ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » วัยเด็กสุดทุกข์!เมียวาร์ดี้เผยเคยคิดฆ่าตัวตาย

วัยเด็กสุดทุกข์!เมียวาร์ดี้เผยเคยคิดฆ่าตัวตาย

Posted 11/07/2016 by siamsport

รีเบ็คก้า หวานใจของ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าคนดังของ เลสเตอร์ เปิดใจ ชีวิตวัยเด็กโดนทารุณหนักจนเคยพยายามฆ่าตัวตาย พร้อมระบุ ที่ต้องออกมาพูดเรื่องนี้ในตอนนี้เป็นเพราะเธอเป็นที่สนใจของหลายคน

รีเบ็คก้า ภรรยาของ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด เปิดเผยว่าเธอเคยพยายามที่จะฆ่าตัวตายหลังโดนทารุณอย่างหนักสมัยที่ยังเป็นวัยรุ่น

 หวานใจของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เผยว่า "ฉันโดนทารุณเป็นเวลา 3 ปีตอนที่ยังเป็นวัยรุ่น มันเลร้ายมาก ฉันเกิดอาการกลัว ฉันกลายเป็นเด็กที่สบสนวุ่นวายซึ่งมีปัญหาในการรับมือกับการอยู่กับสถานการณ์ของตัวเอง ฉันไม่อยากมีชีวิตอยู่อีกต่อไป ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองทำเรื่องที่ผิดๆ ไปแล้ว"

"มันเปลี่ยนวิธีการใช้ชีวิตของฉัน เพราะฉันตัดสินใจในสิ่งที่เต็มไปด้วยความสิ้นหวัง ฉันไม่เคยรู้สึกคู่ควรกับการมีความสุขเลย มันต้องได้รับคำปรึกษาเยอะมากกว่าที่จะใช้ชีวิตเหมือนคนปกติได้ และได้รู้สึกตัวว่าฉันเป็นเด็กที่ไม่มีความผิดและบริสุทธิ์ ฉันต้องออกมาพูดเรื่องนี้ในตอนนี้เพราะฉันเป็นคนสาะารณะแล้ว ผู้คนเริ่มถามเกี่ยวกับชีวิตของฉัน และตอนนี้ฉันก็รู้สึกแข็งแกร่งพอที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง นอกจากนี้ ตอนนี้ฉันก็อยู่ในจุดที่จะพยายามและช่วยเหยื่อคนอื่นๆ ด้วย" รีเบ็คก้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาร์เมียนควงแฟนสาวพักร้อนก่อนลุยปรีซีซั่นกับผี
    มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี ขอชาร์จแบตหลังหมดภารกิจใน ยูโร 2016 ด้วยการควง ฟรานเชสก้า คอร์มานนี่ แฟนสาวสุดสวยไปเที่ยวพักร้อนคลายความเหนื่อยล้า ก่อนจะกลับมาลุยปรีซีซั่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง
  • อัลเวสเจ๋ง!โชว์โอเวอร์เฮดคิกเปิดขวดเบียร์
    จำเอาไปใช้ได้ไม่หวง! ใช้เวลาพักผ่อนวันสบายในช่วงปิดฤดูกาล ด้วยการแนะทริกใหม่แบบสุดเจ๋งสำหรับ ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กป้ายแดง ยูเวนตุส เมื่อออกลีลากระโดดโอเวอร์เฮดคิกเปิดฝาขวดจนเบียร์กระจายในอากาศ ก่อนยกขึ้นกระดกด้วยท่าทางสุดฮา
  • สยิว!นางแบบเพนต์ก้นอ้อนเมสซี่คืนทัพฟ้า-ขาว
    มาอีกราย! นางแบบสาวอาร์เจนตินา หวังให้ ลิโอเนล เมสซี่ กลับมารับใช้ชาติ ด้วยการเพนต์ข้อความอ้อนวอนที่แก้มก้น หลังก่อนหน้านี้นางงามก้นสวยแซมบ้าก็เคยใส่ชุดสุดเซ็กซี่อ้อนมาแล้ว
  • น่าค้นหา!หวานใจเดลโปโตรโชว์หุ่นเอ็กซ์อึ๋ม
    เหตุผลสำคัญที่ ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร แร็กเกตหนุ่มอาร์เจนไตน์ สลัดเดี้ยงกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งใน วิมเบิลดัน อาจเป็นเพราะได้ มาเรีย ปาซ เดลกาโด้ หวานใจ คอยทำหน้าที่พยาบาลดูแลข้างกาย ล่าสุดแฟนลูกสักหลาดอาจต้องอิจฉาพ่อหนุ่มนักหวดจากแดนฟ้า-ขาวเป็นทวีคูณ หลังฝ่ายหญิงโชว์เรือนร่างสุดเพอร์เฟกต์ให้เห็นกันแบบเต็มตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »