ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปูด!เสือใต้ตกลงขายเกิทเซ่กลับดอร์ทฯเรียบร้อย

ปูด!เสือใต้ตกลงขายเกิทเซ่กลับดอร์ทฯเรียบร้อย

Posted 16/07/2016 by siamsport

มาริโอ เกิทเซ่ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค จ่อแล้วที่จะได้หวนกลับไปร่วมก๊วน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง เมื่อล่าสุดมีข่าวทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อยที่ 19 ล้านปอนด์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรคู่ปรับร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการขอซื้อตัว มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวรุกเลือดเบียร์ กลับสู่ถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี เป็นเด็กปั้นจากระดับเยาวชนของ "เสือเหลือง" ก่อนเก็บข้าวของย้ายไปร่วมก๊วน "เสือใต้" แบบช็อกวงการลูกหนังเมืองเบียร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013

อย่างไรก็ตาม เกิทเซ่ ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ บาเยิร์น ได้ จนมีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวอย่างหนาหูกับ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองสโมสรชั้นนำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทว่าล่าสุด บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี ระบุว่า กลายเป็น ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังจะได้ตัว เกิทเซ่ กลับสู่ทีม หลังตกลงค่าตัวกับ บาเยิร์น ได้แล้วที่ 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 912 ล้านบาท)

สำหรับตลอด 3 ฤดูกาลที่อยู่กับ บาเยิร์น นั้น เกิทเซ่ ลงเล่นไปทั้งสิ้น 114 นัด ทำได้ 36 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองโอเคเกิทเซ่-เหลือคุยค่าตัวเสือใต้
    "บิลด์" ตีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ได้แล้ว เหลือคุยค่าตัวกับ บาเยิร์น ที่ขอ 27 ล้านยูโร ขาดทุน 10 ล้านยูโร แต่ "เสือเหลือง" หวังกดราคาลงเหลือแค่ 23 ล้านยูโร
  • โคโลญจน์ลั่นบาร์ซ่าไม่เคยทาบซื้อเฮคเตอร์
    ยอร์ก ชมัดท์เค่ ผอ.กีฬา เอฟเซ โคโลญจน์ ระบุชัด บาร์เซโลน่า ไม่เคยทาบซื้อ โยนาส เฮคเตอร์ แบ็กซ้ายเนื้อหอมของทีม แต่แจง บาร์ซ่า ให้ความสนใจนักเตะจริง
  • มิลานอกหัก!เบนาเตียจ่อซบยูเว่
    โกล สื่อแวดวงฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว ยูเวนตุส จ่อได้ เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง บาเยิร์น แล้ว โดยค่าย้ายทีมกับอ็อปชั่นซื้อขาดรวมแล้วอยู่ที่ 18 ล้านยูโร
  • กูรูมั่นปืนได้ดรักซ์เลอร์หากทุ่มเป็นสถิติสโมสร
    กูรูฟุตบอลเยอรมัน ยืนยัน โวล์ฟสบวร์ก จะยอมขาย ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ เพลย์เมกเกอร์เทคนิคสูงให้ อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้ทันทีหาก "ปืนใหญ่" ยอมจ่ายเป็นสถิติสโมสรที่ 51.1 ล้านปอนด์ แม้ทีมดังแดนผู้ดี เตรียมเงินไว้เพียง 42.6 ล้านปอนด์ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »