ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตะวันโพสต์รูปให้กำลังใจน้องเมย์รอผลตรวจโด๊ป

ตะวันโพสต์รูปให้กำลังใจน้องเมย์รอผลตรวจโด๊ป

Posted 15/07/2016 by siamsport

"ตะวัน" ปัณณวิชญ์ ทองน่วม นักแบดหนุ่มขวัญใจของ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ โพสต์รูป และข้อความให้กำลังใจแฟนสาว ยันจะพร้อมอยู่เคียงข้างเสมอ

ปัณณวิชญ์ ทองน่วม แฟนหนุ่มของ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมือ 4 ของโลกชาวไทย โพสต์รูปลง อินสตาแกรม เพื่อให้กำลังใจ "น้องเมย์" หลังมีข่าวว่า ถูกตรวจพบสารต้องห้าม จนอาจจะต้องพลาดไปเล่นในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2016 ที่นครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 5-21 สิงหาคมนี้

รัชนก ซึ่งเป็น 1 ในนักกีฬาชุด ริโอเกมส์ 2016 และเป็นความหวังเหรียญทองของไทยในครั้งนี้ กำลังอยู่ในกระบวนการตรวจสารกระตุ้นต้องห้าม ซึ่งเกิดขึ้นหลังจบศึกแบดมินตันประเภททีมหญิงชิงแชมป์โลก "อูเบอร์คัพ 2016"  ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อเดือนพ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้เกิดความกังวลว่าเธอจะได้ไปเล่นโอลิมปิกหรือไม่

ปัณณวิชญ์ โพสต์รูปขณะสวมกอด "น้องเมย์" พร้อมเขียนข้อความว่า "ไม่รู้เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น แต่จะขอให้มันผ่านไปด้วยดี จะอยู่ข้างๆ เสมอ เข้มแข็งและอดทนเหมือนที่เธอทำมาตลอด รัชนก #กำลังใจเพื่อเมย์#Bestrong#nevergiveup"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.แบดหยุดให้ข่าวรอBWFชี้แจง-หวั่นขุดคุ้ยทำ"เมย์-ชาติ"เสียหาย
    จากกรณีที่มีกระแสข่าว "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่หญิงเดี่ยวมือ 4 ของโลก ถูกตรวจพบสารต้องห้าม หลังจบศึกแบดมินตันชิงแชมป์เอเชีย 2016 ที่จีน ช่วงเดือน เม.ย. และมีโอกาสถูกตัดสิทธิ์ไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 31 วันที่ 5-21 ส.ค.ที่บราซิล แต่ยังไม่ทราบสาเหตุและตัวสารต้องห้ามดังกล่าว ล่าสุดผู้เชี่ยวชาญด้านวงการแบดมินตันโลก เปิดเผยว่า แท้จริงเป็นรายการทีมหญิงชิงแชมป์โลก "อูเบอร์ คัพ" เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา
  • ช็อกขนไก่ไทย ! น้องเมย์ส่อพลาดไปโอลิมปิก
    จากกระแสข่าวลือเรื่อง "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ อาจพลาดลงแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ ที่ริโอ เด เจเนโร ล่าสุดมีรายงานว่า ข่าวดังกล่าวมีความเป็นไปได้สูงมาก เนื่องจากน้องเมย์ ถูกตรวจพบสารกระตุ้นในร่างกาย ระหว่างการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียที่จีน
  • วรรณารับใจหายหลังไม่ได้เป็นนักกีฬาทีมชาติแล้ว
    "นา" วรรณา บัวแก้ว ลิเบอโร่มือหนึ่งไทย ยอมรับใจหวิวหลังไม่ได้เป็นนักกีฬาทีมชาติ เผย เตรียมบินร่วมสโมสรสตุ๊ตการ์ท ประเทศเยอรมนี
  • สู้ประทับใจแฟน!สาวไทยพ่ายจีนส่งท้ายเวิลด์กรังด์ปรีซ์
    แพ้แต่ประทับใจแฟน!สาวไทยพยามสู้สุดฤทธิ์แต่สุดท้ายต้านความแน่นอนของสาวจีนไม่ได้แพ้ไป 0-3 เซตในวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ ปรีซ์ รอบจัดอันดับ5-6 ซึ่งเกมนี้เป็นเกมอำลา"โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร และ วรรณา บัวแก้ว ในนามทีมชาติไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »