ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กตอยเร่งฮาเมสเค้นฟอร์มก่อนเป็นแข้งธรรมดา

บิ๊กตอยเร่งฮาเมสเค้นฟอร์มก่อนเป็นแข้งธรรมดา

Posted 30/06/2016 by siamsport

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตแข้งเทพของบาร์เซโลน่า และทีมชาติบัลแกเรีย เตือน ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย ของ เรอัล มาดริด ต้องเร่งปรับเปลี่ยนการเล่นและยกระดับฟอร์มของตัวเองโดยด่วน ถ้าหากไม่อยากเสี่ยงเป็นนักเตะงั้นๆ ของทีมแชมป์ยุโรป

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานแข้งบาร์เซโลน่า และทีมชาติบัลแกเรีย เผย ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ค่าตัวพันล้าน ของ เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรป 11 สมัย เป็นนักเตะฝีเท้างั้นๆ ถ้าหากไม่รีบปรับปรุงผลงาน อาจเสี่ยงต่อการกลายเป็นนักเตะธรรมดาๆ คนหนึ่ง

ฮาเมส กลายเป็นนักเตะตัวสำรองของ มาดริด ในยุค ซีเนดีน ซีดาน ที่แผงกองกลาง 3 คนประกอบไปด้วย คาเซมิโร่, โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช แต่เช่นเคยที่เขาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับทีมชาติโคลอมเบีย ล่าสุดช่วยทีมได้อันดับสามใน โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ 2016 ซึ่งจากสถานการณ์ของเขาทำให้มีข่าวลือย้ายทีมหนาหู

อย่างไรก็ตาม สตอยช์คอฟ ที่คว้าแชมป์ลีกกับ บาร์ซ่า 5 สมัย รวมถึงแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ ด้วย ไม่เสียใจกับ ฮาเมส เลย โดยกล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะธรรมดาๆ เขามีเท้าซ้ายที่วิเศษ แต่ผมได้ดูบางเกมที่เขาโดนจับตาย เขาเล่นไม่ออก เขามีปัญหามาก เขาต้องเปลี่ยนสไตล์การเล่น รูปแบบการซ้อม และที่สำคัญสุดเลยก็คือ เล่นทุกนัดด้วยฟอร์มระดับสูง หากไม่เช่นนั้นแล้ว เขาจะเป็นแค่นักเตะคนหนึ่งของเรอัล มาดริด"

ทั้งนี้ ฮาเมส เล่นเกมลีกให้ มาดริด ซีซั่นที่แล้ว 26 นัด เป็นตัวจริง 17 นัด ส่วนในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เล่น 5 นัด เป็นตัวจริงแค่ 3 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวอาจใช้โมราต้าล่อซื้ออาซาร์จากสิงห์
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวอาจใช้ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวเก่ง เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี หลัง "สิงห์บลูส์" ให้ความสนใจในตัวแข้งทีมชาติสเปน ที่เพิ่งย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ของดี!เชลซี,ซิตี้รุมแย่งฮาเมส
    ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพ เรอัล มาดริด เนื้อหอมสุดๆ เมื่อกำลังตกเป็นเป้าหมายของทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็จ้องอยู่เช่นกัน
  • หมดหน้าตัก!ผีเดินหน้าล่าเนย์มาร์ร่วมทัพ
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มสุดตัวในการขอซื้อ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า โดยพวกเขาจะพยายามปิดดีลนี้ให้ได้ก่อนที่แข้งวัย 24 ปี จะต่อสัญญากับ "อาซูลกราน่า"
  • เอเยนต์เผยดีบาล่าเมินซบบาร์ซ่าแม้จ่ายหนัก
    กุสตาโว่ มาสคาร์ดี้ เอเยนต์ชื่อดัง ชื่นชม เปาโล ดีบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส กำลังเดินมาถูกทางในชีวิตค้าแข้ง และเชื่อว่าจะมีอนาคนที่ดีกับ "เบียงโคเนรี่" หลังจากเมินย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ที่บ้าเลือดจ่ายหนักถึง 80 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »