ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ใจอ่อนล้า!มุลเลอร์พักซัดจุดโทษหลังยิงพลาดบ่อย

ใจอ่อนล้า!มุลเลอร์พักซัดจุดโทษหลังยิงพลาดบ่อย

Posted 04/07/2016 by siamsport

 

โธมัส มุลเลอร์ แข้งสำคัญทีมชาติเยอรมนี ช่วงนี้มีอาการหัวใจสะออนถึงขนาดขอพักการยิงจุดโทษในช่วง 2 สัปดาห์ต่อจากนี้ หลังซัดพลาดในการดวลจุดโทษชนะ อิตาลี ในศึกยูโร 2016 รอบ 8 ทีมเมื่อวันอาทิตย์ผ่าน

โธมัส มุลเลอร์ ดาว เตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติเยอรมนี ออกมาเปิดใจว่าต้องการที่จะพักการทำหน้าที่สังหารจุดโทษหลังจากที่ยิงพลาดใน การดวลจุดโทษชนะ อิตาลี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

 เจ้า ของแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 เสมอกับทัพ "อัซซูรี่" 1-1 หลังจบ 120 นาที โดย มุลเลอร์ เป็นหนึ่งในสามมือสังหารจุดโทษที่ยิงพลาด โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะพลาดจุดโทษตอนที่เล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค พบ แอตเลติโก มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง

ด้วยผลงานการยิงจุดโทษที่ผิดพลาดทำให้ตอนนี้ มุลเลอร์ ยอมรับว่าอยากที่จะพักการทำหน้าที่นี้ "ผม จะไม่รับหน้าที่ยิงจุดโทษในช่วง 2 สัปดาห์ต่อจากนี้ ผมจะพยายามฝึกซ้อมเรื่องเทคนิคในการยิงจุดโทษอีกสักหน่อย และผมจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งในอีกราวๆ หนึ่งถึงสองเดือน ผมขอพักสักแป๊บ และตอนนี้ต้องปล่อยให้เพื่อนร่วมทีมรับหน้าที่นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบียร์เซ็ง!โกเมซพักทั้งทัวร์นาเมนต์
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี เผยเอง มาริโอ โกเมซ หัวหอกตัวความหวังของทีม มีอาการเอ็นหลังหัวเข่าฉีก จนอดเล่นในทุกเกมที่เหลือของศึก ยูโร 2016 แต่ชี้ "อินทรีเหล็ก" มีขุมกำลังดีพอที่จะรับมือกับปัญหานี้ได้
  • แฟนบอลสะดุ้ง!โปลิศน้ำหอมระเบิดประตูรถน่าสงสัย
    ตำรวจใน ฝรั่งเศสระเบิดประตูรถน่าสงสัยคันหนึ่งนอกสนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ในช่วงเวลาไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ ฝรั่งเศส จะเจอกับ ไอซ์แลนด์ ในเกม ยูโร 2016 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนามนั้น จนทำให้แฟนบอลหลายคนตกใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »