ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์โวยไม่ใช่อาชญากรย้ายซบบาร์ซ่า

เนย์มาร์โวยไม่ใช่อาชญากรย้ายซบบาร์ซ่า

Posted 05/07/2016 by siamsport

เนย์มาร์ กองหน้าทีมแซมบ้า ของ บาร์เซโลน่า ยืนยัน ไม่ได้ทำอะไรผิดอย่างที่ใครบางคนมุ่งหวังอยากให้เป็น กรณีย้ายจาก ซานโตส มาเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ซึ่งเขากับพ่อถูกกล่าวหาว่าเจตนาหลบเลี่ยงภาษี และตอนนี้ยังเป็นคดีความในบ้านเกิดอยู่

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า ตัดพ้อ บอกโดนปฏิบัติราวกับก่อคดีอาชญากรรมร้ายแรง กรณีที่การย้ายทีมจากซานโตส มาเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ปี 2013 ถูกตรวจสอบพบว่าไม่ชอบมาพากล มีการหลบเลี่ยงภาษี และตอนนี้ยังเป็นคดีความในบ้านเกิดอยู่

เนย์มาร์ ย้ายมาเล่นกับ บาร์ซ่า ในปี 2013 แต่ไปๆ มาๆ โดนแฉว่า เป็นการย้ายทีมที่ไม่ชอบมาพากล กลายเป็นคดีความทั้งในบราซิล และ สเปน ซึ่ง เนย์มาร์ กับพ่อถูกกล่าวหาว่าหลบเลี่ยงภาษี ซึ่งระหว่างการสืบสวนหาข้อเท็จจริง ศาลในเมืองเซา เปาโล สั่งยึดทรัพย์สินมูลค่ากว่า 45 ล้านยูโร (ราว 1,755 ล้านบาท) ของเขาเมือเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ตกลงจ่ายค่าปรับจำนวน 5.5 ล้านยูโร (ราว 214.5 ล้านบาท) เพื่อปิดคดีในสเปน แต่คดีที่ เซา เปาโล ยังไม่จบ แต่ยังไงก็ตาม เนย์มาร์ ยืนยันความบริสุทธิใจของตัวเอง "ผมไม่ได้ทำอะไรผิด ผมไม่ใช่อาชญากร โชคร้ายที่ใครบางคนพยายามสร้างประเด็นความขัดแย้งขึ้นมา ผมไม่รู้ว่าพวกเขาได้รับข้อมูลมาผิดๆ หรือพวกเขามีเจตนาไม่ดีกันแน่ แต่ไม่สำคัญหรอก"

"ความจริงคือผมมั่นใจว่าทุกอย่างจะคลี่คลายเร็วๆ นี้ เรื่องพวกนี้ไม่กระเทือนผมหรอก พ่อผมดูแลเรื่องทุกอย่างนอกสนาม และผมมั่นใจในตัวเขา ผมโชคดีที่มีพ่อคอยดูแลเรื่องพวกนี้ ทำงานเคียงข้างผม เพื่อที่ผมจะได้ตั้งใจเล่นฟุตบอลอย่างเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยิว!นางแบบเพนต์ก้นอ้อนเมสซี่คืนทัพฟ้า-ขาว
    มาอีกราย! นางแบบสาวอาร์เจนตินา หวังให้ ลิโอเนล เมสซี่ กลับมารับใช้ชาติ ด้วยการเพนต์ข้อความอ้อนวอนที่แก้มก้น หลังก่อนหน้านี้นางงามก้นสวยแซมบ้าก็เคยใส่ชุดสุดเซ็กซี่อ้อนมาแล้ว
  • บาร์ซ่าเผยเนย์มาร์มีค่าฉีกสัญญา3ระยะ
    บาร์เซโลน่า เผย เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง มีค่าฉีกสัญญาแบ่งเป็น 3 ระยะ และจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ตามเวลาที่กำหนดไว้ หลังหัวหอกทีมชาติบราซิล เพิ่งเซ็นยาว 5 ปีกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ผีซดแห้ว!เนย์มาร์ยืดสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2021
    ความฝันในการกระชาก เนย์มาร์ เสริมแนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นหมัน หลังแข้งสตาร์ชาวแซมบ้ายืดสัญญากับ บาร์เซโลน่า เพิ่ม 5 ปีแล้ว เจ้าตัวรับสุดแฮปปี้เกินบรรยายได้ค้าแข้งกับยอดทีมของสเปนต่อไป
  • เคลียร์นะ!เนย์มาร์ยันไม่ชิ่งบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า สยบทุกข่าวลือเรียบร้อย เมื่อล่าสุดคอนเฟิร์มแล้ว จะอยูช่วยต้นสังกัดต่อไปในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »