ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อเผยค้างคาว-เฟเนร์ฯกำลังถกจ่ายค่าตัวนานี่

สื่อเผยค้างคาว-เฟเนร์ฯกำลังถกจ่ายค่าตัวนานี่

Posted 29/06/2016 by siamsport

สื่อแดนกระทิงดุตีข่าว เฟเนร์บาห์เช่ กับ บาเลนเซีย กำลังเจรจาเพื่อหาข้อสรุปเรื่องรูปแบบการจ่ายค่าตัวของ นานี่ ปีกชาวโปรตุเกส ในสนนราคา 8.5 ล้านยูโร หลังทีมแดนไก่งวงอยากได้แบบเหมาจ่าย ขณะที่ "ไอ้ค้างคาว" หวังผ่อนค่าตัวนักเตะเป็นงวดๆ

        "อาส" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของประเทศสเปน รายงานข่าวว่า บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา กับ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมในเวทีซูเปอร์ลีก ตุรกี กำลังเจรจาต่อรองกันเรื่องรูปแบบการจ่ายค่าตัวการย้ายทีมของ หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ในราคา 8.5 ล้านยูโร (ประมาณ 331.5 ล้านบาท)

        สื่อจากแดนกระทิงดุระบุอีกว่า "ค้างคาว" อยากจ่ายแบบผ่อนชำระ แต่ทางฝั่ง เฟเนร์บาห์เช่ หวังได้รับค่าตัวนักเตะแบบงวดเดียวมากกว่า ซึ่งในตอนนี้ทั้ง 2 ฝ่ายกำลังพูดคุยกันอยู่เพื่อหาข้อสรุปในดีลนี้ให้ได้

        ทั้งนี้ เงื่อนไขในสัญญาของอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เฟเนร์บาห์เช่ นั้น เขาสามารถย้ายไปอยู่ทีมอื่นในราคา 8.5 ล้านยูโร แต่เงื่อนไขดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายนนี้ ขณะที่ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน ต่างก็สนใจในตัวนักเตะด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมทัพ!ซิซูแจ้งราชันฉกก็องเต้ซัมเมอร์นี้
    สื่อแดนกระทิงดุอ้าง ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด บอกสโมสรให้เดินหน้าคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางจอมแกร่ง เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมให้ได้ เหตุ "โลส บลังโกส" มีมิดฟิลด์ตัวตัดเกมเพียงแค่ คาเซมิโร่ แข้งชาวบราซิลเท่านั้น
  • ปล่อยวาง!อัลเวสแนะเมสซี่อย่าสนเสียงวิจารณ์
    ดานี่ อัลเวส ดาวเตะดีกรีทีมชาติบราซิล ปลอบโยนเพื่อนเก่า ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ควรไปใส่ใจกับเสียงวิจารณ์หลังเขาพลาดจุดโทษ ทำให้ อาร์เจนตินา ชวดแชมป์โคปา อเมริกา เซนเตนาริโอ ชี้ก็แค่คนส่วนน้อย ที่สำคัญคนส่วนใหญ่ยังคงเคารพ และศรัทธาในตัวเขาเสมอ
  • บาร์ซ่าเล็งงาบเบเยรินแทนอัลเวส
    สื่อกระพือข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมรุกคืบคว้าตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กทีมชาติสเปนของ อาร์เซน่อล มาทดแทน ดานี่ อัลเวส ดาวเตะชาวบราซิล ที่เพิ่งโยกซบ ยูเวนตุส ด้วยสัญญาจนถึงปี 2018
  • เวลาว่าง!ซัวเรซรับบทโกลเตะบอลกับเด็ก
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ได้ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ขณะที่ไปกลับไปพักร้อนที่อุรุกวัย ด้วยการรับบทเป็นนายทวารจำเป็นเตะบอลกับเด็กหลายๆ คนอย่างสนุกสนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »