ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตุ๊กติ๊ก ชมภณภัช รักผู้ชายขี้อาย แต่ชอบความร้อนแรง

ตุ๊กติ๊ก ชมภณภัช รักผู้ชายขี้อาย แต่ชอบความร้อนแรง

Posted 03/07/2016 by ผู้จัดการ

ตุ๊กติ๊ก ชมภณภัช
       รักผู้ชายขี้อาย  แต่ชอบความร้อนแรง
      
       สาวชาวเกาะภูเก็ตอายุ 25 ปีคนนี้เธอมีชื่อว่า ‘ตุ๊กติ๊ก-ชมภณภัช ธนนิลทะราช’ ผมว่าเธอขี้อายอยู่ไม่น้อยที่มาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิตกับเรา แต่กับงานพริตตี้และ MC เธออยู่ในระดับคล่องแคล่วและเจนจัดชนิดที่หากคุณได้ลองคุยแล้วจะรู้เลยว่าเธอมีลูกล่อลูกชนที่จะทำให้เสือสิงห์กระทิงแรดทั้งหลายกลายเป็นตุ๊กตาเชื่องๆ ได้ไม่ยาก... มามะหนุ่มทั้งหลาย มาลองเป็นตุ๊กตาให้เธอเล่นกัน

จริงๆ แล้วตุ๊กติ๊กเป็นคนนิสัยใจคอยังไง?
      
       เป็นผู้หญิงพูดเก่ง เป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ กินง่ายอยู่ง่าย เพราะรู้สึกว่าถ้ากินง่ายอยู่ง่ายเราจะทำงานที่ไหนก็ได้ แต่ว่าถ้านิสัยหลักๆ เราจะเป็นคนพยายามเพราะเราไม่ใช่คนเก่ง อย่างก่อนเริ่มเป็น MC เราก็ไม่มีทักษะทางการพูดมาก่อน รู้สึกว่าถ้าจะทำให้ได้ต้องพยายาม เพื่อนรอบข้างจะเห็นเลยว่าหากติ๊กต้องการทำอะไรจะเริ่มจากศูนย์และพยายามทำด้วยตัวเอง ถามว่าเป็นคนท้อง่ายไหม? ท้อบ้างแต่มันเป็นเรื่องของการคิดไปเองมากกว่า บางทีเรานอนดึกแล้วคิดฟุ้งซ่าน เป็นอารมณ์เหมือนกับที่เขาบอกว่าอยู่คนเดียวให้ระวังความคิด ถ้าเริ่มท้อก็จะนอนเมื่อตื่นลืมตาวันใหม่เราจะกลับมาเข้มแข็งเหมือนเดิม

หน้าตาติ๊กน่ารักขนาดนี้สงสัยจริงๆ ว่าทำไมถึงอยู่คนเดียว?
      
       ติ๊กอยู่คนเดียวน่ะถูกแล้วเพราะว่าติ๊กเป็นสาวโสดจะให้อยู่กับใครล่ะ แล้วเราไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ เราเป็นเด็กภูเก็ตขึ้นมาเรียนแล้วมาทำงานที่กรุงเทพฯ ชอบอยู่คนเดียวด้วยเพราะเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมกับตัวเองอย่างเช่นไปออกกำลังกาย หรืออยู่ห้องก็จะดูหนัง อ่านหนังสือ เล่นอินเทอร์เน็ตเราเลยรู้สึกว่าการอยู่คนเดียวมันทำอะไรได้เยอะ จริงๆ เวลาไปกินข้าวก็ชอบไปกับเพื่อนมากกว่าเพราะเราคุยกันได้ทุกเรื่องเลยรู้สึกว่าผู้ชายที่จะเข้ามาจีบต้องเข้าถึงเราให้มากๆ มีเวลาให้เราจริง
      
       นิสัยแบบนี้เป็นคนติสต์แตกหรือเปล่า?
      
       ไม่ใช่ติสต์แตกนะ เพราะออกกำลังกายเราก็ใช้เวลา 3 ชั่วโมงแล้ว ไหนจะออกไปเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มอีก พอเข้าห้องก็ไม่อยากไปไหนแล้ว จริงๆ ติ๊กก็มีคนคุยนะ แต่หมายถึงว่าอยู่คนเดียวแบบนี้มานานแล้วต่อให้มีแฟนหรือไม่มีแฟนเคยคบกับแฟนเป็นปีน่ะเคยแต่ไม่เคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย น่าจะเป็นเพราะเราขี้อึดอัดด้วยมั้งชอบมีพื้นที่ส่วนตัวด้วย

  แล้วผู้ชายแบบไหนที่เรารู้สึกว่าใช่?
      
       หนึ่งเลยคือชอบเราจริงๆ ซึ่งดูได้จากตอนที่เขามาจีบก็ต้องรอเราได้เพราะเราไม่ต้องการเอาเวลาของเราไปให้ใครจนกว่าจะแน่ใจในตัวเขา ต้องให้เวลาเราได้จริงๆ มั่นคงในความคิดที่อยากจะรู้จักเราจริงๆ เป็นผู้ชายใจเย็น เพราะเราเป็นคนเอาแต่ใจนะเวลาอยู่กับแฟน ต้องเป็นผู้ใหญ่กว่าและชอบดูแลเราด้วย แต่ที่พูดมาทั้งหมดนี้ต้องมีความเป็นผู้นำด้วยนะ ไม่จำเป็นต้องแก่กว่ามากแต่เป็นผู้นำทางความคิด

ตลอด 5 ปีที่ผ่านในการเป็นพริตตี้มีคนเข้ามาขันอาสาเลี้ยงดูไหม?
      
       มีเข้ามาตั้งแต่เด็กๆ เลย ตอนนั้นเราอายุแค่ 18 เอง เขาพยายามพูดเพื่อให้เปิดใจ แต่เขามีลูกมีเมียแล้ว ส่วนที่เจอจริงๆ ก็ตอนที่เรามีแฟนอยู่แล้ว เขาเสนอซื้อคอนโดให้แต่เรารู้สึกว่ามันเฉยๆ นะเพราะไม่ได้อยากรวยทางลัด ชีวิตที่เป็นอยู่ไม่ได้ลำบากและไม่ตื่นเต้นกับการที่ใครจะเสนอให้โน่นนี่นั่น ถ้าให้แล้วต้องไปเสียตัวให้เขาเราไม่เอา เงินมันหมดไปได้แต่ความทรงจำแย่ๆ มันจะอยู่กับเราตลอด

ผู้ชายที่เป็นแฟนเราต้องมีคุณสมบัติด้านเซ็กซ์ดีขนาดไหน?
       
       ติ๊กเป็นโรคจิตอย่างหนึ่งคือจะชอบผู้ชายขี้อาย อย่างเวลาไปกินข้าวกับเราก็จะแอบสังเกตว่าเขาเขินไหม ถ้าเขาเขินหน้าแดงเราจะรู้สึกว่าชอบเขากลับแล้วล่ะเพราะผู้ชายที่เขินๆ แสดงว่าเขาต้องคิดอะไรกับเราอยู่แน่ๆ เลย และผู้ชายขี้อายจะเข้ากับเราเรื่องเซ็กซ์ได้ง่ายกว่า
      
       คนขี้อายเป็นคนเซ็กซ์จัดเหรอ?
      
       ติ๊กคิดว่าใช่นะ เพราะตอนที่เขาอายเวลาอยู่กับเราแสดงว่าเขาต้องจินตนาการกับตัวเราเยอะอยู่


อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ mars ที่กำลังดูแฟชั่นร้อนแรงครั้งแรกของติ๊กบ้าง?
      
       ถ้ามีอะไรรู้สึกว่ายังไม่เพอร์เฟ็กต์ก็ให้มองข้ามไปนะคะเพราะว่ามันเป็นอีกมุมหนึ่งที่ติ๊กโตแล้วและพร้อมจะมาเซ็กซี่กับนิตยสาร mars ซึ่งเซตนี้เรายังเขินอายอยู่บ้าง แต่ถ้าได้ถ่ายครั้งต่อไปน่าจะเซ็กซี่ได้มากกว่านี้ค่ะ สำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังดูแฟชั่นเซตนี้อยู่ ติ๊กอยากให้ทุกๆ คนดูตอนที่อยู่คนเดียวนะคะ (หัวเราะ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวม 7 เน็ตไอดอลสาย Sexy แห่งประเทศไทย
    รวมพลังความเร่าร้อน! กับ 7 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ของเมืองไทย มาดูกันหน่อยว่า สาวคนไหนเธอเป็นไอดอลขวัญใจของคุณกันบ้าง?
  • ไม่ใช่แค่"แอม"!! "ชมพู่-เอมมี่-ไอซ์"ยกเซ็ตถูก"อั้ม"อันฟอลโล่
    หลังจากที่ฮือฮาเมื่อนางเอกซุปตาร์"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ใจเด็ดกดอันฟอลโล่อินสตาแกรม แฟนหนุ่มไฮโซ"แอม"พิธานตามที่สยามดาราได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้
  • "อนิสตัน"ไม่หวั่น"จุก"สยิวตุงเสื้อ! มาดมั่นเดินยืดอกท้าเลนส์กล้อง
    ช่วงนี้ดาราดังมักโชว์ของ ! เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นางเอกสาวร่างเล็ก มั่นใจเต็มร้อยว่าเธอก็มีดีไม่แพ้สาวอึ๋มๆ หลังสวมเสื้อสีดำที่แสนธรรมด๊าธรรมดาแต่ที่โดดเด่นก็คือมีวัตถุลึกลับขนาดเล็กอยู่ภายใต้เสื้อซึ่งเมื่อสังเกตดีๆ ก็คือ "จุก" ปทุมถันที่เต่งตึงตั้งตะหง่านท้าสู่เลนส์กล้อง !!
  • "จูน" โพสต์กราบขอโทษ คิดน้อยไปใส่ชุดเทปกาวออกงานสยามดาราฯ
    โดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องชุดเทปกาวที่แต่งไปร่วมในงานประกาศรางวัล "สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2016" เมื่อคืนวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา อย่างหนักหน่วง ล่าสุด "จูน" วรัญรดา แก้วมีศรี ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม กราบขอโทษทุกๆ คนกับชุดที่ใส่ไปร่วมงาน สยามดาราอะวอร์ด 2016 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา กราบขอโทษผู้ใหญ่ แม่น๊อตและทุกๆ คน ยอมรับคิดน้อยไปหน่อย ขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »