ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผี-ชุดขาวตาลุก!พ่อเผยป็อกบาเลือกทีมได้แล้ว

ผี-ชุดขาวตาลุก!พ่อเผยป็อกบาเลือกทีมได้แล้ว

Posted 03/07/2016 by siamsport

กองเชียร์ เรอัล มาดริด กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นหนักเป็นแน่ เมื่อพ่อเผย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ตัดสินใจเลือกต้นสังกัดที่จะเล่นในซีซั่นหน้าได้เรียบร้อย หลังกลายเป็นแข้งเนื้อหอมที่หลายสโมสรทั่วยุโรปอยากได้ในตอนนี้ บอกลูกชายต้องการเล่นในลีกดีที่สุดเท่านั้น

ฟาสซู อองตวน ป็อกบา บิดาของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ลูกชายของตน เลือกสโมสรที่ต้องการเล่นไว้ในใจเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวว่าได้รับความสนใจจากทั้ง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวเตะ ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มสุดยอดให้กับต้นสังกัดมาโดยตลอดจนได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดแข้งอนาคตไกลของวงการลูกหนังยุโรป ทำให้ได้รับความสนใจจากทั้ง "ราชันชุดขาว" และ "ปีศาจแดง" ทีมเก่า

ป็อกบา ผู้พ่อ กล่าวว่า "สิ่งที่เราต้องการคืออยากให้เขาอยู่ในลีกดีที่สุดของโลก เขาคือ 1 ในนักเตะที่สามารถเลือกสโมสรที่ต้องการเล่นด้วยได้ นั่นคือสถานการณ์ที่เราทราบในตอนนี้"

พอถูกถามว่า เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอแบบจริงจังเข้ามาหรือไม่ พ่อของแข้งวัย 23 ปี ก็ยืนยันว่าเป็นความจริงด้วย ถึงสื่อในเกาะอังกฤษจะรายงานอย่างต่อเนื่องว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมประเคนงบก้อนโตคว้า ป็อกบา ไปอยู่ด้วยกันในโรงละครแห่งความฝันเหมือนตอนเป็นเยาวชนอีกครั้งก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบรายันพร้อมสอนวิชาให้หมาก-แรชฟอร์ด
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัดพร้อมถ่ายทอดสุดยอดวิชาดาวยิงให้กับ 2 หัวหอกรุ่นน้อง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด แน่นอน เชื่อมั่นหากตั้งใจจะประสบความสำเร็จชัวร์
  • กิ๊กส์ขอบคุณแฟนบอล-ท่านเซอร์หลังประกาศลาผี
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตสุดยอดปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ขอบคุณ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, หลุยส์ ฟาน กัล, แฟนบอล และทุกคนในสโมสรที่คอยสนับสนุนมาตลอด 29 ปี พร้อมแสดงความยินดีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก
  • 4เหตุผลมคิตาร์ยานจะเข้ามาช่วยยกระดับผี
    เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางทีมชาติอาร์เมเนีย จ่อย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการเต็มที หลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า ตกลงขายเพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ให้กับทีมดังของอังกฤษ เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวปฏิเสธต่อสัญญาใหม่แทนของเดิมที่เหลือเพียง 1 ปี โดยคาดว่า ค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,248 ล้านบาท) ด้วยกัน
  • จบที่29ปี!กิ๊กส์อำลาผีทางการแล้ว
    สาวก "ปีศาจแดง" จะไม่ได้เห็น ไรอัน กิ๊กส์ อยู่ทำงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้ว หลังเจ้าตัวปิดฉากกับทีมรักที่ใช้เวลา 29 ปี ทั้งในฐานะนักเตะ, กุนซือ และผู้ช่วยกุนซือ อย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อทำตามความฝันในก้าวขึ้นคุมทัพอย่างเต็มตัวกับสโมสรอื่นต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »