ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวอาจใช้โมราต้าล่อซื้ออาซาร์จากสิงห์

ชุดขาวอาจใช้โมราต้าล่อซื้ออาซาร์จากสิงห์

Posted 30/06/2016 by siamsport

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวอาจใช้ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวเก่ง เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี หลัง "สิงห์บลูส์" ให้ความสนใจในตัวแข้งทีมชาติสเปน ที่เพิ่งย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมใช้ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปน เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอดทีมแห่งอังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้ เชลซี ใกล้ที่จะได้ตัว มิชี่ บัตชูอายี่ หัวหอก โอลิมปิก มาร์กเซย เข้ามาร่วมทีมแล้ว แต่พวกเขาก็ยังคงต้องการ โมราต้า หลังจากนักเตะย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาร่วมถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็หวังที่จะใช้ โมราต้า เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว อาซาร์ มาร่วมทีม นอกจากนี้แล้ว "ราชันชุดขาว" ยังรู้ดีว่า เชลซี ยังสนใจ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบีย ด้วยเช่นกัน และมีความเป็นไปได้ที่นักเตะจะเข้ามามีส่วนในการตกลงครั้งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของดี!เชลซี,ซิตี้รุมแย่งฮาเมส
    ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพ เรอัล มาดริด เนื้อหอมสุดๆ เมื่อกำลังตกเป็นเป้าหมายของทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็จ้องอยู่เช่นกัน
  • เอเยนต์เผยดีบาล่าเมินซบบาร์ซ่าแม้จ่ายหนัก
    กุสตาโว่ มาสคาร์ดี้ เอเยนต์ชื่อดัง ชื่นชม เปาโล ดีบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส กำลังเดินมาถูกทางในชีวิตค้าแข้ง และเชื่อว่าจะมีอนาคนที่ดีกับ "เบียงโคเนรี่" หลังจากเมินย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ที่บ้าเลือดจ่ายหนักถึง 80 ล้านยูโร
  • สื่อปูด!เบนาเตียจ่อลาเสือใต้ซบยูเว่
    สื่ออิตาลีตีข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่อแล้วที่จะได้ตัว เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ไปร่วมก๊วน คาดค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านยูโร
  • ปิดดีล!ยูเว่คอนเฟิร์มซิวอัลเวสเสริมแนวรับ
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาสวมเสื้อ ยูเวนตุส แล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมออปชั่นยืดเพิ่มได้อีกปี ส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นแข้งรายที่ 3 ที่ "ม้าลาย" กระชากเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »