ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อยากด่าก็ด่า"นิกกี้"ท้าหลังอัดคลิปขอมีเซ็กส์"เชอร์รี่ สามโคก"

อยากด่าก็ด่า"นิกกี้"ท้าหลังอัดคลิปขอมีเซ็กส์"เชอร์รี่ สามโคก"

Posted 16/07/2016 by siamdara

โลกนี้ไม่ใช่แค่อยู่ยาก แต่น่ากลัวขึ้นทุกวันเมื่อจู่ๆ"นิกกี้ พิ้ม 9 นิ้ว" หรือ สุระ ธีระกล ประกาศอยากมี "Something" กับ "เชอร์รี่ สามโคก" ที่มาที่ไปของความ "Want" เจ้าตัวเปิดใจผ่านรายการ "ตัวจริง เสียงจริง"ตามนี้

ล่าสุดอัดคลิปถึง "เชอร์รี่   สามโคก" ?
นิกกี้: ผมก็เป็นตัวของผม ผมเป็นคนบันเทิง เวลาจะทำจะทำอะไรก็ต้องบันเทิง พูดกันตามตรงว่าโลกโซเชียลทุกวันนี้ถ้าไม่มีอิมแพคไม่สนุก ไม่มีความตื่นเต้นก็ไม่มีใครสนใจ ทุกวันนี้เราไม่ได้แข่งกันธรรมดาแล้ว เราแข่งกันด้วยอดวิว คือผมเพิ่งมาเริ่มใช้แอพอเคชั่นตัวหนึ่ง ผมก็กำลังออนในชาแนลของผมแล้วพอดีว่าแฟนคลับที่คอมเม้นท์มาด้านล่างเนี่ยจะพูดถึงเชอร์รี่ 3 โคกบ่อย ซึ่งจริงๆ แล้วผมไม่เคยดูห้อง(ชาแนล)คนอื่น ไม่รู้มีใครบ้าง แฟนคลับของผมจะหื่นๆเยอะ จะถามคำถามที่ว่าผมไม่สามารถพูดในรายการได้นะครับ วันหนึ่งผมก็เข้าไปดูเชอร์รี่ สามโคก เขาก็ใส่บิกินนี่อยู่ พูดง่ายๆ โชว์นม ผมก็เลยเริ่มสนุก ทีนี้ผมก็เริ่มแซวเขาผ่านแอพพิเคชั่นตัวนี้ แล้วเขาก็พูดถึงผมกลับมา ซึ่งผมไม่รู้ว่าเขาพูดอะไรบ้างแต่สุดท้ายวันหนึ่งผมก็ไปพูดว่าผมอยาก...กับเขา เขาบอกว่าเขาเด็ดมาก ผมก็เลยบอกว่าที่ผ่านมาที่เขาเจอมันยังไม่เท่าไหร่หรอก ผมเคยจ้างน้องเขามาทำงานให้ผมเป็นดีวีดีออกกำลังกายเซ็กซี่ แต่ผมยังไม่เคยเล่นกับน้องเขาจริงๆ ผมก็เลยบอกว่าถ้าเจอกับผมระวังจะมีอีกโคกหนึ่งโผล่ขึ้นมาเป็นสี่โคก  คือแซวเขาไม่ได้ดึงดูดให้เขามาเล่นหนังนะ พูดไปเฉยๆ"

พูดตามอารมณ์ ?
นิกกี้:ตามอารมณ์ อย่างที่ผมบอกว่าพอผมทำดีอะไรไม่ค่อยมีใครมาสนใจผม พอเวลาผมเป็นตัวของตัวเองก็จะเป็นข่าว ทีนี้ผมก็โดนด่า เพราะว่าอย่างที่บอกโลกโซเชียลข้อดีก็คือคนเห็นทันที ข้อเสียคือคนคอมเม้นท์ได้ ด่าผม ถ้าผมพูดในมุมของผมนะถ้าไม่อยากให้คนอยากจะ...ก็ไม่ต้องโชว์ ถ้าจะโชว์เนื้อหนัง โชว์นม โชว์อวัยวะก็แน่นอนว่าต้องการให้คนสนใจในเรื่องนั้น พอผมสนใจผมอยากไอ้นี่กับคุณแล้วจะมาว่าผมได้ยังไงถูฏมั้ยครับ"

พอพูดไปในคลิปวันนี้ เขาโต้ตอบกลับมาบ้างมั้ย ?
นิกกี้:ผมไม่รู้ แต่ผมเห็นเขาเขียนแถลงการณ์ในหน้าเพจของเขาว่าแถลงการ์พูดถึงนิกกี้อย่างโน้นอย่างนี้ แต่ผมไม่รู้ว่าเขาพูดอะไรถึงผมบ้าง ผมยังไม่ได้มีฟีดแบคจากทางเขา

ถ้า "เชอร์รี่"ดูอยู่อยากบอกอะไร ?
นิกกี้:ไม่มีอะไรครับ ถ้าสื่อที่มันออกไปแล้วมันทำร้ายจิตใจน้องมาก ผมแนะนำให้เลิกเล่นแอพดีกว่า

คิดว่าเขาจะเสียใจมั้ยพูดไปแบบนั้น ?
นิกกี้:เขาอาจจะเสียใจก็ได้(หัวเราะ) ผมไม่รู้ไง ประเด็นคือผมไม่ได้คิดอะไร ผมก็สนุกสนานของผมไป คือต้องเข้าใจก่อนนะว่าคนที่ติดตามผมเนี่ยเป็นคนเฉพาะกลุ่มซึ่งผมก็ต้องพูดในสไตล์ของผมเฉพาะกลุ่ม ผมจะมาโลกสวยสุขภาพ มันไม่มีใครมาดูผม ทุกวันนี้โลกเรามันก็อยู่กับการทำคอนเทนท์ให้เหมาะกับกลุ่มของเรา ผมก็แค่เป็นคนหนึ่งที่พรีเซนต์คอนเทนท์ในรูปแบบของผมเท่านั้นเอง"

โดนด่าเยอะเหมือนกัน ?
นิกกี้:ชีวิตผมโดนด่ามาเยอะแล้วครับ ผมไม่รู้สึก 

ถ้าคนมองการอัดคลิปครั้งนี้ "เสื่อม" เกินไป ?
นิกกี้:ก็ไม่ต้องดู ผมว่าคนเรามันแปลก คนที่ชอบด่าเป็นพวกที่ติดตามผมเยอะ ชอบดูจริงๆ เลยแล้วก็มาด่า เอาจริงๆ มันก็เป็นแบบนี้ บอกนะว่าศัตรูของเรา คือคนที่ติดตามเราอยู่เยอะที่สุด และรู้ความเคลื่อนไหวเราเยอะที่สุด นี่พูดเรื่องจริง ผมก็ไปเข้าใจว่าดูไป ด่าก็ด่า มีสิทธิ์ไง ผมก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร

มันหื่น เอ๊ย!มีความชัดเจนและตรงไปตรงมาไม่เคยเปลี่ยนนะพ่อ 9 นิ้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มิสยูนิเวิร์ส" น่าหลงใหล ถ่ายสูจิบัตรเซ็กซี่ริมทะเล
    การถ่ายทำสูจิบัตรผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2016 หวือหวาแซบเว่อร์กว่าทุกปีผ่านมา โดยกองประกวดได้ยกทีมงานมาถ่ายภาพสาวงามในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ หวือหวาวาบหวิว อวดหุ่นเซี้ยะให้ยลกันเต็มตา ท่ามกลางท้องทะเล และชายหาดงดงาม ของโรงแรม The Sands เขาหลัก ในเครือกะตะ บีช รีสอร์ท ที่พักระหว่างการมาเก็บตัวทำกิจกรรมโปรโมทการท่องเที่ยว จ.พังงา โดยเมื่อวันที่ 16 ก.ค. ผ่านมา ได้เดินเครื่องถ่ายทำผู้เข้าประกวดหมายเลข 1-20 ไปแล้ว และเตรียมถ่ายทำผู้เข้าประกวดหมายเลข 21-40 ในวันที่ 15 ก.ค. นี้ ต่อไป
  • 10 นักร้องเกาหลีหญิงเซ็กซี่ปี 2016 หน้าดี หุ่นเป๊ะ นี่เลยแม่ของลูก !
    รวมสุดยอดนักร้องสาวชาวเกาหลีเซ็กซี่ปี 2016 คัดมาเฉพาะตัวแม่ ที่ผู้ชายส่วนใหญ่การันตีแล้วว่าเด็ดจริงอะไรจริง
  • Yoona เกิร์ลเจนฯ อวดหุ่นเซ็กซี่ปนความน่ารักเล็กๆ บนปกนิตยสาร High Cut
    Yoona สาวสวยจากเกิร์ลเจนเนเรชั่น สุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปของวงการ K-Pop มาอวดความเซ็กซี่พอให้หายคิดถึงกัน บนปกนิตยสาร High Cut ของเกาหลีใต้ จากเซ็ทแฟชั่นนี้ เราก็ได้รู้เลยว่า ผู้หญิงจะเซ็กซี่ได้ไม่เห็นต้องแต่งตัวโป๊เลย
  • แฟนเด็ก"กัวฟู่เฉิง"แอ่นรับโดนด่าจนชิน!โชว์หน้าสดสวยเว่อร์เจอข้อหาลวงโลก
    อยู่ได้สบายมากค่ะ! โมก้า ฟาง (ฟาง หยวน) นางแบบสาวขาวหมวยคนสวย เปิดอกเผยตอนนี้สามารถแบกรับความกดดันสำหรับการได้ชื่อว่าเป็นแฟนจ๋าของ กัว ฟู่เฉิง (แอรอน กัว) พระเอกหนุ่มใหญ่ดีกรี "หนึ่งในสี่จตุรเทพฮ่องกง" หลังเปิดตำนานรักต่างวัยด้วยอายุที่แตกต่างกันถึง 23 ปี เมื่อช่วงปลายปี 2015 ได้อย่างไม่มีปัญหาใดๆ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »