ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเฮงยันซิโก้นำทัพช้างศึกป้องแชมป์"เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ"

โค้ชเฮงยันซิโก้นำทัพช้างศึกป้องแชมป์"เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ"

Posted 20/07/2016 by siamsport

วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคฯ ยืนยันอีกครั้งจะให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นำทีมชุดใหญ่ไปป้องกันแชมป์ แม้ว่าจะมีเวลาเตรียมตัวเพียงแค่ 4 วัน หลังลงเล่นเกมที่ 5 เวิลด์ คัพ รอบ 12 ทีมกับออสเตรเลียก็ตาม

         "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้เผยถึงเรื่องแม่ทัพในรายการนี้ว่า "ผมยังคงยืนยันเหมือนเดิมที่จะให้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นกุนซือใหญ่เหมือนเดิม และเราจะไม่สามารถส่งผู้ช่วยโค้ช ไปทำหน้าที่แทนได้ เนื่องจากทางซูซูกิ สปอนเซอร์ใหญ่ในรายการนี้ได้แจ้งมาแล้วว่าต้องเป็นทีมชาติชุดใหญ่เท่านั้นที่ไปแข่งขัน"
 
         "แม้ว่าจะคาบเกี่ยวกับฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย เกมที่ 5 ที่จะเล่นกับออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย. ทำให้มีเวลาเตรียมทีมแค่ 4 วันก่อนไปเข้าร่วมการแข่งขัน แต่ผมคิดว่าทีมชาติไทยจะยกชุดใหญ่ที่เล่นเวิลด์ คัพ ไปป้องกันแชมป์ในรายการนี้อีกสมัยก็ย่อมมีความเป็นไปได้ทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''บิล สีดา''ขอยกเลิกสัญญาสวาดแคทแล้ว
    หลังจากที่ บิล กิลแขร์ สีดา ได้กลายเป็นแข้งใหม่ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา แฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสรที่ใช้ชื่อว่า Nakhonratchasima FC (Official) ได้ออกมาระบุแล้วว่า นักเตะรายดังกล่าวได้ขอยกเลิกสัญญากับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • กิเลนฯเปิดตัวซิสโก้ลุยไทยลีกเลก2แทนยาย่า
    บิ๊กดีล ! เอสซีจี เมืองทองฯ จ่าฝูงไทยลีก เสริมทัพเขย่าวงการลูกหนังอีกครั้ง เปิดตัว ''ซิสโก้ ฆิเมเนซ'' หอกดาวดังเลือดกระทิงดุวัย 30 ปี ดีกรีผ่านการค้าแข้งในลาลีก้า สเปน และพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมความเฉียบคมอย่างเป็นทางการ โดยสวมเสื้อหมายเลข 8 ลุ้นประเดิมล่าตาข่ายเกมบิ๊กแมตซ์เปิดบ้านรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 24 ก.ค นี้ ด้าน พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร ชี้เป็นการเสริมด้วยผู้เล่นโควต้าต่างชาติระดับท็อป โดยโปรไฟล์ไม่ธรรมดาผ่านการค้าแข้งในลีกดังของยุโรปมาแล้ว มั่นใจจะเข้ามาเติมเต็มเกมรุกให้ทัพกิเลนผยองแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน พร้อมโยกซูมาโฮโร่ ยาย่า ไปลุยบอลถ้วยแทน หวังเดินหน้าล่าแชมป์ทุกรายการในช่วงโค้งสุดท้ายนี้
  • กิเลนยื่นหนังสือจี้ลงดาบ''เปาสุเปรม''
    ควันหลงศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเปิดรังเสมอราชนาวี 1-1 เมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทางเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่พอใจการทำหน้าที่ของ สุเปรม นนทะวงษ์ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ที่ทำหน้าที่ผิดพลาดหลายครั้ง จนเป็นเหตุให้สโมสรเสียประโยชน์และนำมาซึ่งการพลาด 3 แต้มอย่างน่าผิดหวัง
  • ที่นี่ไม่ใช่บราซิล...แต่เยอะสุดในไทยลีกเลกสอง
    หลังจากเวลา 00.00 น. ของวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งจะเข้าสู่วันใหม่คือวันที่ 16 ก.ค. นั้น นั่นคือช่วงเวลาที่ตลาดนักเตะของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ได้รูดม่านปิดฉากลงไปเรียบร้อย โดยในช่วงดังกล่าวมีความเคลื่อนไหวชนิดที่จับตามองกันจนหยดสุดท้ายเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »