ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่แย้มอาจส่งเปเรยร่าเล่นนัดปรี-ซีซั่นอีก

มูรินโญ่แย้มอาจส่งเปเรยร่าเล่นนัดปรี-ซีซั่นอีก

Posted 17/07/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้ม พร้อมให้โอกาส อันเดรส เปเรยร่า มิดฟิลด์ชาวบราซิล ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นต่อ หลังชมแข้งเลือดแซมบ้ามีเทคนิคที่น่าทึ่งและฝีเท้าเปี่ยมล้นในนัด "เร้ด เดวิลส์" ทุบ วีแกน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดเป็นนัยว่า อาจให้โอกาส อันเดรส เปเรยร่า กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นอีก หลังจากที่นักเตะทำผลงานเยี่ยมในนัดที่ทีมบุกเอาชนะ วีแกน แอธเลติก 2-0 ในเกมกระชับมิตร ที่สนามดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


            ดาวเตะวัย 20 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวสำรองแทน ไมเคิ่ล คาร์ริค ในช่วงครึ่งหลังของนัดดังกล่าว ก่อนที่ยิงวอลเล่ย์สุดสวยช่วยให้ "ปีศาจแดง" ขึ้นนำ "เดอะ ลาติกส์" เป็น 2-0 ในนาทีที่ 58


            อดีตกุนซือ อินเตอร์ และ เชลซี วัย 53 ปี กล่าวกับ "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า "อันเดรส (เปเรยร่า) มีความสามารถมากๆ เขามีวิสัยทัศน์ และเทคนิคที่น่าทึ่ง"


            สำหรับ เปเรยร่า อยู่กับทีมเยาวชนของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ถึง 6 ปี ก่อนโยกไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยวัย 15 ปี เมื่อปี 2011 แต่กลับได้ลงสนามให้ทีมชุดใหญ่แค่ 11 นัด ซึ่งในจำนวน 4 นัด มาจากพรีเมียร์ลีก ขณะที่ซีซั่นที่แล้วเขาซัดแค่ 1 ลูก จาก 9 เกมรวมทุกรายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »