเชื่อมั่นในตัวนักเตะของผม ทำไมผมไม่ควรจะเชื่อมั่นในตัวนักเตะด้วยละ?"
   
    "ทำไมจู่ๆ เราต้องเปลี่ยนจากมองโลกจากแง่ดีเป็นแง่ร้ายด้วย? โปรตุเกส เพิ่งมีหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้ (นัดเสมอ ออสเตรีย 0-0) และจากนั้นกลับราวกับว่าเราไม่ได้ทำอะไรเลย ผมมีกลุ่มนักเตะที่ทัศนคติยอดเยี่ยม, มีความมุ่งมั่น, พยายามเต็มที่ และมีคุณภาพ มันไม่มีเหตุผลที่จะไม่เชื่อในตัวพวกเขา" อดีตกุนซือทีมชาติกรีซ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »