ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กันท่า!จิ้งจอกตั้งค่าตัวมาห์เรซ45ล้านปอนด์

กันท่า!จิ้งจอกตั้งค่าตัวมาห์เรซ45ล้านปอนด์

Posted 19/07/2016 by siamsport

ลือหึ่ง เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าจะรั้งตัว ริยาด มาห์เรซ ปีกคนสำคัญ ให้อยู่กับทีมต่อไปได้ และ "สุนัขจิ้งจอก" ก็ได้ตั้งค่าตัวแข้งชาวแอลจีเรียถึง 45 ล้านปอนด์ เพื่อกันท่าความสนใจจากสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ไว้แล้วเช่นกัน

        เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นอกมั่นใจสุดๆ ว่า พวกเขาจะสามารถรั้งตัว ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวจี๊ดทีมชาติแอลจีเรีย ให้อยู่ในถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ต่อไปได้ ถึงแม้นักเตะกำลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล, เชลซี และ บาร์เซโลน่า ก็ตาม

        ช่วงที่ผ่านมามีข่าวหนาหูว่า "สิงห์บลูส์", "ปืนใหญ่" และ "อาซูลกราน่า" อยากได้ตัวมิดฟิลด์ตัวริมเส้นวัย 25 ปี ไปร่วมทัพ หลังจากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเขาคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) และทำผลงานสุดยอดจนช่วยให้ "จิ้งจอกสยาม" ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างน่าเหลือเชื่อ

        อย่างไรก็ตามล่าสุด "เดลี่ เทเลกราฟ" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า ทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เชื่อมั่นว่า จะรั้งอดีตดาวเตะ เลอ อาฟร์ ไว้ได้เหมือนที่เคยทำกับ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ อีกทั้งพวกเขาก็ตั้งค่าตัว มาห์เรซ ไว้สูงถึง 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,160 ล้านบาท) เพื่อกันท่าทีมจากพรีเมียร์ลีกที่สนใจดึงตัวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิร์โล่เตือนสติบาโลฯถึงเวลาเอาจริง
    อันเดรีย ปิร์โล่ มิดฟิลด์ชาวอิตาเลียน ของ นิวยอร์ก ซิตี้ ในเมเจอร์ลีกฯ พูดเรียกสติ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าวัยเบญจเพศ ถึงเวลาเอาจิงเอาจังกับการเล่นฟุตบอล เพราะกาลเวลาไม่เคยรอใคร ไม่งั้นคงผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์ บอกจากประสบการณ์ตัวเอง มั่นใจว่า บาโลเตลลี่ มีทุกอย่างที่จะเป็นกองหน้าระดับโลก แต่ถ้าไม่ช่วยตัวเอง ก็ไม่มีใครช่วยได้
  • เพื่อนที่ดีที่สุด!แฟนไก่ซึ้งแฟนปืนบริจาคไตให้
    ทิม รี้ด แฟนบอลท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โพสต์ภาพและข้อความขอบคุณ ดานี่ รีด "กูนเนอร์" สาวกอาร์เซน่อล ทีมคู่อริร่วมลอนดอนเหนือว่าเป็น "เพื่อนที่ดีที่สุด" หลังจากมอบโอกาสที่สองให้ตนเอง และครอบครัว แม้เอาชีวิตตัวเองมาเสี่ยง ด้วยการ "บริจาคไต" ให้อย่างไม่ลังเล
  • เวนเกอร์เตรียมตั้งแพร์เป็นกัปตันทีมคนใหม่
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังวัยเก๋าชาวเยอรมัน จะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม อาร์เซน่อล ในฤดูกาลหน้า แทน มิเกล อาร์เตต้า ที่ยุติอาชีพค้าแข้งย้ายไปรับงานโค้ช แมนฯ ซิตี้ ขณะที่ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังชาวฝรั่งเศส จะรับบทเป็นรองกัปตันทีม
  • รานิเอรี่เชื่อคอนเต้เหมาะสมคุมเชลซีที่สุด
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนเก่ง เหมาะกับการกุมบังเหียนเชลซีที่สุด มั่นใจ อดีตโค้ชทีมชาติอิตาลี จะนำความสำเร็จกลับคืนสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »