ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่ได้มาเล่นๆ!เบลลั่นเวลส์หวังซิวแชมป์ยูโร2016

ไม่ได้มาเล่นๆ!เบลลั่นเวลส์หวังซิวแชมป์ยูโร2016

Posted 24/06/2016 by siamsport

แกเร็ธ เบล ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์ ประกาศชัด "มังกรแดง" หวังสูงถึงตำแหน่งแชมป์ในศึกยูโร 2016 ระบุตอนนี้โฟกัสหลักอยู่ที่การดวลกับ ไอร์แลนด์เหนือ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันเสาร์นี้

แกเร็ธ เบล ยอดปีกทีมชาติเวลส์ เปิดเผยว่า ทีมตนไม่ได้แค่ต้องการมีส่วนร่วมในศึกยูโร 2016 เท่านั้น เพราะมีเป้าหมายใหญ่อยู่ที่ตำแหน่งแชมป์ด้วย หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ในรอบแบ่งกลุ่ม

ทัพ "มังกรแดง" ผ่านจากรอบแบ่งกลุ่ม ในฐานะแชมป์กลุ่ม บี หลังจากที่คว้าชัยเหนือ รัสเซีย และ สโลวาเกีย โดยแพ้แค่นัดเดียวให้กับ อังกฤษ เท่านั้น ซึ่งพวกเขามีคิวดวลกับ ไอร์แลนด์เหนือ คู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้

"แน่นอน ว่า คุณเข้ามาเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ด้วยเหตุผลเดียว ซึ่งนั่นก็คือการคว้าแชมป์ ไม่ใช่มาเล่นแค่สามเกม และกลับบ้าน เพราะฉะนั้นเป้าหมายใหญ่ของเราคือ การพยายามเป็นแชมป์ให้ได้ มันอาจจะฟังดูน่าเบื่อ แต่เราจะเน้นไปทีละเกม ใช่! เราต้องการเป็นแชมป์ แต่โฟกัสของเราตอนนี้อยู่ที่เกมกับ ไอร์แลนด์เหนือ" แข้งดาวดังจาก เรอัล มาดริด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนชี้ฮ็อดจ์สันทำถูกพักตนเกมเจ๊าสโลวาเกีย
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ระบุ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือของทีม ทำถูกแล้วที่พักตน ในเกม ยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม นัดเจ๊า สโลวาเกีย 0-0 ชี้ คนที่ถูกส่งลงเล่นในเกมนั้นก็มีดีพอที่จะพาทีมชนะแล้ว เพียงแต่ สโลวาเกีย
  • อดีตจอมแกร่งไอซ์แลนด์เย้ยโด้หลังฝอยทองห่วย
    "ได้ทีขี่แพะ ไล่" แม็กนุส เวอร์ แม็กนุสสัน อดีตโคตรคนแกร่งที่สุดในโลกชาวไอซ์แลนด์ เยาะเย้ย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลัง ไอซ์แลนด์ ทำผลงานได้เหนือกว่า โปรตุเกส ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ
  • อาร์นาสันยกความสามัคคีพาไอซ์แลนด์ฉลุยยูโร2016
    คารี อาร์นาสัน ปราการหลังมากประสบการณ์ทีมชาติไอซ์แลนด์ เชื่อความเป็นหนึ่งเดียวกันภายในทีม เป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ทีมมีศึกยูโร 2016 ที่ยอดเยี่ยม หลังทุบเอาชนะ ออสเตรีย 2-1 ในเกมนัดส่งท้ายรอบแรก กลุ่มเอฟ วันพุธที่ผ่านมา ทะลุเข้าไปฉะกับ อังกฤษ ในรอบน็อกเอาท์
  • อิเนียสต้าเผยรามอสขอยิงจุดโทษนัดแพ้โครแอต
    อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางตัวเก๋าทีมชาติสเปน เผยได้รับมอบหมายให้ยิงจุดโทษ ก่อน เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม จะขอทำหน้าที่แทนและซัดพลาด ในเกมยูโร 2016 นัดแพ้ โครเอเชีย เมื่อวันอังคาร บอกเป็นเรื่องโชคร้าย และตอนนี้ "กระทิงดุ" ก็เตรียมพร้อมเจอ อิตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »