ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผยโฉม 11 แข้งเจ๋งไทยลีกนัดที่23

เผยโฉม 11 แข้งเจ๋งไทยลีกนัดที่23

Posted 21/07/2016 by siamsport


  เตะแบบถี่ๆเหลือเกิน สำหรับศึก โตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 23 ช่วงกลางสัปดาห์เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา แม้จะเล่นอย่างต่อเนื่อง พวกเราก็ยังมี 11 นักเตะยอดเยี่ยมมาให้ชมกันเหมือนเดิม และวันนี้จะมาในระบบ 3-4-3


ทีมงานฟุตบอลสยาม

 

ผู้รักษาประตู : กัมพล ปฐมอรรฆ์กุล (นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี)

        เรียกได้ว่าเกมนี้จอมหนึบของ "สวาทแคท" อย่าง "เจ้าไอซ์" กัมพล ปฐมอรรฆ์กุล สามารถทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งเกมด้วยการช่วยทีมเซฟแบบอุตลุดไม่ให้ทีมเสียประตูหลายต่อหลายครั้งและที่สำคัญพาทีมเก็บ 1 แต้มออกจากรังฉลามได้สำเร็จ

 

กองหลัง : พุทธินันท์ วรรณศรี (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

        แนวรุกที่เปี่ยมไปด้วยเทคนิคของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ต้องถูกเชิงรับที่เหนียวแน่นของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ดีกรีทีมชาติไทยอย่าง "เจ้าอ้น" พุทธินันท์ วรรณศรี จัดการได้อย่างอยู่หมัด แม้ว่าเขาจะทำเสีย 1 จุดโทษ แต่จากนั้นยังป้องกันเกมรุกอย่างแข็งแกร่ง

 

กองหลัง : ธฤติ โนนศรีชัย (สุพรรณบุรี เอฟซี)

        ปักหลักประจำการในแนวรับให้กับ "ช้างศึกยุทธหัตถี" ได้อย่างแข็งแกร่ง ไม่ว่าคู่แข่งจะโจมตีด้วยลูกกลางอากาศหรือลูกกับพื้น เรียกได้ว่าผ่านยาก ที่สำคัญยังเติมขึ้นไปโหม่งลูกเซ็ตพีทเป็นประตูชัยช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มได้อีกด้วย

 

กองหลัง : ธีราทร บุญมาทัน (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาเป็นอีก 1 ฮีโร่ของเหล่าสาวก "กิเลนผยอง" อย่างแท้จริง สำหรับ "คุณอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ด้วยการครอสบอลที่แม่ยำจากฝั่งซ้ายเข้าไปให้ ธีรศิลป์ แดงดา พี่ชายสุดเลิฟ เข้าไปทำประตูชัย 1-0 หยุดสถิติไม่แพ้ใครในบ้านของ ศรีสะเกษ เอฟซี ไว้ได้

 

กองกลาง : บรูโน่ เวลลิงตัน (เชียงราย ยูไนเต็ด)

        บรูโน่ เวลลิงตัน จัดว่าเป็นคีย์แมนที่ทีม "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด จะขาดไปไม่ได้เลยทีเดียว เกมที่เฝ้าฐานบัญชาการกระซวก ซูเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ นอกจากทำสกอร์ในนัดดังกล่าวได้แล้วยังจ่ายให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูเก็บ 3 แต้มในบ้านได้อีกต่างหาก

 

กองกลาง : ชาริล ชัปปุยส์ (สุพรรณบุรี เอฟซี)

        กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง สำหรับห้องเครื่องหน้าหล่อดีกรีทีมชาติไทย โดยเขาเป็นคนยิงฟรีคิกสุดสวยช่วยให้ทัพช้างศึกยุทธหัตถีตามตีเสมอ 1-1 และกลับมาสู่เกมได้สำเร็จ โดยตลอดเกมเขาเป็นตัวขับเคลื่อนบอลชั้นดี ช่วยให้ทีมมีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้งทีเดียว

 

กองกลาง : จาตุรงค์ พิมพ์คูณ (บีอีซี เทโรศาสน)

        แนวรุก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ที่ถือเป็นผู้ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมที่บุกเจ๊า ราชนาวี 1-1 โดยเขาคือตัวพักบอลชั้นดีที่สามารถสร้างจังหวะเกมรุกของทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังสามารถพาบอลเข้าไปสร้างจังหวะสวยๆก่อนที่จะจบสกอร์ได้หลายครั้งด้วย

 

กองกลาง : ธีรศิลป์ แดงดา (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        เกมที่กดดันของ เอสซีจี เมืองทองฯ ในการบุกไปเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี ซึ่งไม่แพ้ใครในบ้านปีนิ้ ย่อมเป็นสิ่งที่หลายคนกังวลอยู่ไม่น้อย แต่แล้วด้วยสัญชาตญาณของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีม "กิเลนผยอง" ที่ลงมาล้วงบอลถึงแดนกลาง ก่อนโหม่งจังหวะแรกไปติดเซฟ วีระ เกิดพุดซา จากนั้นปรี่เข้าชาร์จกลายเป็นสกอร์ชัยให้น่ำจ่าฝูงต่อไป

 

กองหน้า : อาเรียล โรดริเกวซ (บางกอกกล๊าส เอฟซี)

        ศูนย์หน้าของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในเกมที่ชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  3-0 ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมของเขาเลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นเกมรุกเขาพยายามหาพื้นที่ว่างเพื่อทำประตูอยู่ตลอดเวลาและความแข็งแกร่งของเขายังสามารถเรียกลูกโทษให้กับทีมได้อีกด้วยรวมทั้งยังรับหน้าที่สังหารจุดโทษ ทำให้บีจีเก็บ 3 แต้มสำคัญในบ้านเอาไว้ได้

 

กองหน้า : เจย์ซี จอห์น (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

        หัวหอกตัวความหวังของแบงค็อก ยูไนเต็ด อย่าง เจย์ซี จอห์น เป็นอีกครั้งที่เจ้าตัวสามารถโชว์ฟอร์มอย่างจัดจ้าน ด้วยการซัดหนึ่งตุงทะลายกำแพงของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ช่วยให้ทีมเก็บ 3 คะแนนในบ้านตัวเองชนะไป 3-2

 

กองหน้า : จูเนียร์ เนเกรา (พัทยา NNK ยูไนเต็ด)

        ถือเป็นพระเอกขี่ม้าขาวจริงๆ สำหรับ จูเนียร์ เนเกรา ดางยิงเชื้อสายบราซิลเลี่ยน หลังโขกเม็ดที่สองของตัวเองเป็นประตูตีเสมอ 2-2 ในช่วงท้ายเกมให้กับทัพ "โลมาน้ำเงิน" พัทยา NNK ยูไนเต็ด รอดตายเหมือนควายขวิด เก็บหนึ่งแต้มสำคัญในบ้านได้สำเร็จ รวมถึงเป็นประตู 15 ของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดเกลี้ยงใน10นาที!แฟนกิเลนจองตั๋วนัดเจอปราสาท
    กระแสซูเปอร์บิ๊กแมตช์อลังการ หลังสาวก ''กิเลนผยอง'' ทำสถิติใช้เวลาแค่ 10 นาที ในการจองตั๋วนัดที่เจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แบบหมดเกลี้ยง เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้เป็นการโหมโรงนัดที่ 22 ของการเจอกันในทุกถ้วยคู่นี้น่าติดตามมากว่าเดิม
  • ซิโก้ยันแบโผแข้งแค่23คนที่จะไปเก็บตัวกาตาร์
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ยืนยัน ไม่ประกาศ 30 ขุนพลล็อตแรกที่ไปทำวีซ่า แต่จะให้ ส.บอล แบโผ 23 นักเตะที่ดีที่สุดทันที โดยเล็งไว้ที่ให้ใกล้วันที่ 21 ส.ค. ที่จะไปเก็บตัวยังประเทศกาตาร์มากที่สุด เพราะยังเป็นห่วงว่าจะมีใครบาดเจ็บหรือไม่ ก่อนจะไปลุยกับ ซาอุดือาระเบีย นัดแรก
  • สนามแตก!ศรีสะเกษไร้พ่ายในถิ่นรับจ่าฝูงกิเลน
    ศรีสะเกษสนามแตกแน่นอน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี หนึ่งเดียวในไทยลีกปีนี้ที่ยังไม่แพ้ใครในบ้าน เจอศึกหนักรับมือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่กระหาย 3 แต้มหลังรองฝูงอย่างแบงค็อกจี้ติดตูดเหลือแค่แต้มเดียว สตาร์กิเลนมาเต็ม ยกชุดทีมชาติมาเยือน แฟนศรีสะเกษโชคดีสุดๆ ที่จะได้ชมศึกแห่งศักดิ์ศรีที่ไม่มีใครยอมใคร การันตีผู้ชมล้นสนาม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 23 เกมวันพุธที่ 20 ก.ค. 2559
  • โค้ชเฮงยันซิโก้นำทัพช้างศึกป้องแชมป์"เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ"
    วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคฯ ยืนยันอีกครั้งจะให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นำทีมชุดใหญ่ไปป้องกันแชมป์ แม้ว่าจะมีเวลาเตรียมตัวเพียงแค่ 4 วัน หลังลงเล่นเกมที่ 5 เวิลด์ คัพ รอบ 12 ทีมกับออสเตรเลียก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »