ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยื่นสัญญาใหม่หวังรั้งคล็อปป์อยู่ยาว

หงส์ยื่นสัญญาใหม่หวังรั้งคล็อปป์อยู่ยาว

Posted 07/07/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ยื่นสัญญาระยะยาวให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง เพื่อหวังรั้งตัวไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ หลังโค้ชชาวเยอรมันทำผลงานน่าประทับใจ และมีวิสัยทัศน์ที่ตรงกับเจ้าของสโมสร

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอสัญญาระยะยาวให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน หลังจากที่เขาเข้ามากุมบังเหียนในถิ่นแอนฟิลด์ได้เพียง 9 เดือน เนื่องจากบอร์ดบริหารต้องการโค้ชคนเก่งฝากอนาคตไว้กับทีม จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

กุนซือวัย 49 ปี เซ็นสัญญาระยะเวลา 3 ปี พร้อมออปชั่นต่อออกไปอีก 1 ปี เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่หลังจากที่นำ ลิเวอร์พูล เข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย 2 รายการ และสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมขึ้นในสโมสร เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป จึงตัดสินใจที่จะยื่นสัญญาใหม่ระยะยาวให้กับเขา    

ปัจจุบัน คล็อปป์ รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ปีละ 7 ล้านปอนด์ (336 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าสูงมากในพรีเมียร์ลีก โดยมีเพียงแค่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า, โชเซ่ มูรินโญ่ และ อาร์แซน เวนเกอร์ เท่านั้นที่ได้รับเงินมากกว่าเขา    

เอฟเอสจี รู้สึกว่าวิสัยทัศน์ในการทำทีม ลิเวอร์พูล ของพวกเขาตรงกับ คล็อปป์ และเชื่อมั่นว่ากุนซือชาวเยอรมันคือบุคคลที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับสโมสร และได้นำ "หงส์แดง" มาถูกทางแล้ว รวมทั้งจะนำความสำเร็จมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์

จากการที่ คล็อปป์ เน้นการสร้างนักเตะมากกว่าซื้อ ตั้งแต่สมัยที่คุมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกบุนเดสลีกา ทำให้เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล พอใจอย่างยิ่ง และเขาก็ประกาศชัดตั้งแต่วันแรกที่มายัง "หงส์แดง" แล้วว่าไม่สนใจที่จะทุ่มเงินมหาศาลซื้อซูเปอร์สตาร์

"ผมไม่ใช่คนช่างฝัน ผมไม่ต้องการมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ ลิโอเนล เมสซี่ และนักเตะทั้งหลายเหล่านั้นอยู่ในทีมเดียวกัน" คล็อปป์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้น!หงส์จ่อรู้คำตอบซาเกร็บขายโคริชหรือไม่
    ปอร์ทัล เว็บไซต์ของโครเอเชีย ระบุ ลิเวอร์พูล จะได้รับคำตอบจาก ดินาโม ซาเกร็บ เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าจะขาย อันเต้ โคริช มิดฟิลด์ดาวรุ่งมาให้พวกเขาหรือไม่ในวันพฤหัสบดีนี้ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" อยากให้มันจบลงเร็วๆ เพราะจะได้หนีบ โคริช ไปทัวร์ที่ สหรัฐอเมริกา ด้วย
  • บาโลเตลลีบ่งบอกเข้ากับร็อดเจอส์ ไม่ได้!
    หลังหมดสัญญาการยืนตัวกับ เอซี มิลาน มารีโอ บาร์วูอา บาโลเตลลี กลับมา ลิเวอร์พูล แล้วให้สัมภาษณ์ว่าไม่เข้ากับ เบรนดัน ร็อดเจอส์ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล
  • ครึกครื้น!แข้งหงส์รวมพลซ้อมเตรียมลุยศึกซีซั่นใหม่แล้ว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมารวมพลซ้อมที่เมลวู้ดแล้วเพื่อเตรียมทีมลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น2016-17 โดยนักเตะหน้าใหม่อย่าง ลอริส คาริอุส, โจเอล มาติป, ซาดิโอ มาเน่ มารายงานตัวซ้อมพร้อมด้วย มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่กลับมาจากเอซี มิลาน หลังหมดสัญญายืมตัว
  • หงส์เฮ!กรูยิชได้เวิร์คเพอร์มิต
    มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ได้ใบอนุญาตการทำงานในเมืองผู้ดีแล้ว แต่ยังต้องดำเนินขั้นตอนบางอย่างอีก ซึ่งอาจจะทำให้เจ้าตัวอดลงเล่นเกมอุ่นเกือกนัดแรกของทีมในช่วงปรี-ซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »