ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไทยลั่นพร้อม100เปอร์เซ็นต์เจ้าภาพตบเวิลด์กรังด์ปรีซ์

ไทยลั่นพร้อม100เปอร์เซ็นต์เจ้าภาพตบเวิลด์กรังด์ปรีซ์

Posted 06/07/2016 by siamsport

ไทยพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ เจ้าภาพ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2016 รอบสุดท้าย จัดมินิคอนเสิร์ตศิลปิน อาทิ โบ-จอยซ์ ไทรอัมพ์ส คิงดอม, "แสตมป์-อภิวัชร์", "ตู่-ภพธร" และ รูม 39 เอาใจแฟนลูกยางก่อนเริ่มเกมคู่ ไทย - บราซิล ลงสนามเวลา 18.00 น. ขณะที่ "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เฮดโค้ช เผยจะพยายามเล่นในเกมและรูปแบบของทีม

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2016 รอบสุดท้าย วันที่ 6-10 ก.ค. 59 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา มีการแถลงข่าวความพร้อมของทีมที่เข้าร่วมแข่งขันทั้ง 6 ทีม ประกอบด้วย สหรัฐอเมริกา, บราซิล, จีน, รัสเซีย, เนเธอร์แลนด์ และทีมไทย เจ้าภาพ

"โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า ดีใจที่ได้เข้าร่วมแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ พวกเราใฝ่ฝันในทุกๆ ครั้งที่เราอยากแข่งขันกับสุดยอดของโลก และทุกทีมปีนี้ได้ไปแข่งขันโอลิมปิก เราจะพยายามเรียนรู้ พยายามสู้เต็มที่ พยายามเล่นในเกมและรูปแบบของพวกเราให้มากที่สุด และแข่งขันด้วยความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา

"กัปตันหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว กล่าวว่า ก็เป็นโอกาสและประสบการณ์ที่ดี ที่พวกเราจะได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ และเล่นกับทีมระดับโลก ก็จะพยายามสู้และเล่นในรูปแบบผสม ซึ่งเราหวังทำผลงานให้ดีที่สุด

ด้าน นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวย้ำความพร้อมว่า สำหรับเรื่องความพร้อมต่างๆ ตอนนี้ทุกอย่างสมบูรณ์แล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ทั้งสนามแข่งขัน สนามฝึกซ้อม การขนส่ง ที่พัก อาหาร การประชาสัมพันธ์ และการถ่ายทอดสดส่วนกิจกรรมบันเทิงและการแสดงกิจกรรมในสนาม

อย่างไรก็ตาม การแข่งขันวันแรก 6 ก.ค. นี้ เวลา 17.00 น. จะมีมินิคอนเสริ์ตศิลปิน อาทิ โบ-จอยซ์ ไทรอัมพ์ส คิงดอม, "แสตมป์-อภิวัชร์", "ตู่-ภพธร" และรูม 39 นอกจากนี้ยังมีการแสดงระหว่างเซตสร้างความสนุก มีการแสดงกลองยาวและเพอร์คัชชั่น ส่วนการแสดงระหว่างคู่มีการแสดงไทยโมเดิร์น ที่จะมาสร้างสีสันความสนุกในทุกวันตลอดช่วงแข่งขัน

โปรแกรมการแข่งขัน 6 ก.ค. สหรัฐอเมริกา พบ เนเธอร์แลนด์ เวลา 15.00 น., ไทย พบ บราซิล เวลา 18.00 น., วันที่ 7 ก.ค. จีน พบ เนเธอร์แลนด์ เวลา 15.00 น., รัสเซีย พบ บราซิล เวลา 18.00 น., วันที่ 8 ก.ค. สหรัฐอเมริกา พบ จีน เวลา 15.00 น. ไทย พบ รัสเซีย เวลา 18.00 น., วันที่ 9 ก.ค. รอบรองชนะเลิศ คู่แรก เวลา 15.00 น., คู่ 2 เวลา 18.00 น. และวันที่ 10 ก.ค. รอบชิงอันดับ 5 เวลา 12.00 น., รอบชิงอันดับ 3 เวลา 15.00 น. และรอบชิงชนะเลิศ เวลา 18.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรเมยังรั้งมือ7โลก/โคเหนียวที่1อันดับสวิงหญิงโลก
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กสาวชาวไทย ยังอยู่ที่ 7 ในการจัดอันดับโลกนักกอล์ฟหญิงครั้งล่าสุด โดยที่อันดับ 1 ยังเป็น ลิเดีย โค โปรจากนิวซีแลนด์ เหมือนเดิม
  • อำนาจต้อนกำปั้นเยอรมัน3-0ทะลุตัดเชือกเฮอีกนัดซิวตั๋วอลป.
    'เจ้าเพชร' อำนาจ เกษตรพัฒนา อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตสหพันธ์มวยนาชาติ (ไอบีเอฟ) หลักชกนัดแรกรอบ 8 คน ในศึกคัดเลือกโอลิมปิกโควตามวยอาชีพรุ่นไลตเวต (60 กก.) ในรายการเวิลด์ ซีรีส์ บ็อกซิ่ง (ดับเบิลยูเอสบี) กับ ไอบ้าโปรบ็อกซิ่ง (เอพีบี) ที่เมืองวาร์กัส ประเทศเวเนซุเอลา ผลปรากฎว่า อำนาจ เอาชนะ อาเธอร์ บริล จากเยอรมัน 3-0 ด้วยคะแนน 29-28,29-28,29-28 สามารถทะลุรอบตัดเชือกได้สำเร็จและหากชนะได้อีก1นัดก็จะซิวตั๋วไปชกอลป.ทันที
  • โปรช้างสุดปลื้ม!ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าซิวแชมป์เมืองน้ำหอม
    ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย เผยความรู้สึกหลังคว้าแชมป์ที่เมืองน้ำหอม สุดดีใจที่ครอบครัวได้มาอยู่ด้วย และถือว่าเป็นสัปดาห์สุดแสนวิเศษสำหรับตัวเอง
  • สุดยอด!โปรช้างเหล็กคมผงาดแชมป์สวิงเดอฟร้องซ์
    ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กคนเก่งจากไทย ฟอร์มดีต่อเนื่อง เก็บอีก 3 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งรอบสุดท้าย ศึกโอเพ่น เดอ ฟร้องซ์ จนทำให้ได้แชมป์รายการนี้ไปครอง เจ้าตัวเปิดอก สุดดีใจกับความสำเร็จครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »