ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหมือนร่างโคลน!รูนชูเฮียมูมีออร่าคล้ายเฟอร์กี้

เหมือนร่างโคลน!รูนชูเฮียมูมีออร่าคล้ายเฟอร์กี้

Posted 24/07/2016 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนปัจุบันของทีม มีความยิ่งใหญ่คล้ายกัน พร้อมเผยตนกระสันสุดๆ แล้วที่จะได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่

        เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ มีออร่าคล้ายกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือผู้ยิ่งใหญ่แห่งทัพ "ปีศาจแดง"


        เฟอร์กูสัน เป็นคนที่ซื้อ รูนี่ย์ มาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2004 ซึ่งทั้งคู่ก็ได้แชมป์ร่วมกันหลายรายการ อาทิเช่น แชมป์ พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, แชมป์ ลีก คัพ 2 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย เป็นต้น


        ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เผยว่า "ผมมาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เพราะผมอยากร่วมงานกับ เฟอร์กูสัน และในอีกหลายปีต่อมา มูรินโญ่ ก็ทำผลงานได้ดีทั้งในสเปน, อิตาลี และอังกฤษ มันทำให้เขาเป็นกุนซือที่คุณอยากร่วมงานด้วย"


        "เขาเป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุด และการได้เรียนรู้สิ่งที่เขาจะนำมาใช้กับทีมมันก็ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะพยายามและเรียนรู้ภายใต้การทำทีมของของกุนซือระดับเขา"


        "ผมทำงานภายใต้การทำทีมของเขามาตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และรูปแบบการฝึกซ้อมมันก็ดีมากๆ มันน่าตื่นเต้นมาก เขาเป็นหนึ่งในกุนซือที่เกงที่สุดในโลกฟุตบอล และเขาก็มีไอเดียที่ชัดเจนถึงสิ่งที่ต้องการ ตอนนี้ผมตั้งรารอที่จะได้เล่นให้เขาแล้วล่ะ" รูนี่ย์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »