ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเผยเนย์มาร์มีค่าฉีกสัญญา3ระยะ

บาร์ซ่าเผยเนย์มาร์มีค่าฉีกสัญญา3ระยะ

Posted 03/07/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า เผย เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง มีค่าฉีกสัญญาแบ่งเป็น 3 ระยะ และจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ตามเวลาที่กำหนดไว้ หลังหัวหอกทีมชาติบราซิล เพิ่งเซ็นยาว 5 ปีกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่งของทีม มีค่าฉีกสัญญาแบ่งออกเป็น 3 ระยะ หลังจากที่สตาร์ทีมชาติบราซิล เพิ่งตัดสินใจฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นคัมป์ นู จนถึงปี 2021

เนย์มาร์ ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เขาได้จรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์ซ่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการเซ็นยาว 5 ปี หลังจากที่นักเตะตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด บาร์ซ่า ได้ออกมาเผยว่าค่าฉีกสัญญาของ เนย์มาร์ จะมีราคาอยู่ที่ 200 ล้านยูโร (9,800 ล้านบาท) ในช่วงปีแรก และ 222 ล้านยูโร (10,878 ล้านบาท) ในปีที่ 2 แต่หลังจากนั้นแล้วค่าปล่อยตัวของเขาจะพุ่งสูงขึ้นเป็น 250 ล้านยูโร (12,250 ล้านบาท) ในช่วง 3 ปีสุดท้ายของสัญญา

สำหรับ เนย์มาร์ ทำผลงานซัด 83 ประตูจาก 137 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม บาร์ซ่า ในปี 2013

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีซดแห้ว!เนย์มาร์ยืดสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2021
    ความฝันในการกระชาก เนย์มาร์ เสริมแนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นหมัน หลังแข้งสตาร์ชาวแซมบ้ายืดสัญญากับ บาร์เซโลน่า เพิ่ม 5 ปีแล้ว เจ้าตัวรับสุดแฮปปี้เกินบรรยายได้ค้าแข้งกับยอดทีมของสเปนต่อไป
  • เคลียร์นะ!เนย์มาร์ยันไม่ชิ่งบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า สยบทุกข่าวลือเรียบร้อย เมื่อล่าสุดคอนเฟิร์มแล้ว จะอยูช่วยต้นสังกัดต่อไปในซีซั่นหน้า
  • บิ๊กตอยเร่งฮาเมสเค้นฟอร์มก่อนเป็นแข้งธรรมดา
    ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตแข้งเทพของบาร์เซโลน่า และทีมชาติบัลแกเรีย เตือน ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย ของ เรอัล มาดริด ต้องเร่งปรับเปลี่ยนการเล่นและยกระดับฟอร์มของตัวเองโดยด่วน ถ้าหากไม่อยากเสี่ยงเป็นนักเตะงั้นๆ ของทีมแชมป์ยุโรป
  • หมดหน้าตัก!ผีเดินหน้าล่าเนย์มาร์ร่วมทัพ
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มสุดตัวในการขอซื้อ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า โดยพวกเขาจะพยายามปิดดีลนี้ให้ได้ก่อนที่แข้งวัย 24 ปี จะต่อสัญญากับ "อาซูลกราน่า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »